ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การงานของชาวกุมภ์ในเดือนนี้ค่อนข้างมีความวุ่นวายสูงโดยเฉพาะเรื่องของคน ต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอย ความคิดเข้ากันไม่ได้ ทำให้เกิดการโต้แย้งขึ้นได้ และที่สำคัญต้องระวังงานเสร็จไม่ทันเวลา หรือเสร็จแบบลวกๆ เผาๆ

การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้จะดีขึ้นอย่างมาก มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จากที่เหมือนจะไม่รอดก็รอดเฉยเลย แต่อย่าลืมระมัดระวังการใช้เงินสักหน่อย เพราะเดือนนี้คุณจะใช้เพลินมือเลยแหละ

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ต้องระวังคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่คุยสองคนพร้อมกันเข้ามา ทำให้ความรักของคุณยังไม่เจอคนที่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินทั้งคู่ เพราะอาจนำมาสู้การทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ คุณมักขยันหาเงินเป็นพิเศษ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง ระวังเพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาขอความช่วยเหลือจากคุณ โดยที่คุณก็เหนื่อยใจ ชีวิตในช่วงนี้มีโอกาสควรจะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง จะได้ไม่เครียดจนเกินไป สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ สุขภาพนับว่าไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีเมถุนเหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคต การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ เรื่องการงานในเดือนนี้ถือว่าดี แม้ภาพรวมในปีนี้งานมักติดขัดก็ตาม แต่ในเดือนนี้งานนับว่ามีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ บริวารมักจะให้โชคให้คุณ ช่วยส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ตัวท่านหากรู้สึกว่าชีวิตยังมีอุปสรรคระหว่างทางบ้างถือว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่อย่างน้อยก็มีคนที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์  ความก้าวหน้าความสำเร็จยังพอมีบ้าง  คนที่ไปมาหาสู่ในระยะนี้อาจจะเป็นเพศตรงข้าม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพยังไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะเป็นโรคคิดมากหวาดระแวง  บางทีนอนไม่หลับ  แม้กระทั่งการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุท่านก็จะประมาทไม่ได้เลย  ขอให้ท่านมีสติไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เป็นช่วงที่หาเงินได้ด้วยความเหนื่อยหน่อย   ขอให้ท่านอดทนและฟันฝ่าท่านสามารถเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  โดยมากการงานอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  แต่การที่ท่านริเริ่มอะไรใหม่นั้นคงมิใช่เรื่องง่ายๆ  ชีวิตยังมีอุปสรรคในด้านการงานพอสมควร  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะเจองานที่คอยตามแก้ค่อนข้างมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็มักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน  ความรักเป็นเสมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองหรือรักใครสักคน  คนที่ต้องโฉลกมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]