ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope, 1 – 28 February 2021 – Aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ  สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี

สุขภาพ ที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเอง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลาย ๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญาการลงนามต่าง ๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วย ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็ว ๆ นี้ด้วย ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อหรือคุยกับคน ต้องระวังเรื่องของการพูดไม่รู้เรื่องหรือจะมีปัญหาเกิดจากการพูด การสื่อสารของคุณ หากจะทำอะไรต้องมีหลักฐานเพื่อป้องกันการซวย และต้องระวังตกหล่น ลืมทำด้วย การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาอยากรวดเร็วหรือได้มาอยากฟลุคๆ แต่ก็จะใช้เงินเหมือนเทน้ำเทท่าเช่นกัน อะไรที่คิดว่าไม่เสียแน่ๆ ก็ดันเสีย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่การเงินไม่เป็นไปตามแผนอย่างที่คิด ความรัก คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย หรืออาการปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะผูกพันกับเรื่องเงินๆทองๆ  ชีวิตมักมีดวงเดินทางพบปะติดต่อกับผู้คนมากขึ้น  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดียังมีคนคอยอุปถัมภ์   เพื่อนฝูงมักให้คุณในระยะนี้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากจะระวังไว้บ้างคือท่านมักจะโหมกับเรื่องการงานมากเกินไป  ไม่ค่อยได้พักผ่อน  ขอให้ท่านหยุดพักบ้างหันมาผ่อนคลายก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเงินที่ได้จากการติดต่อหรือติดต่อกับเพื่อนฝูง  ฉะนั้นท่านจะต้องเข้าสังคมให้บ่อยมากขึ้น  ใครที่เคยนั่งแต่ในออฟฟิตควรจะออกไปข้างนอกบ้าง  แต่คนในครอบครัวอาจจะมาพึ่งพาด้านการเงินบ้าง  หรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้กับท่านในระดับหนึ่ง   หลายท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือมีการติดต่อมากขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่ต้องระวังสินค้าเกิดปัญหา ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังพอไปได้  แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดาในเรื่องของบุตร  หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่จะเจอในช่วงนี้อาจจะเข้ามาช่วยใช้เงินได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]