ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

Monthly Forecast from 1 – 31 January 2020

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ผูกพันกับเด็กหรือบริวารในระยะนี้  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  รวมถึงเป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ออกสังคมบ่อยมากขึ้น หรือมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น   เรื่องสุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุในระยะนี้  หรือในด้านสุขภาพจิต ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  บางทีขาดสติ และมักจะหลงๆลืม  ขอให้ท่านหมั่นฝึกสมาธิเอาไว้บ้าง.

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีเงินไม่ขาด  มักจะได้เงินจากการเดินทางและจากมิตรสหายคอยสนับสนุน  แต่ภาระทางการเงินท่านมักค่อนข้างจะมากพอสมควร  แต่คงไม่เสียหาย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคให้คอยตามแก้เสมอ เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิต  แต่ท่านก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้จากความพยายาม  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ท่านจะต้องเดินทางไปพบลูกค้าข้างนอกบ้างก็จะดีมาก.

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆถือว่าดีกว่าเดือนที่แล้ว  แต่มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นปกติ.  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมาก  มักจะเจอคนไกล หรือคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว.

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 13 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งควรระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ ควรทำบุญร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์เข้าโรงพยาบาลเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 03 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 03 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 03 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลงานที่ได้รับมอบหมายใกล้จะสำเร็จแล้ว ควรทำบุญถวายไฟฉายเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565

  ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักจะค่อนข้างอ่อนแอ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล และจะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]