ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  08 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 08 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 08 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องที่กำลังปรารถนา ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวรามิถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวง 3 ราศี ทำอะไรก็รวย บุญที่ทำมาส่งผลให้ร่ำรวย

ดูดวง 3 ราศี ทำอะไรก็รวย บุญที่ทำมาส่งผลให้ร่ำรวย

ดูดวง 3 ราศี ทำอะไรก็รวย บุญที่ทำมาส่งผลให้ร่ำรวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ทำอะไรก็รวย บุญที่ทำมาส่งผลให้ร่ำรวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) […]

4 ราศี ดวงดีมากในปี 2562 หมดเคราะห์ หมดเวร หมดกรรม

4 ราศี ดวงดีมากในปี 2562 หมดเคราะห์ หมดเวร หมดกรรม

4 ราศี ดวงดีมากในปี 2562 หมดเคราะห์ หมดเวร หมดกรรม   เลขเด็ดออนไลน์ ดวงดีมากในปี 2562 อะไรที่มันทุกข์ มันเหนื่อย เหมือนอยู่ในขุมนรก มันกำลังจะดีขึ้น มีเงินก้อนโต ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) การงานเจริญก้าวหน้า ค้าขายกำไรดี พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 13 เมษายน 2562 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 […]