ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีมังกร
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน สำหรับการงานของชาวมังกรในเดือนนี้ อาจมีเจ้านายหรือหัวหน้าที่คอยประเมินการทำงานของคุณอยู่ พยายามอย่าทำอะไรพลาด เพราะนั้นอาจเป็นปัญหาถึงขั้นได้ออกจากงานเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามในเดือนนี้คุณยังคงต้องเหนื่อยกับงาน มีอะไรหลายอย่างในรับผิดชอบ ไม่มีลดลงเลย

การเงิน การเงินในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่อยากได้ ใช้เงินตามใจ รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ โรงพยาบาลหรือมีของที่พัง เสีย เลยต้องเสียเงินซื้อใหม่ในเดือนนี้ได้

ความรัก ความรักของคนโสดยังคงแห้งเหี่ยว ถึงมีคนเข้ามาก็ไม่ได้ได้ถูกใจ มีคนคุยอยู่ก็ไม่ได้เกิดการพัฒนาใดๆ อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างมุ่งเรื่องงาน ทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความรักเท่าที่ควร

สุขภาพ ระวังปวดสะโพก ก้นกบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องร้อนใจเป็นประจำ   มักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  รวมถึงต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างเอาไว้ด้วย   ท่านเองมักจะใช้ชีวิตคิดถึงแต่เรื่องการงาน  และภาระชีวิตมักจะมีพอสมควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในช่วงนี้นั้น  ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยได้  รวมถึงต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   แนะนำว่าจะเดินทางไปไหนจะต้องดูแลตนเองดี ๆ   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดียังพอหาเงินได้  แต่อาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  การเงินยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางทีผู้ใหญ่อาจจะช่วยเรื่องการเงิน  หรือได้สิ่งของจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  บางท่านได้ของฝาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องการงานเป็นสำคัญ   แต่การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระในเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายต้องระวังการค้าชะลอตัว ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้   แต่มักขัดแย้งกันเป็นเรื่องธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ  แต่มักจะมีอุปสรรคในการคบกันพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวรที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราว เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกัน แต่ความรักก็ยังเป็นความรักอยู่ดีค่ะ สำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่ คุณมีเกณฑ์ผิดหวัง และเสียใจ อกหักชัดมากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวให้ระวังการเจ็บป่วยของทุกคนไว้ให้มากๆ ค่ะ อย่าเดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืด ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการเดินทางไกลในครอบครัวเกิดขึ้นค่ะ สำหรับความเป็นอยู่จะมีความอุดมสมบูรณ์ดีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณอาจจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง และระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความไม่คืบหน้า หรือต้องฝ่าฟันอุปสรรคบวกกับรอเวลาอยู่สักหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้พยายามอย่าพูดจานินทาว่าร้ายใคร เพราะจะไม่ส่งผลดีต่อคุณแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะทำงานหน่อยจนต้องกลับบ้านดึกหรือนอนดึกเป็นประจำ การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าระวังเสียใจหรือมีคนมาทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ปล่อยๆ ไปเถอะเพราะในเดือนนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ หรือการไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]