ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซน์ ช่วงเดือนนี้ดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือ ต่อเติมบ้านช่อง ห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกร การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี ในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของชาวมังกรในเดือนนี้ต้องบอกว่างานคุณเยอะไปหมด ไม่ว่าจะในงานประจำที่ต้องแบกรับหน้าที่มากขึ้น หรืองานเสริมที่คุณรู้สึกว่าอยากทำอีก อย่างไรก็ตามคุณต้องแบ่งเวลาให้ดีมากขึ้น เพราะต้องระวังว่าคุณจะทำงานไม่ทันได้ ส่วนใครอยากเริ่มธุรกิจอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ สามารถลงมือทำได้เลยเพราะรุ่งแน่ การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่ถูกใจค่อนข้างเยอะ ทำให้เดือนนี้คุณจะมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย ต้องระวังว่าจะเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทำให้รู้สึกเครียดตามมาได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น มีความรักไปก็ปวดหัว หันมาอยู่คนเดียวดีกว่า เดือนนี้ความรักยังไม่ค่อยดีนัก คนที่ชอบดันไม่ชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ดันเข้าหา สำหรับคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้พยายามกระชับสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกัน แต่ขอให้ได้คุยกันสักหน่อยเพราะจะลงตัวเอง สุขภาพ มีเรื่องเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ตลอดเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]