ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีธนู
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ

การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้า ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ ให้รออีกสักระยะหนึ่ง จะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดี น่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลานหรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อะไรที่เคยง่ายจะกลายเป็นยากขึ้น อาจมีคนคาดหวังกับผลงานของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณต้องรับหน้าที่มากมายและทำให้มันไปได้ดีในเดือนนี้ ขอแนะนำว่าก่อนทำอะไรขอให้มีสติเสมอ อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะออกมาดี การเงิน การเงินของชาวกุมภ์จะมีรายจ่ายเยอะ แล้วจะได้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวด้วย ในเดือนนี้เสี่ยงในการเป็นหนี้สินมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อย่าพยายามเป็นหนี้ใคร เพราะคุณจะปลดหนี้ออกยาก ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ ชีวิตในเดือนนี้ดูเหมือนคุณจะไม่สดชื่นเท่าไรนัก ชีวิตยังดูเรียบ ๆ เป็นช่วงโชคลาภชะลอตัว รวมถึงมักเบื่ออะไรง่าย มักมีปัญหาเรื่องบริวารและลูกน้องมักทำให้เราไม่สบายใจ ขอให้คุณอดทนไปก่อนอย่าเพิ่งไปยึดติดอะไรมาก ควรใช้ชีวิตในช่วงนี้ไปท่องเที่ยวจะดีกว่า สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นผู้หญิงมักมีปัญหาเรื่องระบบภายในสตรี กามารมณ์ไม่ค่อยคึกคัก ไม่ต้องการเรื่องเพศเท่าไรนัก รวมถึงบางทีมักจะปวดศีรษะบ่อย แนะนำให้คุณหันมาออกกำลังกายบ้างก็จะดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักจะเก็บไม่ค่อยอยู่เลย มักจะการเงินติดขัด เข้าหน้าทะลุหลัง ขอให้คุณระวังไว้ให้ดี อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ในตอนนี้ เพราะว่ามีแต่จะเสียเงินรอบด้าน จนทำให้คุณต้องขาดความสุขไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักซบเซาบางทีทำแล้วเลิก เบื่อหน่ายงานเป็นที่สุด ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ […]