ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลาย ๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญาการลงนามต่าง ๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วย
ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็ว ๆ นี้ด้วย
ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนาน ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามาเป็นธรรมดา  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศาสนาในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้ง่าย รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ท่านควรจะหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  บางทีนั้นอาจจะหมายถึงคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอหาได้   แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมาก  แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในระยะนี้  ระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  ท่านควรวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การทบทวนความผิดพลาดตนเอง  แต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่ายังพอมี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ท่านก็ต้องระวังการขัดแย้งกับคู่ครองบ่อยด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะต้องโฉลกกับคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีจากทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหัน ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ ทางด้านการเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายเป็นพายุ ยังโชคดีที่คุณจัดสรรได้อย่างลงตัวค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอ เขาจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็วๆ นี้ค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ มีความราบรื่นในครอบครัว มีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลากแบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟในบ้านไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถลค่ะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้ การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักของคุณไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรัก อย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกัน ทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น จะดีที่สุด สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ครอบครัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]