ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน งานของชาวกันย์ในเดือนนี้นั้น อาจเจอกับความเอาแน่เอานอนของคนสั่งการไม่ได้ มีความปั่นป่วน หรือต้องตัดสินใจอะไรเอง ซึ่งต้องระวังว่าการตัดสินใจนั้นจะทำให้ปัญหาตามมามากกว่าเดิม แต่ในเมื่อถ้าปัญหามันมาแล้วก็ใช้สติแก้อย่างเดียว หรือถ้าหากใครที่ทำงานเกี่ยวกับผู้คน การติดต่อคนเยอะๆ ก็ต้องระวังคนเข้าใจเราผิดด้วยล่ะ

การเงิน การเงินของคุณยังดูน่าเป็นห่วง ในเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ หรือต้องช่วยเหลือบริวาร คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออย่างหนีไม่ออก แต่อย่าไปเชื่อใครมาก เช่น อีกฝ่ายบอกจะคืนเงินพรุ่งนี้ แต่จะล่อไปอาทิตย์ถัดไปได้ ฉะนั้นหากจะช่วยแล้วต้องเตรียมใจที่จะเสียไปแบบไม่มีวันกลับมาด้วย

ความรัก ความรักคนโสด ในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยจะเด่นสักเท่าไหร่ มีเข้ามาบ้างแล้วก็หายไป และคุณจะสนใจเรื่องของการงาน ปากท้องมากกว่าความรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้หันมาใส่ใจดูแลกันบ้าง อย่าลืมดูแลจิตใจกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความจู้จี้จุกจิกมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของพฤติกรรมหลายๆ อย่าง พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดตาหรือขัดใจ รวมไปถึงงานหลายๆ อย่างจะมากองที่คุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องคอยบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ หรือซื้อของใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว และต้องคอยทำบัญชีการเงินให้แม่นยำกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินในช่วงสิ้นปีค่อนข้างเยอะกว่าเดือนที่ผ่านมา ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาแค่ชั่วคราวและออกไปเพราะคุณมีสเป็คที่ตั้งเอาไว้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้พูดคุยในเรื่องชีวิตคู่ที่จริงจังมากขึ้น หรืออาจได้มีการหมั้นหมายกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่สับสนและวุ่นวาย ชีวิตมักมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังมีเรื่องเป็นความกันได้ ชาวราศีนี้มักจะเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน มักเดินทางด้วยความเร่งด่วน แต่ต่างเพศมักให้โชคให้คุณ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด หรือไม่ก็เวียนศีรษะ ขอให้คุณหมั่นดูแลตนเองให้มาก โดยการออกกำลังกายและควบคุมการกินให้พอเหมาะ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยได้มาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตไง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้น มักต้องเจองานที่ยากหรืองานเร่งด่วน งานแก้ปัญหา จนทำให้บางทีคุณก็หงุดหงิดเช่นกัน แนะนำว่าขอให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้อยู่ […]