ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดี การงานประสบความสำเร็จ มีการติดต่องานแบบวิ่งเต้น เป็นนายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะ จะมีคนผิวสองสี รูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทางในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณ ซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะ คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะ ถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าวค่ะ ความรัก : ดวงความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก มีการสะสางปัญหาต่างๆ ได้ มีความสุขสมบูรณ์ มีการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกลรออยู่ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนมีฐานะดี นิสัยดีคนหนึ่งค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจจะไปทะเล หรือไม่เช่นนั้นก็จะเดินทางออกนอกประเทศไปประเทศเพื่อนบ้าน ระวังสุขภาพไว้ด้วยค่ะ ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ […]

ดูดวงปัง วัน เสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงปัง วัน เสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงปัง ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งในช่วงนี้เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 6 ฤกษ์ดี ประจำ วัน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  25 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 25 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียช่วงปีใหม่ควรหมั่นทำบุญไหว้พระสวดมนต์ เพราะปีหน้า 2563 จะต้องเหนื่อยและเจออุปสรรคมาก เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]

4 วันเกิด" จะมีคนนำโชคมาให้ถึงหน้าบ้าน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

4 วันเกิด” จะมีคนนำโชคมาให้ถึงหน้าบ้าน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

4 วันเกิด” จะมีคนนำโชคมาให้ถึงหน้าบ้าน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ  เปิดคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง ว่าคนที่เกิด 4 วันนี้ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ รวยจนธนาคารไม่รับฝากเงิน!!! มีคนขนเงินขนทองมากองไว้หน้าบ้านให้ นั่งรอรับทรัพย์เป็นเศรษฐีที่บ้านกันได้เลย ลองมาเช็คดูว่า จะมีวันเกิดของคุณอยู่บ้างหรือไม่ วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ คนที่เกิดวันพุธ   เป็นคนที่ต้องพัวพันกับเรื่องรักๆใคร่ๆเสมอ เพราะดาวพุธ เป็นสัญลักษณ์ของดวงดาวประจำเทพีแห่งความรัก คุณผู้หญิงวันพุธจึงเป็นคนรักสวยรักงามเป็นพิเศษ คุณผู้ชายก็สำอางไม่เบา ถ้าผู้ชายคนใดที่บำรุงผิวหน้า ด้วยโลชั่นหรือพรมน้ำหอมเสมอก่อนออกจากบ้านจนใครๆ เกือบจะคิดว่าเป็นเกย์ละก็ที่แท้เขาคนนั้นเป็นคนวันพุธนั่นเอง เมื่อรักใครชอบใครคนวันพุธจะเทคแคร์เอาใจได้ละเมียด ละไมที่สุดยิ่งกว่าคน เกิดวันอื่นๆ แต่ด้วยความที่รักตัวเองมาก หลงตัวเองพอสมควร ดังนั้นคุณจึงต้องการให้คนพิเศษของคุณ ทุ่มเทรักให้คุณสุดหัวใจ ถ้ารู้สึกว่ายังได้ความรักจากเขาหรือเธอไม่มากพอ คุณจะร้ายใส่ทันที แม้เสน่ห์ของคนวันพุธจะอยู่ที่ความอ่อนหวานก็เถอะ ยามหึงหวงหรือโกรธเคือง แล้วจะปากร้ายมากแต่ในจิตใจไม่พิษร้ายใดๆ เป็นคนใจกว้าง และเป็นคนซื่อตรงซื่อสัตย์มากด้วยซ้ำเพียงแต่คิดมากขี้ระแวงเท่านั้นเอง ดวงความรักของวันพุธค่อนข้างอาภัพ ทั้งๆ ที่มีคนมารักจริงแบบหวังแต่ง แต่ก็มักจบลงเพราะความไม่มีเหตุผลอย่างสุดๆของคุณเอง เรื่องที่จะผิดหวังเพราะไปรักเขาข้างเดียวนั้นก็มีบ้าง แต่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักหรอก ถ้าจะผิดหวังจนเสียหน้า ก็เป็นเพราะไปหลงเชื่อคนที่มาหวังผลประโยชน์จากคุณ โดยไม่ได้รักคุณจริง เนื่องจากคนวันพุธฉลาดในเรื่องอื่น แต่ไม่ทันคนนักหรอก ที่ว่าดวงความรักของคนวันพุธอาภัพก็เพราะว่าแม้บางจังหวะชีวิตจะมีรักแสนซึ้งเพียงใด ก็กลับต้องเลิกร้างกันทั้งๆ ที่ยังรักบางคนก็อาภัพแบบมีแต่รักเทียมๆ […]