ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564

 

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วสำเร็จ ใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วสำเร็จ ใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วสำเร็จ ใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส  ที่ผ่านมาต้องผ่านช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยทั้งร่างกายและจิตใจมาหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่ต้นเดือนหน้านี้เป็นต้นไป ทั้ง 3 ราศีนี้ ต้องรู้จักใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส เหนื่อยน้อยลงกว่าเดิมแต่จะประสบความสำเร็จ และได้รับเงินทองเข้ามาเทมาไม่ขาดสายเลย ได้แก่ราศี ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่จิตใจแน่วแน่ ตั้งใจแล้วก็จะทำเต็มที่ ถ้ามีเป้าหมายแล้วก็จะไม่ถอยกลับ สำหรับชาวราศีสิงห์ชีวิตไม่มีเกียร์ R มีแต่เกียร์ D แต่หนทางชีวิตค่อนข้างลำบาก หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากมักจะเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นเสมอ แต่ก็ไม่ท้อ เรียกว่าเป็นราศีหินแกรนิตอย่างแท้จริง ยิ่งในช่วงนี้ยิ่งเหนื่อยมาก…ถ้าจะถามถึงความสำเร็จในภายในปีนี้ บอกเลยว่ายังไม่มี ชาวราศีสิงห์จะหวังความสำเร็จก้าวหน้าในชีวิตแบบเร็วๆ ยังไม่ได้ แต่ช่วงปีหน้าหวังเรื่องความสำเร็จได้ เรียกว่ามีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว มีโอกาสมีทรัพย์สินมีบ้านมีรถ หน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้า อุปสรรคในชีวิตลดลง มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูล เรียกได้ว่าดีขึ้นกว่าปีนี้มาก ๆ ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชาวราศีพิจิกเป็นราศีธาตุดิน เป็นคนที่มีความอดทนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว […]

ดูดวง

ดูดวง

  ดูดวง   คงมีหลายคน สงสัยว่าแท้จริงแล้ว ดวงคืออะไร? บางคนคิดว่าชีวิตคนเราก็เป็นไปตามดวง เป็นไปตามพรหมลิขิต เราไม่สามารถลิขิตชีวิตตนเองให้เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ จึงปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม แล้วท่านคงจะช่วยให้พวกเราทุกคนโชคดีมีแต่ความสุขสมหวังในสิ่งต้องการกันถ้วนหน้า ดวง หรือ Horoscope ในภาษาไทย ดวงชะตา หมายถึง เกณฑ์ที่กำหนดชีวิตของคน หรือสัตว์ ตลอดจนบ้านเมือง อาจกล่าวได้ว่า ดวงชะตา ของแต่ละบุคคล หรือแต่ละชีวิต หรือแต่ละสถานที่ย่อมมีความแตกต่างกันไป ตามช่วงเวลา, ระยะเวลาที่ชีวิต หรือสิ่งเหล่านั้นกำเนิดขึ้รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ก็มีผลต่อ ดวงชะตา เช่นกัน จะเห็นว่าหลาย ๆ คนนิยมตรวจสอบ ดวงชะตา ของตนเอง หรือสภาพแวดล้อมที่ตนเองอาศัยอยู่  ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทราบพื้นฐานความเป็นมาของ ดวงชะตา ตลอดจนข้อมูลในอนาคต หรือที่เรียกกันว่า ชะตากำหนด ทั้งนี้ก็เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้น มามาคำนวณหาทางปรับแก้ที่ดีที่สุด เพื่อการดำรงอยู่ในทางที่เหมาะที่ควรในอนาคต ซึ่งเราหลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการเสริมดวง, การผูกดวง ฯลฯ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำรงชีวิต การดูดวงเป็น กิจกรรมเพื่อรับรู้ดวงชะตาของบุคคลหรือสถานที่ เช่นดวงเมืองเพื่อจะรับทราบข้อมูลในอนาคตตามแต่ความเชื่อและขอคำแนะนำในการตัดสินใจ การดูดวงจะมีคำทำนายเป็นผลลัพธ์ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลกำลังจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮง ดวงดี มีเกณฑ์ได้เงินและลาภลอย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีโชคดีในเรื่องการเงินต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน ได้ลาภลอย ดวงเฮงมาก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ท่านไม่เข้าใจในบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวแก่สิ่งแวดล้อมหรือชีวิตประจำวัน เห็นบางอย่างวับๆ แวมๆ เหมือนเงาในน้ำจับไม่มั่นคั้นไม่ตาย ไม่ควรลงทุนรายใหญ่ใดๆ ในระยะนี้ บริวารถูกล่อลวงให้เล่นการพนันหรือเสี่ยงโชค ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ท่านมีโชคดีในการติดต่อคบหาสมาคมกับญาติมิตร จะมีโชคดีในเรื่องการเงินต่อเนื่องกันไปอีกหลายวัน รวมทั้งโชคดีในการสมาคมและความรักด้วย ไม่ควรหวังในความสนใจไยดีจากผู้อื่น พึ่งผู้ใดไม่ค่อยได้ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ท่านมีจิตใจร่าเริงร่างกายแข็งแรง […]