ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดวงรายเดือนวันที่ 1-30 มิถุนายน 2564 - ราศีเมถุน
Monthly horoscope, 1st – 30th June 2021 – Gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ

การเงิน การเงินของคุณต้องหมุนอยู่สักหน่อย หาได้มากแต่ก็จ่ายออกไปเยอะเพราะในช่วงนี้ต้องระวังเสียเงินก้อนโดยไม่รู้ตัว คุณมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะไปหมด โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว และถ้าหากมีใครที่มาตกปากรับคำว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณ ขอให้ฟังผ่านๆ เพราะเขาแค่พูดแล้วก็ลืมไปได้อย่างง่ายดาย

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตาหรือคัดจมูก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีภาระและเหนื่อยหน่อยในเรื่องการเงินหรืออาจจะเป็นเรื่องลูก  และการริเริ่มอะไรใหม่ๆ  รวมถึงในระยะนี้บางท่านอาจจะไม่ถูกมักบุตรหลานบริวาร  ขอให้ท่านใจเย็นๆทุกอย่างจะไม่ร้ายเท่าไร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีทำงานมากเกินไปอาจจะทำให้ท่านมิได้หยุดพัก  บางท่านบุตรหลานอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองและครอบครัวไว้ให้ดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักมีรายจ่ายค่อนข้าง มักจะมีภาระเรื่องบุตรหลานบริวาร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและเหนื่อยในการหาเงิน  แต่ในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้  หรือบางท่านควรหาเงินจากงานที่แก้ปัญหา การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้เสมอ  มักเจองานใหม่ที่ยากเจองานที่ท้าทาย  หรือเป็นช่วงชีวิตที่ต้องมีการแข่งขัน  มักจะเจองานที่ต้องแก้ปัญหา   ต้องระวังลูกน้องทำให้หัวเสียได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบุตร และก็มักจะเหนื่อยในเรื่องบุตร  ส่วนท่านที่ไม่มีบุตรอาจจะหมายถึงคู่ครองกำลังริเริ่มหรือวิ่งเต้นอะไรบางอย่าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องร้อนใจเป็นประจำ   มักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  รวมถึงต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างเอาไว้ด้วย   ท่านเองมักจะใช้ชีวิตคิดถึงแต่เรื่องการงาน  และภาระชีวิตมักจะมีพอสมควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในช่วงนี้นั้น  ท่านมีโอกาสเจ็บป่วยได้  รวมถึงต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   แนะนำว่าจะเดินทางไปไหนจะต้องดูแลตนเองดี ๆ   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดียังพอหาเงินได้  แต่อาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  การเงินยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางทีผู้ใหญ่อาจจะช่วยเรื่องการเงิน  หรือได้สิ่งของจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  บางท่านได้ของฝาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องการงานเป็นสำคัญ   แต่การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระในเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายต้องระวังการค้าชะลอตัว ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้   แต่มักขัดแย้งกันเป็นเรื่องธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ  แต่มักจะมีอุปสรรคในการคบกันพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]