ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2021 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน งานของชาวมังกรในเดือนนี้ต้องบอกว่างานคุณเยอะไปหมด ไม่ว่าจะในงานประจำที่ต้องแบกรับหน้าที่มากขึ้น หรืองานเสริมที่คุณรู้สึกว่าอยากทำอีก อย่างไรก็ตามคุณต้องแบ่งเวลาให้ดีมากขึ้น เพราะต้องระวังว่าคุณจะทำงานไม่ทันได้ ส่วนใครอยากเริ่มธุรกิจอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ สามารถลงมือทำได้เลยเพราะรุ่งแน่

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่ถูกใจค่อนข้างเยอะ ทำให้เดือนนี้คุณจะมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย ต้องระวังว่าจะเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทำให้รู้สึกเครียดตามมาได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น มีความรักไปก็ปวดหัว หันมาอยู่คนเดียวดีกว่า เดือนนี้ความรักยังไม่ค่อยดีนัก คนที่ชอบดันไม่ชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ดันเข้าหา สำหรับคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้พยายามกระชับสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกัน แต่ขอให้ได้คุยกันสักหน่อยเพราะจะลงตัวเอง

สุขภาพ มีเรื่องเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ตลอดเวลา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  จะเป็นช่วงท่านเองมักจะประสบความยุ่งยากใจในเรื่องคู่ครอง  หรือหาคนมาช่วยงานค่อนข้างจะยาก หรือพอได้มาแล้วมักไม่ลงรอยกัน  ชีวิตมักจะมีภาระและเร่งรีบในระยะนี้ มักจะมีปัญหาการโยกย้ายหรือการเดินทาง สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อยครั้ง  หรือบางทีต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามา  ทำให้ท่านไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดพัก  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางและเข้าสู่ความสงบบ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระด้านการเงิน  บางทีมักจะเสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย  หรือท่านอาจจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะไม่เสียหายเท่าไรนัก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การงานท่านมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วน  แต่หุ้นส่วนยังมีความมั่นคงกับท่านอยู่  บางท่านอาจจะเป็นช่วงที่ต้องโยกย้ายทางด้านการงานเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในช่วงนี้อาจจะชะลอตัวลงไปบ้าง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านกับคู่ครองอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง  แต่ตรงนี้มิได้ทำให้ครอบครัวแตกแยก  คู่ครองมักจะมีภาระหรือเจ็บป่วยในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอเพศตรงข้ามเข้ามาในระยะนี้ได้  แต่อาจจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานที่ต้องเดินทางมากๆ ช่วงเดือนนี้ดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร รายจ่ายฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสดเดือนนี้ อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนไปเดินเล่นแก้เหงาด้วยนะคะ และระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมบ้านช่องห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้านค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]