ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope, 1 – 28 February 2021 – Scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข  ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ  ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของเงินทอง หากให้ใครยืมอาจจะไม่ได้รับเงินคืนมา

สุขภาพ ที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา  แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมารับรองได้ว่าเปรียบเสมือน “รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย” เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทอง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรัก สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว มีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพ อาการที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน คุณจะได้รับงานใหม่เข้ามา ซึ่งงานนั้นอาจเป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้ ไม่อยากทำหรือทิ้งไว้ให้คุณทำ แต่นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะคนจะได้เห็นผลงานที่ดีของคุณมากขึ้น และถ้าช่วงนี้อยากลงทุนหรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยากให้ชะลอไปก่อน เพราะหลายๆ อย่างจะมีความสะดุดไปไม่ถึงฝั่งง่ายๆ การเงิน ต้องระวังว่าในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามา ทำให้เงินที่คำนวณเอาไว้ผิดแผนไปสักหน่อย ซึ่งรายจ่ายส่วนใหญ่นั้นจะเทไปกับเรื่องของครอบครัวและที่อยู่อาศัย เช่น การซ่อมแซมบ้าน ต่อเติม หรือซื้อของมาแทนของที่เสียหาย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตสบายๆ กับความโสดมากกว่า เพราะยังไม่มีคนที่นิสัยเข้ากับคุณได้เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องตกลงกันใหม่หรือมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กัน เพราะปัญหาที่คาราคาซังมานานจะได้จบลงเสียที สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการเดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]