พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563

 

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563

 

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ จะต้องใจเย็น รอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงานหรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายากค่ะ ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอนจนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบค่ะ ครอบครัว : เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตรและบริวารไม่แข็งแรง หรือป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณเกิดความเอื่อยเฉื่อยมากขึ้น หากได้ทำงานที่บ้านอาจไม่มีแรง ไม่มีอารมณ์ลุกมาทำสักเท่าไหร่ ส่วนถ้าใครคุยงานอะไรไว้ งานนั้นอาจได้ข้อสรุปช้าหรือเป็นไปได้ช้ามากๆ การเงิน คุณจะหาเงินได้น้อยกว่าที่ผ่านๆ มา และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ และแน่นอนว่าคุณต้องประหยัดให้มากขึ้น และคุณอาจมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักคนโสดสำหรับชาวเมถุนนั้น ยังมีคนให้ความสนใจคุณเรื่อยๆ คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่คารมดี แต่หน้าตาอาจไม่ได้ถูกสเปคของคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณและคนรักต้องคอยพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน สุขภาพ ระวังเรื่องของความเบื่อ ความเหงา คิดมากอยู่กับตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเองมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงาน  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคและมีภาระหน้าที่ในระยะนี้  แต่โดยรวมแล้วชีวิตท่านก็ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าดีเป็นอย่างมาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นสุขภาพท่านในระยะนี้โดยมากมักจะเป็นการทำงานหนักและหักโหมเกินไป  ไม่ค่อยได้ดูแลตนเองและพักผ่อนเท่าไรนัก  อาจจะทำให้ชีวิตดูเหมือนขาดความสุขไป  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางสิ่งที่อยู่รอบกายบ้างก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นการเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาดส่วนมากเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น  ฉะนั้นขอให้คุณรักษาทรัพย์ที่หามาให้ดีๆ  หากใครที่ติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศในระยะนี้นับว่าต้องโฉลกด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมีความก้าวหน้าถึงขีดสุด สิ่งที่ตั้งใจหวังไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ไม่ว่าท่านการค้าขายภายในหรือต่างประเทศนับว่าเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลือท่านได้ดี  แต่คู่ครองอาจจะมาพึ่งพาท่านในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวา จ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]