ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือหากใครหางานอยู่ก็จะมีคนมาเสนองานให้คุณ แต่ต้องยอมรับว่างานนี้หิน เหนื่อยหนักและต้องเผชิญกับความกดดันหรือเจ้านายที่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณ แต่หากอดทนและผ่านไปได้ก็สบาย เพราะเพื่อนร่วมงานจะยังคอยช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่

การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด

ความรัก สำหรับความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกตาต้องใจจากเพื่อน จากการสังสรรค์หรือคนที่รู้จักได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ ว่าคนๆ นั้นโสดสนิทหรือไม่? ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อยากให้ระวังการกดดัน หรือเอาปัญหามาโถมใส่อีกฝ่าย ทำให้รักกันไปเครียดไป

สุขภาพ ระวังเรื่องที่อากาศเปลี่ยน อากาศร้อน อาจทำให้เป็นลมได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า โชคเป็นของคุณ จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรอง คิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศค่ะ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับๆ ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก แลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่าจะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนักนะคะ มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไปค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]