ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 October 2022 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ จะต้องใจเย็น รอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงานหรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายากค่ะ ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอนจนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบค่ะ
ครอบครัว : เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตรและบริวารไม่แข็งแรง หรือป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีแนวโน้มการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณเอง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เรื่องแรกคือ มีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว อาจได้สมาชิกเพิ่มขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องน่ายินดี มีการวางแผนการเดินทางไกล มีความสมบูรณ์ดี สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล จะมีเล็กน้อยก็จะหายได้ในเร็ววัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นส่วน หรือได้ร่วมงานกับใครสักอย่างในระยะนี้  ชีวิตมักจะพบเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต   มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางน้ำหรือไปทะเลในระยะนี้  บางท่านมักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเป็นไข้ตัวร้อน ระวังถูกของร้อน  มักมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย  บางทีเป็นหายๆ  แต่จะไม่ร้ายแรงมาก  ควรจะระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือบาดแผลในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในระยะนี้นั้น  มักจะมีภาระทางการเงินในระยะนี้  ต้องระวังการเงิน  บางท่านมักจะมีการวิ่งเต้นเรื่องการเงิน  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  ระวังเสียเงินไปกับบุตรหลาน บริวารหรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น การงานมักจะพบปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัว  ในเดือนนี้ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  ความรักมักไม่ค่อยดีไม่ค่อยเอาใจใส่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้หากรักใครชอบใคร  โชคทางความรักยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังยิ้มได้ช่วงที่ร้ายๆจะค่อยๆเริ่มผ่านพ้นไป  ความก้าวหน้าชีวิตและคนช่วยเหลือถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือทางต่างถิ่นได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   เรื่องสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้    ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้าม เนื้อ  เอ็น  และร่วมถึงดวงตาหัวใจ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี  บางท่านต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินอาจจะมีบ้างที่อืดอาดและล่าช้า  แต่ก็สามารถหาเงินได้   แต่ท่านจะต้องขยันให้มากขึ้น  ส่วนมากต้องระวัง ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่ชีวิตมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก   ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดีนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง  ความก้าวหน้าถือว่ายังดี   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ สำหรับท่านที่ค้าขายถือว่าสภาพคล่องทางการค้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้  แต่ต้องระวังบริวารมักจะทำเดือดร้อนได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าให้คุณในดวงชะตามักจะสนับสนุนส่งเสริมท่านได้ แต่มักจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากมักจะเนื้อหอม  แต่รักใครสักคนต้องระวังเจอคู่แข่ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะอยากเก็บตัวไม่อยากสุงสิงกับใคร หรือท่านเองต้องระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนรอบข้างในระยะนี้   รวมถึงตัวท่านเองต้องระวังมีศัตรูหรือมีคู่แข่งเกิดขึ้น  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียและเหนื่อยในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังอุบัติเหตุ  เกณฑ์เลือดตกยางออกได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะโมโหง่าย  ชอบคัดค้านความคิดเห็นคนอื่น หรือระรานไปทั่ว  ขอให้ท่านต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะหัวเสียด้านการเงิน มักมีรายจ่ายเข้ามารอบด้าน บางทีข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้  ฉะนั้นท่านจะต้องรอบคอบไว้ให้มาก  อย่าเพิ่งเอาเงินไปใช้อะไรกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานยากและงานที่หนักเหนื่อย  บางทีมักจะทำอะไรผิดพลาด  ขอให้ท่านรอบคอบไว้ให้มาก  หากเป็นนักศึกษาหากต้องสอบข้อเขียนในระยะนี้ต้องอย่าลืมเขียนหัวกระดาษเอาไว้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้มักจะหัวเสียและทะเลาะกับคนรักเป็นประจำ  คู่ครองมักอารมณ์ร้อนและวู่วามในช่วงนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  ระวังจะมีคู่ครองมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]