ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลาย ๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญาการลงนามต่าง ๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วย
ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็ว ๆ นี้ด้วย
ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนาน ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณต้องสู้ในเรื่องงานเยอะหน่อย ไม่ว่าจะมาในลักษณะในอย่าอ่อนข้อ ไม่อย่างนั้นคุณจะโดนเอาเปรียบทันที ในขณะเดียวกันเดือนนี้คุณอาจได้เซ็นสัญญาข้อตกลงอะไรบางอย่าง หากใครหางานใหม่อยู่จะมีเกณฑ์ได้ในเดือนนี้ การเงิน ต้องบอกว่าคุณเริ่มจะใช้เงินแก้เครียด เดือนนี้คุณเจอหลายเรื่องสะสมมา เพราะมีเงินก็จะใช้ไปกับการกิน เที่ยว ทำอะไรที่มีความสุขใจ คุณจะได้เงินงานแล้วหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉะนั้นอย่าประมาท ความรัก ความรักคนโสด จะมีคนเข้ามาสนใจคุณอย่างออกนอกหน้าได้ แต่คุณจะมองว่าเขาคนนั้นเป็นหนุ่มจืด คนมีคู่ คุณและแฟนต่างมีเรื่องให้คิดหรือให้ทำเยอะ ต่างคนต่างค่อนข้างยุ่ง ต้องระวังเรื่องการไม่มีเวลาให้กัน สุขภาพ ระวังการเหนื่อยง่าย เสียดหน้าอก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือมีการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดนค่ะ ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่นได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิกค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมากค่ะ ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาลค่ะ เลขเด็ดนำโชค : 5,8,4,2 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ :  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้นเป็นช่วงที่ท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางในระยะนี้ เรื่องของอุบัติเหตุท่านก็มิควรประมาท ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสได้ใกลชิดกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วน สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและหงุดหงิดง่าย  บางทีนอนไม่ค่อนจะหลับเพราะมีเรื่องคิดในหัวอยู่ตลอดเวลา ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  รายได้บางทีมักจะชะลอตัว   รวมถึงรายจ่ายท่านก็มักจะมีมากเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  จะได้มีไว้จ่ายในยามจำเป็น การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  การงานมักจะมีอุปสรรคในระยะนี้  บางท่านมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูในเรื่องการงานเกิดขึ้น  แต่โดยรวมแล้วท่านก็มีโอกาสก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังรักใคร่กันดี  รวมถึงท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  คนที่ท่านจะต้องโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]