ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564

 

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย เด็ด การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย เด็ด การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย เด็ด การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่สวย รวย ปัง มีโอกาสเจริญก้าวหน้า เจ้าชะตามีความโดดเด่น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เพราะพระราหูจรมาเป็นลาภะ-กดุมภะ ย่อมส่งผลดีทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้ชาวราศีเมษอาจมองหาการลงทุนใหม่ๆ หรือศึกษาความรู้เพื่อต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคตดวงการเงินการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน การเปิดกิจการร้านค้า การเงินหมุนคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา หากเป็นหนี้เป็นสินก็มีโอกาสปลดหนี้ได้ ถือว่าดวงชะตามีความโดดเด่นทางด้านการเงินอย่างยิ่ง ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เป็นราศีที่หมดเวรหมดกรรม ชีวิตปลดล็อก มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสูงมาก เรื่องยากกลับกลายเป็นเรื่องง่าย มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง […]

ดูดวง 5 ราศี มีดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่ หยิบจับอะไรก็ปัง มีเกณฑ์รวยสูง

ดูดวง 5 ราศี มีดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่ หยิบจับอะไรก็ปัง มีเกณฑ์รวยสูง

ดูดวง 5 ราศี มีดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่ หยิบจับอะไรก็ปัง มีเกณฑ์รวยสูง  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ได้ทำนายไว้ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ  เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ […]

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง

ดูดวง 3 ราศี ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงดีมีโอกาสจับเงิน จับทอง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ราศีมีนในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นราศีเดียว ที่ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการ บริหารเงิน คุณเองจากที่ เก็บเงินไม่อยู่ เก็บเงิน ไม่เก่งนั้น จากที่ได้รับบทเรียน แสนแพงมานั้นคุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลอันสำเร็จ จากนี้ไป ผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทาง ที่ดีและในทาง ที่ไม่ดี ขอโปรดจงระวังให้มาก ปี 62 ถึง ปี 63 ชีวิตจะ […]