ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีพฤษภ
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การงานของชาวพฤษภนั้นยังคงต้องระวังเรื่องของความรอบคอบ ระวังเอกสาร การลงนาม หรืออะไรที่สำคัญๆ หายไป หรือการไม่เช็กอะไรให้ดีจะนำปัญหามาให้ทีได้ด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับงบประมาณ บัญชีต้องรอบคอบกว่าเดิม แล้วก็อย่าไปนินทาใครสุ่มสี่สุ่มห้าในช่วงนี้เพราะอีกฝ่ายจะรู้ตัวได้

การเงิน การเงินต้องระวังเรื่องการโดนหลอกจากการกู้ยืมให้มาก ใครที่จะไปกู้นอกระบบให้พักก่อน เพราะจะนำความเครียดมาให้คุณอีกยาว ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินกับธนาคารควรมีคนช่วยกู้ร่วม ถ้าหากไปคนเดียวมีโอกาสไม่ผ่านสูง หากใครไม่ได้กู้อะไรในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายมาตามอารมณ์ฉะนั้นต้องควบคุมให้ดี

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ ให้ระวังเจอคนที่ยังไม่จริงจังหรือคนที่มีพันธะ มีครอบครัวเข้ามา อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปทั้งหมดเพราะคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่เจ็บเอง ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา หรือครอบครัวของอีกฝ่ายจะมามีอิทธิพลในความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหรืออาการที่กระจายได้ ระวังโรคที่เกี่ยวกับการสืบพันธุ์ หรือมดลูก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้  คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่าง ๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตก ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศอย่างหลงใหลเสน่หาเป็นอย่างมาก อย่าใจร้อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีคุณคนเดียว สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะมีความสุขอย่างมาก อาจจะมีการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ ไว้ เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งมากเป็นพิเศษ ขอให้รักษาอุณหภูมิไว้ให้คงที่ค่ะ ทางด้านสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่ลงรอยหรืออาจมีการโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า นั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจค่อนข้างมาก อาจต้องระวังเรื่องของสงครามประสาทอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครที่ทำการค้าขายให้ระวังการมีปัญหากับลูกค้าหรือดีลเลอร์ให้มาก เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่ตกลง การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะกว่าที่ผ่านมา จะมีการรับมือซ้ายจ่ายออกมือขวาทั้งเดือน ทำให้คุณอาจไม่ได้มีเงินเก็บเหลือมากนัก และมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนใกล้ชิด ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกชะตาเข้ามาทำให้ยังครองสถานะโสดไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป ทำให้ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดลง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันมากนัก สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ แต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำบางอย่างของเขาซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ คุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ ความรัก : ในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีการเดินทางเกี่ยวกับการทำบุญ หรือไปไหว้พระ มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพ้ไว้ด้วยค่ะ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลของหมู่ญาติซึ่งทำให้ทุกคนคึกคัก สนุกสนานมีความยินดีปรีดามากค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]