ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีกรกฎ
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา

การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ท่านมีความสุขและอิ่มหน่ำสำราญเป็นอย่างดี  เพราะว่าโอกาสดีๆเรื่องการเงินกำลังมาเยือน  แต่ในเดือนนี้ต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างเอาไว้บ้าง   ขอให้ท่านมีสติในการเข้าสังคมให้มากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักจะเจ็บป่วยบ่อย  ต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ขอให้ท่านหมั่นดูแลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายบ้างก็จะดีมาก  และเรื่องอุบัติเหตุท่านก็ต้องระวังด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  นับว่ามือขึ้น  และดูเหมือนว่าท่านมักให้ความสำคัญเรื่องการเงินมาก กำลังลุ้นเงินอยู่ และท่านมีโอกาสที่จะได้ด้วย  คนอุปถัมภ์จะมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่าดีมาก ทำรายได้ให้ท่านได้เป็นอย่างดี  ท่านที่ทำงานประจำเจ้านายจะรักใคร่ท่านมากขึ้น  ความก้าวหน้าก็จะเริ่มมาเยือน  ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าในเดือนนี้นับว่าดีมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองจะอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านมากขึ้น  แต่ท่านมักจะคุยกับคู่ครองไม่รู้เรื่อง  อาจจะทะเลาะกันบ้าง สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใคร  คู่ครองในระยะนี้มีโอกาสเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ในระยะนี้เหมือนถูกบีบบังคับในชีวิต อุปสรรคในการดำเนินชีวิตนับว่ายังมีพอสมควรแต่ทุกอย่างก็ยังสามารถดำเนินและยังพอแก้ไขได้  ในระยะนี้ต้องระวังบุตรหลานบริวารทำให้ท่านต้องร้อนใจ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยได้หรือไม่ก็เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ  แต่โดยมากเป็นการป่วยทางจิตใจ  เพราะว่าท่านมักจะเครียดอดอัดไม่สบายใจไปซะทุกเรื่อง  ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมากพอสมควร  บางทีข้าวของก็มักจะมาเสียหายในระยะนี้  บางทีท่านต้องทำใจ   แต่ขอให้ท่านทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้ให้นะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานของท่านในระยะนี้อาจจะเจอปัญหาอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคบางทีอาจจะดูชะลอตัวลงไป ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากมักจะขัดแย้งและทะเลาะกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองอาจจะเจออุปสรรคในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านอาจจะมีคู่แข่งในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีอยู่  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเป็นเรื่องปกติ    ท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือในระยะนี้อาจจะติดต่อกันน้อยลง  เป็นช่วงที่ท่านต้องอดทนเอาไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีมักจะเจ็บป่วย  ต้องระวังเรื่องความเครียด  หรือเกี่ยวกับสมอง  เช่น  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  เจ็บป่วยด้านระบบทางเดินหายใจ  หรือเป็นความดัน  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  ยังพอมีโชคทางการเงินพอสมควร  แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมาก  เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  ขอให้ท่านวางแผนทางการเงินเอาไว้บ้างก็ดี  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวและคนรอบข้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ  แต่ขอให้ท่านอดทนรับรองท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้   การงานมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูเกิดขึ้น  ท่านที่ค้าขายในระยะนี้จะมีงานให้คอยตามแก้เสมอ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งกัน  บางทีเหมือนเป็นคลื่นใต้น้ำที่ต่างคนต่างไม่พูด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  […]