ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวมังกรมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน คุณจะต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาในการทำงานมากขึ้น เพราะในเดือนนี้จะมีแต่เรื่องกดดันเข้ามา เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะตั้งคำถามกับการทำงานของคุณมากขึ้น หรือคุณต้องเร่งทำผลงานในช่วงนี้ การเงิน การเงินของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องหมุน เพราะในเดือนนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ต้องจำใจช่วยเหลือไปก่อน หากใครที่ได้เงินจากหลายทาง อาจต้องตามเงินหรือทวงเงินในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นคุณอาจเจอคนที่คุย 2 คนพร้อมกันเข้ามา คนที่เข้าหาคุณนั้นจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว หากใครที่โสดสนิทแบบไม่มีใครในช่วงนี้ควรโสด เพราะจะสบายใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจมีปัญหาเข้ามา ซึ่งอาจเป็นปัญหาจุกจิก ถ้าหากไม่แก้ไขโดยเร็วอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้ สุขภาพ ระวังการเข้าโรงพยาบาล มีปัญหาเรื่องซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีขึ้นหน่อย เพราะว่าคุณมักมีลาภลอยไม่ขาดมือ การงาน มักดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ หลายคนมีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนต่ออีกนิดในเดือนสิงหาคมปี 2563 เป็นต้นไปวาสนาคุณจะเริ่มมา สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะว่าคุณมักมีลาภปากอาหารการกินอยู่เสมอ มักออกงานสังคมบ่อยมากกว่าที่เคยเป็น ระวังน้ำตาลจะขึ้น ขอให้คุณหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมการกินใหม่ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่าคุณมีเงินไม่ขาด ได้เงินเรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังห่วง ๆ อยู่ บางคนอาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมรถ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ผมอยากให้คุณแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญบ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจเอานะ เรื่องงานถ้าคุณมีหุ้นส่วนควรแบ่งงานให้คนอื่นเขาทำบ้าง แต่ระวังมีปากเสียงกันกับหุ้นส่วน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  โดยมากมักจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นหรือต่างประเทศได้  รวมถึงต้องระวังมีศัตรูแอบแทงข้างหลัง  ขอให้ท่านเข้าหาสังคมด้วยความระมัดระวัง  แต่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ต้องระวังเจ็บป่วยได้หรือบางทีต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผล  ขอให้ท่านหมั่นดูแลสุขภาพตนเองไว้ได้แล้ว  อย่าใช้ชีวิตแบบประมาท หากมีโอกาสควรปล่อยชีวิตสัตว์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังพอไปได้  เป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเองเป็นส่วนมาก  แต่ภาระทางการเงินยังคงมีเป็นธรรมดา  ชาวราศีนี้ยังมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายๆอะไรก็ยังผ่านพ้นไปได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีบ้างที่มักเจอภาระเข้ามาในระยะนี้  แต่จะไม่เสียหาย  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานถือว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งได้  เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะดูห่างๆกัน  บางท่านอาจจะต้องระวังสุขภาพคู่ครองมักไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้คนที่จะต้องโฉลก  อาจจะเป็นคนไกลคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]