ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 October 2022 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศค่ะ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับๆ ด้วยค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรัก แลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่าจะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนักนะคะ มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไปค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีจากทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหัน ขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ ทางด้านการเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายเป็นพายุ ยังโชคดีที่คุณจัดสรรได้อย่างลงตัวค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอ เขาจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็วๆ นี้ค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ มีความราบรื่นในครอบครัว มีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลากแบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟในบ้านไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถลค่ะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ความก้าวหน้ากำลังมาเยือนชีวิตมักมีคนคอยอุปถัมภ์พอสมควร  ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้น  ชีวิตยังมีภาระและความเหนื่อยบ้างเป็นเรื่องธรรมดา   บางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วนในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ แต่อาจจะไม่ได้ร้ายแรงมากนัก  บางท่านมักจะปวดหัวเป็นไมเกรน  บางท่านมักจะเป็นโรคที่ยังหาสาเหตุไม่ได้  เป็นๆหายๆ  ในด้านอุบัติเหตุต้องระวังไว้บ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายและภาระทางการเงินพอสมควร  แต่โดยมากท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้    บางท่านอาจจะมีโชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆ  หรือบางทีได้เงินชดเชย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีดวงได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานค่อยๆเริ่มมา  แต่โดยมากในเดือนนี้อาจจะยังเหนื่อยพอสมควรเป็นเรื่องปกติ  บางท่านต้องมีจุดเปลี่ยนโยกย้ายงานได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านมีเสน่ห์เนื้อหอม  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนในเดือนนี้โชคทางความรักก็จะมีมากพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]