ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564

 

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  06 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 06 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 06 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ฟังธรรมะในวันพระ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าหลังฝน คนจนกลับมารวย

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าหลังฝน คนจนกลับมารวย

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าหลังฝน คนจนกลับมารวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตรว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ฟ้าหลังฝน คนจนกลับมารวย จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีขาล คนเกิดปีระกา คนเกิดปีชวด คนเกิดปีขาล นั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีจิตใจสูงส่ง และกล้าหาญจนได้รับความเคารพแม้กระทั่งจากศัตรูของตนเอง คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้ายเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางทีจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จริงๆแล้วชาวปีขาลนั้นใจกว้างไม่เบาคนเกิดปีเสือนั้นมักทำให้ผู้อื่นแปลกใจเสมอ รวมทั้งตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาด้วย บุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ ก็หลงใหลคนเกิดปีขาล บางทีชาวเสือก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งในตัวเอง ไม่ว่าจะโกรธง่ายแต่สงบนิ่งใจดีแต่ขี้กลัว กล้าหาญยามคับขันแต่นุ่มนวล คนเกิดปีขาลนั้นมั่นใจในตัวเอง และบางครั้งก็มั่นใจเกินไป ถึงแม้คนเกิดปีเสือจะรักการผจญภัย และความตื่นเต้น แต่ทางที่ดีคุณไม่ควรไปท้าทายคนเกิดปีขาล เพราะคนเกิดปีนี้ยังไงก็ชอบเป็นผู้ควบคุม และเผลอๆอาจต้องการจัดการกับคุณให้เลิกจุ้นก็เป็นได้ เนื่องจากเป็นคนที่รีบทำอะไรให้เสร็จเร็วๆ เสมอ คนเกิดปีเสือมักหาเงินได้มากแม้ว่าจริงๆแล้วจะไม่ได้สนใจเรื่องเงินมากนักก็ตาม ชาวขาลเป็นคนความรู้สึกไว และใจน้อยความรู้สึกรุนแรงที่มี อาจทำให้คนปีเสือพลาดท่าได้ในเรื่องความรัก นอกจากนั้นยังเป็นคนขี้หึง ขี้หวงเอามากๆ ถ้าคุณมีเพื่อนเกิดปีขาล เขาอาจขอให้คุณเข้าข้างเขาจนวินาทีสุดท้าย และด้วยความน่ารักเฉพาะตัวของเขา คนเกิดปีระกา เป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะมีทั้งงานและอุปสรรคเข้ามาพร้อม ๆ กัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  30 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลความสำเร็จต้องอาศัยเวลาต้องรอคอย จะไม่ได้อะไรในฉับพลันทันใจ ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]