ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีธนู
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ

การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง  ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ  สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวัง เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว สุขภาพ ระวังผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมักจะเจออะไรเร่งด่วน และเร่งรีบ  มักมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  รวมถึงต้องระวังข้าวของเสียหาย  มักจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามา แต่ถ้าเป็นเรื่องคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ  ความก้าวหน้าถือว่ายังดีอยู่  แต่ชีวิตยังมีภาระ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้จะต้องหันมาดูแลตนเองได้แล้ว  ดวงเจ็บป่วยกำลังจะเริ่มมา  ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือกล้ามเนื้อเอาไว้ด้วย  ในด้านอารมณ์มักจะหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างได้ การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดมือ  มักมีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  หรือท่านอาจจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาในระยะนี้ได้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บออม  แต่อย่าเพิ่งลงทุนในระยะนี้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำมักจะเจองานหนัก  งานเยอะในระยะนี้  บางทีเจอเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเรื่องการงาน และเรื่องคนที่ติดต่อ  บางท่านอาจจะย้ายงานได้  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ยังไปได้ดี  แต่ว่ามักจะเจองานให้คอยตามแก้บ่อย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านดีมาก  แต่ก็มักจะคุยกันไม่รู้เรื่องด้วย  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาด้วยเรื่องงาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]