ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีกรกฎ
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา

การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีอยู่  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเป็นเรื่องปกติ    ท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือในระยะนี้อาจจะติดต่อกันน้อยลง  เป็นช่วงที่ท่านต้องอดทนเอาไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีมักจะเจ็บป่วย  ต้องระวังเรื่องความเครียด  หรือเกี่ยวกับสมอง  เช่น  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  เจ็บป่วยด้านระบบทางเดินหายใจ  หรือเป็นความดัน  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  ยังพอมีโชคทางการเงินพอสมควร  แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมาก  เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  ขอให้ท่านวางแผนทางการเงินเอาไว้บ้างก็ดี  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวและคนรอบข้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ  แต่ขอให้ท่านอดทนรับรองท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้   การงานมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูเกิดขึ้น  ท่านที่ค้าขายในระยะนี้จะมีงานให้คอยตามแก้เสมอ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งกัน  บางทีเหมือนเป็นคลื่นใต้น้ำที่ต่างคนต่างไม่พูด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไปได้ไม่ดีเท่าที่คิดเอาไว้ งานอะไรที่มันควรจะเสร็จดันถูกยืดระยะเวลาออกไป ต้องระวังการสื่อสารคุยงานว่ามันจะไม่เป็นไปตามตกลง ต้องระวังเรื่องคำพูดของคนอื่น อย่าเชื่อใจมากนัก การเงิน ระวังว่าจะเกิดการใช้เงินเกินตัวได้ อาจต้องหยิบยืมคนอื่นหรือต้องนำเงินเก็บมาใช้ แต่ถ้าหากใครต้องการกู้เงิน ทำบัตรเครดิต สามารถทำได้เลยเพราะเดือนนี้คุณจะสามารถเป็นหนี้ได้ง่ายๆ ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในเดือนนี้เขาคนนั้นอาจหายไป แต่ถ้ายังไม่มีใครก็ยังคงต้องโสดไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนอาจอยากเดินทางท่องเที่ยว หรืออยากไปพักผ่อนร่วมกันไกลบ้าน สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ และเรื่องสายตา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่างๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]