ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่างๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่างๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่างๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ค่ะ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตกค่ะ
ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ
ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนานค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ

เลขเด็ดนำโชค : 2,5,7,8

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค่อนข้างมาก  วาสนาจะเริ่มดี  แต่ชีวิตอาจะยังมีเรื่องให้วิ่งเต้นอยู่เสมอ  ชีวิตมักจะเดินทางในระยะนี้  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะเป็นเพื่อนจากที่ไกล ๆ  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่จะไม่ร้ายแรงมากนัก  ต้องระวังเป็นไข้ หรือมีปัญหาด้านสายตา   ปวดศีรษะบ่อยหลัง ไอและมีเสมหะได้  โดยมากท่านไม่เป็นอะไรมากหรอก  ต้องระวังบริวารเจ็บป่วยมากกว่า การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่  จนทำให้ท่านรู้สึกหดหู่ไปบ้าง  แต่ท่านไม่ต้องกังวล  เพราะในอนาคตดวงท่านก็จะเริ่มดีมากกว่านี้แน่นอน การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การงานในช่วงนี้อาจจะพบกับปัญหาและอุปสรรคบ้าง  บางทีขัดแย้งในเรื่องการงานต้องระวังปัญหาเพื่อนร่วมงาน หรือโครงการบางอย่างอาจจะหยุดชะงักลง   แนะนำว่าเป็นช่วงที่เหมาะแก่การวางแผนอย่าเพิ่งเสี่ยงในเดือนนี้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ชาวราศีนี้บางท่านจะห่างกับคนรัก แต่ยังมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา บางทีแฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไร  ใครที่ยังไม่มีคู่คุณอาจจะเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเขาอาจจะอายุมากกว่าคุณ หรืออาจจะเป็นคนไกลได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ใกล้ชิดกับบุตรหลานบริวาร หรือผู้ที่อ่อนกว่า  เป็นช่วงชีวิตแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ บางท่านเป็นช่วงชีวิตที่ต้องเสี่ยงๆ  หรืออยู่ในช่วงที่มีการแข่งขัน   อาจจะเป็นช่วงที่เหนื่อยบ้างพบอุปสรรคบ้างเป็นปกติ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้อาจจะมีเจ็บป่วยได้บ้าง แต่คงจะไม่ร้ายมากนัก  โดยมากมักจะใช้ร่างกายเปลืองเกินไป  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ต้องระวังความคิดบางทีหลงอะไรไปโดยไม่รู้ตัว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินเข้ามา  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากต่างเพศหรือคู่ครอง ได้เงินจากการว่าจ้าง  แต่โดยมากมักจะได้เงินล่าช้า  หรือกว่าจะได้บางทีต้องเหนื่อยพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ  ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือมีความก้าวหน้าดี  มีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  เป็นช่วงที่ต้องมีการแข่งขันหรือจะต้องเสี่ยง  มักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น  แต่ถึงอย่างไรขอให้ท่านอดทนและสู้เพราะท่านก็ยังมีโอกาสก้าวหน้าได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนจนบางทีทำให้หัวเสียกับคู่ครองได้บ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอคนที่มีฐานะค่อนข้างดีเข้ามาในชีวิตได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูจะค่อนข้างยุ่ง ใครที่กำลังหางานอยู่ลองหางานทางไกล หรือต้องเดินทางไกลหน่อยจะมีเกณฑ์ได้งาน เดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วาทศิลป์ทางคำพูด หรือการติดต่อสื่อสารออกไปถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรืออาจมีนายทุนมาสนใจโปรเจ็กต์งานที่คุณกำลังคิดอยู่ในเดือนนี้ด้วย การเงิน แน่นอนว่าคุณหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ขอให้วางแผนก่อนใช้สักนิด เพราะคุณอาจมีเงินเก็บได้อีกยาวๆ และในเดือนนี้คุณอาจได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากความเสน่หาจากผู้ชายที่อายุมากกว่าได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามาในชีวิต แต่ลองดูให้ดีเพราะเขาอาจเข้ามาแล้วก็ไป ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบในเรื่องของตัวเอง คนรักจะช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านช่วงยากลำบากไปได้ สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]