ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดวงรายเดือน 1 - 30 มิถุนายน 2564 - ราศีเมษ
Monthly horoscope, 1 – 30 June 2021 – Aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว

การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้

ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักจะค่อนข้างอ่อนแอ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล และจะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังมีความก้าวหน้าดี  ท่านมีโอกาสที่จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือบางท่านอาจจะมีดวงศึกษาต่ออะไรในระยะนี้ก็ได้  หากท่านจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอรักษาหาได้  หากจะระวังไว้บ้างต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  แต่ตรงนี้จะเสียหายมากนัก  ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัยก็เป็นได้  แต่ตรงนี้ยังไม่เท่าไรสภาพคล่องทางการเงินท่านยังคงมีความคล่องตัว การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการงานอาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วค่อยดีทีหลังเพราะว่ายังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก  โดยมากยังรักใคร่กันดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนท่านอาจจะเจอคนที่มีตำหนิเข้ามา แต่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมากค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วค่ะ ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]