ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีมีน
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน ชาวมีนในเดือนนี้ต้องระวังการทำงานกับคนที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ทางที่ดีคุณควรรับผิดชอบงานนั้นทั้งหมดเองเพื่อให้งานเดินต่อไปได้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง แล้วเดินหน้าให้ถึงที่สุด เพราะคุณจะพบความสำเร็จอยู่ที่ปลายทาง

การเงิน คุณต้องเหนื่อยในเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ คุณมีรายรับที่เข้ามามากก็จริง แต่คุณก็มีรายจ่ายจำเป็นที่หนีไม่ได้ด้วยเช่นกัน เดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมอะไรบางอย่างได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจยังไม่สมหวัง ไม่สามารถเข้าไปแสดงความรู้สึกกับคนที่รู้ดีด้วยได้ ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ในเดือนนี้อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกัน ความไม่เข้าใจกันในครอบครัว

สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ใกล้ชิดกับบุตรหลานบริวาร หรือผู้ที่อ่อนกว่า  เป็นช่วงชีวิตแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ บางท่านเป็นช่วงชีวิตที่ต้องเสี่ยงๆ  หรืออยู่ในช่วงที่มีการแข่งขัน   อาจจะเป็นช่วงที่เหนื่อยบ้างพบอุปสรรคบ้างเป็นปกติ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้อาจจะมีเจ็บป่วยได้บ้าง แต่คงจะไม่ร้ายมากนัก  โดยมากมักจะใช้ร่างกายเปลืองเกินไป  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ต้องระวังความคิดบางทีหลงอะไรไปโดยไม่รู้ตัว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินเข้ามา  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากต่างเพศหรือคู่ครอง ได้เงินจากการว่าจ้าง  แต่โดยมากมักจะได้เงินล่าช้า  หรือกว่าจะได้บางทีต้องเหนื่อยพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ  ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือมีความก้าวหน้าดี  มีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  เป็นช่วงที่ต้องมีการแข่งขันหรือจะต้องเสี่ยง  มักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น  แต่ถึงอย่างไรขอให้ท่านอดทนและสู้เพราะท่านก็ยังมีโอกาสก้าวหน้าได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนจนบางทีทำให้หัวเสียกับคู่ครองได้บ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอคนที่มีฐานะค่อนข้างดีเข้ามาในชีวิตได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอำนาจและบริวาร  ชื่อเสียงและเครดิตอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  บางท่านมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นในระยะนี้ได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็เพียงนิดหน่อย  ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะใจร้อนหุนหันอาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัวดี  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินนับว่าดีมาก  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  แต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะชะลอตัวลงในครึ่งเดือนหลัง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของท่านในเดือนนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ทำอะไรถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   แต่อาจจะต้องผ่านการตรากตรำมาพอสมควร  ส่วนท่านที่ค้าขาย โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังมีความคล่อง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากคู่ครองมักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความสดใสทางด้านความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องด้านการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักมักจะอยู่ในครึ่งเดือนแรก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือมักจะมีการโยกย้าย  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระมัดระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษได้  และในเดือนนี้หากใครที่รอคอยข่าวสารอะไรบางอย่าง ท่านอาจจะได้รับทราบในเร็วๆนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านควรจะดูแลเอาไว้ก่อน  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา  และโรคกระเพาะอาหาร  ลำไส้   ปวดศีรษะ  ขอให้ท่านหันกลับมาดูแลตนเองไว้บ้างนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้  ยังมีเงินเข้ามา  การเงินยังมีสภาพคล่อง   แต่ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เรื่องบ้าน  รถ  ได้  รวมถึงบ้างก็เสียเงินไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องเจออุปสรรคพอสมควรแล้วจึงจะเอาดีได้  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ก่อน  เพราะว่าบางทีผู้ใหญ่ให้โทษได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังให้คุณในดวงชะตา  แต่อาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครชอบใครคนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]