ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563
Monthly Forecast from 1 – 31 January 2020

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมีเกียรติและชื่อเสียง แต่ในภายหลังมักจะเจออุปสรรคและหัวเสียได้  ชีวิตมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือมักจะเกี่ยวข้องกับการศาสนา  หรือมักมีการโยกย้ายหรือการเดินทางเกิดขึ้น

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  บางท่านควรระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและคิดมากเป็นประจำ   หากมีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำก่อนนอน.

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินยังดียังมีเงินไม่ขาด เพราะเรื่องการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านได้อยู่  ยังมีช่องทางในการหาเงินได้เสมอ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านค่อนข้างมากเป็นธรรมดาอยู่แล้ว  ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดี.

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังดีมีความก้าวหน้าและท่านก็ยังให้ความสำคัญเรื่องการงานเป็นส่วนใหญ่  รวมถึงยังมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ในเรื่องการงานค่อนข้างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  เหมาะแก่การเอาเงินจากต่างประเทศ.

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นส่วนมาก ความสดใสทางความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะเหมาะกับคนที่อายุแก่กว่าในระยะนี้.

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด  จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีระกา คนเกิดปีกุน คนเกิดปีวอก คนเกิดปีระกา เปิดปีใหม่มาไม่ทันไร คุณก็รู้สึกได้ว่าจะต้องผจญกับการดิ้นรนทำงานไปอย่างไม่รู้จบอีกแล้ว ใครที่กำลังมีอาการเหนื่อยๆ ล้าๆ ดังที่ได้กล่าวข้างต้น เราขอให้คุณอดทนไว้ค่ะ เพราะคุณยังมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ดวงการงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดีได้ ต้องเกิดจากความสามารถของคุณในการลงมือทำงานเองนะคะ ไม่ใช่ว่านั่งอยู่เฉยๆ แล้วจะให้โชคดีเรื่องการงานได้ ใครที่กำลังมองหาลู่ทางทำธุรกิจใหม่ โชคจะเข้าข้าง ได้ช่องทางที่โดนใจ ทำให้เงินทองไหลมาเทมาตามไปด้วย คนเกิดปีกุน ชาวกุนหลายๆ ท่านจะโชคดีด้านการงานการเงินตั้งแต่ต้นเดือนจนคนรอบข้างพากันอิจฉาเลยทีเดียว มีเกณฑ์ได้อัปเงินเดือน เลื่อนขั้น ผ่านโปร เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกสบายๆ ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน ไม่หงุดหงิดเรื่องการงาน ใครที่มีงานเสริมด้วยยิ่งโชคเข้าข้างใหญ่ เพราะงานพิเศษที่ทำอยู่จะช่วยให้ได้เงินหมุนตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์ได้ไปศึกษาดูงานต่างจังหวัด หรือบางท่านได้ไปถึงต่างถิ่นต่างแดนก็มี ส่วนการเงินจะมีโอกาสได้รับเงินแบบไม่คาดคิด ได้ลาภลอย เป็นช่วงที่อยู่เฉยๆ คุณก็ยังมองเห็นช่องทางหารายได้มากขึ้น […]

ดูดวง 2 ราศี สู่ชีวิตที่ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ

ดูดวง 2 ราศี สู่ชีวิตที่ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ

ดูดวง 2 ราศี สู่ชีวิตที่ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ   บุญกุศลเก่าที่เคยได้ทำของทั้ง 2 ราศีนี้จะส่งผลให้ท่านได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต และต่อแต่นี้เป็นต้นไป จะเข้าสู่ชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเก่า เริ่มต้นงานใหม่ ชีวิตคู่ใหม่ หรืออาจจะได้บ้าน รถใหม่ มาลองดูกันว่าจะมีราศีคุณด้วยหรือไม่ ราศีมังกร ราศีกุมภ์  ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานานค่ะ ทางด้านการเงินในเดือนนี้ จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณไม่เสียใจค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณจะได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคล สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวจะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์และใจเย็นๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพ กระเพาะ ลำไส้ […]

ดูดวง 3 ราศี เงินทองอู้ฟู่มากมี ดวงเศรษฐีมาแรง

ดูดวง 3 ราศี เงินทองอู้ฟู่มากมี ดวงเศรษฐีมาแรง

ดูดวง 3 ราศี เงินทองอู้ฟู่มากมี ดวงเศรษฐีมาแรง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เงินทองอู้ฟู่มากมี ดวงเศรษฐีมาแรง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) เป็นราศีที่เหนื่อยนะ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเมื่อ 5-6 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อย แสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี้นั้น ขอบอกเลยว่า ดวงเปลี่ยน วาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผล การเงินอู้ฟู่ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆเป็นชิ้นเป็นอัน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายนี้เกิดผล สาธุขอให้เป็นจริง ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. […]