ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย  ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง  ทำอะไรมักจะวู่วามได้  อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ  หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว  ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน  บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ  หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนโดยมากมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นก่อนเสมอ  คนสนับสนุนน้อย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องมีภาระหรือต้องฟันฝ่าในระยะนี้  บางท่านอาจจะอยู่ในช่วงที่มีการวิ่งเต้น  หรือมีการแข่งขันเกิดขึ้น  ระวังมีศัตรูเข้ามา  ในระยะนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  หรือได้ไปสถานที่ใกล้น้ำ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  เพราะระวังบางทีท่านนั้นใช้ร่างกายเปลื้อง  บางทีพักผ่อนน้อย   ท่านจะต้องกลับมาดูแลตนเองไว้ได้แล้ว  ในด้านสุขภาพจิตมักจะวิตกกังวลเป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  รายจ่ายค่อนข้างมาก  ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่เลย  อาจจะเป็นเพราะว่ารอบบิลเข้ามาในระยะนี้  หรือบางทีท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้  ฉะนั้นขอให้ท่านวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เจออุปสรรคเรื่องการงานเข้ามา หรือบางท่านมักจะต้องวิ่งเต้นอะไรสักอย่างในระยะนี้  ภาระทางการงานค่อนข้างจะมาก  ศัตรูและคู่แข่งก็จะมีมากขึ้น  แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากคู่ครองถือว่ามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  บางทีคู่ครองก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านในคู่ในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคู่ครองในงานสังคม ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]