ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – scorpio

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้พบเจอคนต่างชาติ หรือได้เห็นอะไรที่แปลกหูแปลกตา  บางท่านก็มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือวัดวาอาราม  ชีวิตยังดีที่ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือมากในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  มักจะใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป  ท่านควรจะเห็นมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  และในด้านสุขภาพจิต  มักจะเป็นคนที่ฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ขอให้ท่านสวดมนต์เป็นประจำจะดีมาก

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระนี้อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  บางทีเสียเงินไปกับคนรอบข้างหรือการเดินทาง  แต่จะไม่เสียหายเท่าไรนักเพราะท่านก็ยังสามารถหาเงินได้พอสมควร

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ช่วงครึ่งเดือนแรกการงานมักไม่ค่อยแน่นอน  บางทีเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  แต่ในครึ่งเดือนหลังการงานก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ  มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  หรืออยู่ในสภาวะที่มีการแข่งขันเกิดขึ้น

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งทะเลาะกันบ่อย  ความคิดเห็นไม่ค่อยจะลงลอยกัน  บางทีทะเลาะเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางด้านความรักยังไม่ดี ขอให้ท่านใจเย็นไว้ก่อนในระยะนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ท่านมีความสุขและอิ่มหน่ำสำราญเป็นอย่างดี  เพราะว่าโอกาสดีๆเรื่องการเงินกำลังมาเยือน  แต่ในเดือนนี้ต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างเอาไว้บ้าง   ขอให้ท่านมีสติในการเข้าสังคมให้มากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักจะเจ็บป่วยบ่อย  ต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ขอให้ท่านหมั่นดูแลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายบ้างก็จะดีมาก  และเรื่องอุบัติเหตุท่านก็ต้องระวังด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  นับว่ามือขึ้น  และดูเหมือนว่าท่านมักให้ความสำคัญเรื่องการเงินมาก กำลังลุ้นเงินอยู่ และท่านมีโอกาสที่จะได้ด้วย  คนอุปถัมภ์จะมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่าดีมาก ทำรายได้ให้ท่านได้เป็นอย่างดี  ท่านที่ทำงานประจำเจ้านายจะรักใคร่ท่านมากขึ้น  ความก้าวหน้าก็จะเริ่มมาเยือน  ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าในเดือนนี้นับว่าดีมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองจะอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านมากขึ้น  แต่ท่านมักจะคุยกับคู่ครองไม่รู้เรื่อง  อาจจะทะเลาะกันบ้าง สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใคร  คู่ครองในระยะนี้มีโอกาสเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณอาจจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง และระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ติดต่อกับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  บางท่านมักจะเดินทางอยู่ไม่ติดที่  แต่หากท่านจะเข้าหาใครขอให้เข้าหาด้วยความระมัดระวัง  เพราะบางทีอาจจะทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีบ้าง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านหรือคู่ครองจะสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะคิดมากหวาดระแวง   แม้แต่ท่านเองต้องระวังดวงอุบัติเหตุเกณฑ์เลือดตกยางออกเอาไว้บ้าง  หากมีสติดีๆก็ไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินเสมือนรับซ้ายจ่ายขวา  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่  บางท่านเสียไปกับเรื่องบ้าน  รถ  คนในครอบครัว  แต่โดยรวมแล้วท่านยังคงหาเงินได้ไม่เป็นไร  แต่แค่วางแผนรายรับรายจ่ายเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานนับว่ายังมีความโดดเด่น  มักจะมีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องการงาน  ถือว่ายังพอมีงานเข้ามาบ้างในระยะนี้   มักจะเจองานที่ท้าทาย  งานที่ตนเองไม่เคยลอง  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ  โดยมากมักจะหมุนเงิน หามาได้มักจะต้องไปลงเป็นของ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  อาจจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่โดยมากคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศแล้วละก็ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลย จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมาก ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิต จะได้ในเดือนนี้ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามาก ๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลย ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดี ๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]