ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565

 

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  12 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีน้ำเงิน สีฟ้า สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเหลือง สีขาว สีครีม สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีดำ สีม่วง คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลช่วงนี้จ่ายหนักจ่ายจริงแบบไม่มีสแตนอิน ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระถวายน้ำสะอาดบ่อย ๆ เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดีได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้า หรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเองค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]