ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือหากใครหางานอยู่ก็จะมีคนมาเสนองานให้คุณ แต่ต้องยอมรับว่างานนี้หิน เหนื่อยหนักและต้องเผชิญกับความกดดันหรือเจ้านายที่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณ แต่หากอดทนและผ่านไปได้ก็สบาย เพราะเพื่อนร่วมงานจะยังคอยช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่

การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด

ความรัก สำหรับความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกตาต้องใจจากเพื่อน จากการสังสรรค์หรือคนที่รู้จักได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ ว่าคนๆ นั้นโสดสนิทหรือไม่? ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อยากให้ระวังการกดดัน หรือเอาปัญหามาโถมใส่อีกฝ่าย ทำให้รักกันไปเครียดไป

สุขภาพ ระวังเรื่องที่อากาศเปลี่ยน อากาศร้อน อาจทำให้เป็นลมได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้คุณยังคงมีเรื่องให้คิดมากตลอด  ชีวิตมักจะวิ่งเต้นเสมอ  รวมถึงคู่แข่งยังมีมากในระยะนี้  แต่คนอุปถัมภ์ท่านยังมีมากฉะนั้นท่านไม่ต้องกังวล  ชีวิตอาจจะมีดวงโยกย้ายหรือเดินทางในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพคุณอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้  บางทีเจ็บคอ  เป็นโรคกระเพาะ ทานอาหารผิดสำแดง และเจ็บป่วยทั่วไปได้  รวมถึงคู่ครองท่านสามารถเจ็บป่วยได้ด้วยในระยะนี้ การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องการเงินถือว่าดีมาก มักได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย มีแต่คนเมตตาปราณี จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง และต่างเพศมักให้โชคให้ลาภมาสู่ตัวคุณ เป็นโอกาสที่ดีในปีนี้ ที่คุณจะเริ่มต้นทำอะไรในช่วงนี้ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องงานถือว่ายังดีมาก มักมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ใครที่หวังว่าจะได้ตำแหน่ง คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เจ้านายมักจะให้โชคให้คุณ  ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ งานของคุณถือว่าก้าวหน้าดีมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ความรักถือว่าดีมาก ถือว่าคุณมีโชคทางความรัก หากใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าสดชื่นดี ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่หรือแม้แต่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้คุณมักจะเนื้อหอม ไปที่ไหนก็มีแต่คนมาชอบ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน หากใครที่กำลังหางาน อยากให้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือไกลจากขอบเขตที่คิดไว้หน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลที่พักอาศัย ส่วนใครที่มีงานทำอยู่ในเดือนนี้จะถูกผู้ใหญ่จับตามองผลงานมากขึ้น แต่งานของคุณก็ไม่กระดิกไปไหนสักที ทำให้ต้องมานั่งวางแผนใหม่เกือบทั้งหมด การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจได้เงินช้าหรือต้องรอเกินกำหนด แต่ได้เงินมาแน่ๆ รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จ่ายออกไปค่อนข้างหนักด้วยเช่นกัน หากจะทำอะไรขอให้คิดหน้าคิดหลังให้เยอะ และเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บมาใช้อีกด้วย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สปาร์คกับคนที่ทำงาน หรือได้ร่วมงานกันมาสักพัก ความรู้สึกของคุณทั้งคุณจะเปลี่ยนไปในช่วงเดือนนี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้จะช่วยกันทำมาหากิน หรือมีโปรเจ็กต์ทำงานอะไรร่วมกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน งานของชาวราศีเมษอาจจะต้องทำใจนิดนึง หากคุณเคยตกลงหรือคุยเรื่องงานกับใครไว้ อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด หากใครที่เป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงานรายวัน ต้องระวังเรื่องการเลิกจ้าง หรือบังคับให้หยุดงาน การเงิน การเงินในช่วงนี้ชาวเมษอาจใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการซื้อประกันซะเยอะกว่าที่ผ่านๆ มา อีกกรณีหนึ่งอาจได้ซื้อของ อุปกรณ์ที่ใช้ดำรงชีพในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ คนๆ นั้นอาจมีอีกคนอยู่ในใจหรือมาลวงหลอกได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังเรื่องการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด หรือการอยู่ในสถานที่เดิมๆ ทำให้เครียด มีความกดดัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]