ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน หากใครที่กำลังหางาน อยากให้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือไกลจากขอบเขตที่คิดไว้หน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลที่พักอาศัย ส่วนใครที่มีงานทำอยู่ในเดือนนี้จะถูกผู้ใหญ่จับตามองผลงานมากขึ้น แต่งานของคุณก็ไม่กระดิกไปไหนสักที ทำให้ต้องมานั่งวางแผนใหม่เกือบทั้งหมด

การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจได้เงินช้าหรือต้องรอเกินกำหนด แต่ได้เงินมาแน่ๆ รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จ่ายออกไปค่อนข้างหนักด้วยเช่นกัน หากจะทำอะไรขอให้คิดหน้าคิดหลังให้เยอะ และเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บมาใช้อีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สปาร์คกับคนที่ทำงาน หรือได้ร่วมงานกันมาสักพัก ความรู้สึกของคุณทั้งคุณจะเปลี่ยนไปในช่วงเดือนนี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้จะช่วยกันทำมาหากิน หรือมีโปรเจ็กต์ทำงานอะไรร่วมกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องมีภาระหรือต้องฟันฝ่าในระยะนี้  บางท่านอาจจะอยู่ในช่วงที่มีการวิ่งเต้น  หรือมีการแข่งขันเกิดขึ้น  ระวังมีศัตรูเข้ามา  ในระยะนี้ท่านมีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  หรือได้ไปสถานที่ใกล้น้ำ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  เพราะระวังบางทีท่านนั้นใช้ร่างกายเปลื้อง  บางทีพักผ่อนน้อย   ท่านจะต้องกลับมาดูแลตนเองไว้ได้แล้ว  ในด้านสุขภาพจิตมักจะวิตกกังวลเป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวตลอดเวลา การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  รายจ่ายค่อนข้างมาก  ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่เลย  อาจจะเป็นเพราะว่ารอบบิลเข้ามาในระยะนี้  หรือบางทีท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้  ฉะนั้นขอให้ท่านวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เจออุปสรรคเรื่องการงานเข้ามา หรือบางท่านมักจะต้องวิ่งเต้นอะไรสักอย่างในระยะนี้  ภาระทางการงานค่อนข้างจะมาก  ศัตรูและคู่แข่งก็จะมีมากขึ้น  แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากคู่ครองถือว่ามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  บางทีคู่ครองก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านในคู่ในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคู่ครองในงานสังคม ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การงานของคุณต้องพยายามทำอะไรให้ถูกใจผู้ใหญ่ หรือต้องพยายามมีผลงานให้มากขึ้นในช่วงนี้ ผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างจะจับตามองงานของคุณมากขึ้น และในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าคุณอาจได้ทำอะไรที่ไม่อยากทำ หรือต้องฝืนใจทำอยู่สักหน่อย แบบยอมเสียไม่ได้ การเงิน รายจ่ายของคุณนั้นค่อนข้างเยอะ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่ตายตัว และที่สำคัญเดือนนี้คุณต้องวางแผนใช้เงินให้น้อยลงหน่อย เพราะไม่อย่างนั้นอาจได้กุมขมับในช่วงปลายเดือนได้ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจจะกำลังคิดถึงอะไรเก่าๆ ที่ยังไม่สามารถเดินหน้าออกมาได้ ทำให้คุณยังไม่เจอใครที่เข้าตาสักที ส่วนความรักของคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาภายในครอบครัว หรือมีปัญหาที่แก้ไม่ได้มาปะทุขึ้นใหม่ ทำให้ทั้งคุณและคนรักเหนื่อยใจ สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง หรือภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]