ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี

การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ

ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี

สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้จะมีมิตรคอยอุปถัมภ์ค่อนข้างมาก ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณเป็นอย่างดี  บางท่านมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องทรัพย์สินใหญ่ๆได้ด้วย  ชาวราศีนี้มีโอกาสที่จะโยกย้ายที่อยู่โยกย้ายงาน  หรือมีดวงเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เคยเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสที่จะฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวเจ็บป่วยมากกว่า  ขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่าจะดีมากขึ้น  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณเป็นอย่างดี  หากท่านจะดำเนินการเรื่องทรัพย์สินใหญ่ๆ  เช่น  บ้าน  รถ  ที่ดิน  นับว่าต้องโฉลก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น การงานในเดือนนี้นับว่าดีมาก ผู้ใหญ่มักให้โชคให้คุณ  รวมถึงท่านมีโอกาสพบลูกค้ารายใหญ่ๆ  แต่หากใครทำงานเป็นกงสี มักจะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น มักจะขัดแย้งกันเป็นประจำ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักในเดือนนี้อาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  มักมีเรื่องขุ่นเคืองใจกัน  มักจะดูห่างไปสักนิด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใคร  โดยมากคู่ที่มักเจอ  มักจะเป็นต่างถิ่น […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน คุณรู้สักเหนื่อยและเบื่อกับงานซ้ำๆ เดิมๆ เริ่มอยากที่จะมีอะไรใหม่ๆ ทำ ขอให้เริ่มได้เลยเพราะโอกาสที่ดีของคุณมาถึงแล้ว นอกจากนี้อาจมีคนรู้จักเข้ามาชวนไปทำงานหรือทำธุรกิจใหม่ ขอให้คุณศึกษาให้ดีก่อนที่จะใช้ความเชื่อใจตัดสินทุกอย่าง เพราะมันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้ การเงิน คุณอาจได้รายรับมากขึ้นในเดือนนี้และสามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายของคุณยังคงเยอะอยู่ดี ส่วนใครที่คิดอยากจะกู้ซื้อบ้านขอให้ระวังความไม่พร้อมที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง เพราะคุณอาจกู้ผ่านแต่อาจมีหนี้ที่เกือบชักหน้าไม่ถึงหลังตามมา ความรัก ความรักของคนโสด คุณยังคงต้องการมีตัวเลือกในชีวิตอยู่ เพราะคนที่เข้ามายังไม่ได้ถูกใจคุณมากนัก และต้องระวังคนที่มีพันธะติดตัวเข้ามาในช่วงเดือนนี้ด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของมือที่สามหรือคิดเล็กคิดน้อยกันเองจนเกิดปัญหา สุขภาพ ระวังการแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงของชีวิต เช่น ต้องย้ายที่อยู่ ย้ายงาน หรือเดินทาง มักเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาในชีวิต คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดีมาก ยังไงก็ระวังเรื่องอารมณ์หน่อยละกัน สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้ โดยมากต้องระวังเรื่องผ่าตัด อุบัติเหตุ อารมณ์วู่วาม คุณมักอยู่บ้านไม่ค่อยติด อยากจะเดินทางออกไปข้างนอก แนะนำว่าให้คุณออกเดินทางท่องเที่ยวตามใจคุณนั่นแหละ แต่ว่าต้องหัดระงับโทสะเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องเงินหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ยังดียังมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินเอาไว้กับตัวเองบ้าง จะได้ไว้ใช้จ่ายในยามที่คุณจำเป็น และไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงาน ย้ายแผนก ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องงาน มักเจองานยากที่คนอื่นเขาไม่ทำกันแล้วส่งมาถึงคุณ งานอาจจะเจอสินค้าที่เคลมบ่อย บางท่านมักงานเพียบ ความรัก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]