ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีจากทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหัน ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ ทางด้านการเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายเป็นพายุ ยังโชคดีที่คุณจัดสรรได้อย่างลงตัวค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอ เขาจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็วๆ นี้ค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ มีความราบรื่นในครอบครัว มีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลากแบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟในบ้านไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถลค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังการปวดศีรษะ แผลถลอก ฟกช้ำเพราะความประมาทด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน งานของคุณมีความก้าวหน้าหรือมีความเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น หากใครที่ทำธุรกิจให้เร่งมือเปิดหรือดำเนินการในช่วงต้นเดือนนี้ก่อน แต่ช่วงปลายเดือนอาจมีเรื่องปวดหัวตามมาได้ โดยเฉพาะเรื่องของคนรอบข้าง การเงิน คุณจะได้รับเงินก้อน หรืองานที่ตั้งใจทำงานมานานจะให้ผลตอบแทนคุณได้มากขึ้น คุณอาจอยากนำเงินนี้ไปทำอะไรที่ต่อยอดงานคุณเพิ่มเติม ความรัก ความรักคนโสด เดือนนี้คุณค่อนข้างเหงา ยังไม่สมหวังในความรัก อยากให้เน้นการทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า คนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องห่างไกลหรือไม่ค่อยได้ติดต่อคนรัก อาจมีเรื่องอึดอัดใจระหว่างกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการคิดมาก หรือซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบ สันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซน์ ช่วงเดือนนี้ดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง […]