ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
weekly horoscope Between 17 – 23 October 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : มุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามให้มาก โอกาสหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนโน้มน้าวใจโดยเฉพาะจากเพศตรงกันข้ามให้หาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต  เพราะอาจถูกฉ้อโกง หักหลังตามมา

    การงาน : ตรวจสอบให้ดีๆ หากจะลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ เพราะหากเผลอ ประมาท เชื่อใจมากเกินไป ก็มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้  แต่หากจะติดตาม ทวงถามงาน เรื่องที่คั่งค้างกับผู้ใด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า..ก็อาจต้องทำใจสักนิด ว่าอาจจะผิดหวัง

    ความรัก : ไม่ควรยึดถือคำพูด เขียน ของคนรัก คู่ครองมากนัก เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้เขา/เธอ ไม่รักคำพูด ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะยังทำให้รักษารักไว้ให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเจอเพศตรงข้ามที่ปักใจ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรทำใจที่จะยอมรับความผิดหวัง เพราะรักนี้…ไม่จีรัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดง่าย ก็อาจทำให้ร่างกายทรุดโทรม เจ็บป่วยได้ง่าย ๆ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อาจหารายได้ มีลาภผลมากขึ้น จากงานเสริมพิเศษ โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้นกับผู้อื่น หรือ เป็นลูกจ้างก็ตาม แต่ควรรอบคอบให้มากๆ ในเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ เพราะหากเชื่อใจ ไว้ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    การงาน : ตรงไปตรงมา โปร่งใส และชัดเจนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังเช่นกันว่าจะเจอคน “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” จากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ จะไปสัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังว่า..ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวังจากนี้ไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนรักจาง สัมพันธ์รักห่างเหิน แค่รอวันจะแตกหักจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากยังไม่คิดจะยินยอมพร้อมใจ วันที่ 2-4 อย่าเผลอ เพราะอาจต้องสละโสดโดยไม่เจตนา

    ครอบครัว : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจลูกจ้าง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหาความสุขจากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ที่สนุกจนเกินขอบเขต โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด ที่นอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังอาจถูกจับกุม คุมขัง ต้องใช้ชีวิตในที่จำกัดไปอีกนาน

    การงาน : รอคอยจังหวะดีๆ แล้วคอยคว้าโอกาสที่มีเข้ามาอย่างเงียบ ๆถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเซ็นชื่อ ลงนามในข้อตกลงใด ๆ เพราะอาจถูกคดโกงได้อย่างง่ายๆ  และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังเหตุ/ภัย จากงาน หน้าที่ที่ทำประจำ  อาจทำให้มีอันตรายได้

    ความรัก : ทั้งจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่หากมาจากแชทออนไลน์  หรือ เป็นคนต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้….โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

    ครอบครัว : ลมปากหวานหูไม่รู้หาย โดยเฉพาะวันที่ 28-30 โดยเฉพาะกับบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะกัน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่า …เชื่อถือไม่ได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโชค มีลาภผล มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังที่ได้มา จะหมดไปอย่างง่ายๆ ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ จากสิ่งที่กำลัง “ติด” อยู่

    การงาน : กิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงงานบริการ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง  แต่หากกำลังติดต่อ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเบี่ยงเบน บิดพลิ้วได้ โดยเฉพาะที่ไม่ได้ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา มนุษย์เงินเดือนที่ได้งานใหม่ก็เช่นกัน ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะเซ็นชื่อในสัญญาจ้างงาน

    ความรัก : เล่ห์รัก ที่อาจได้พบเจอ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่แสดงตนว่าเป็นชาวต่างชาติ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ หรือ ให้ช่วยเหลือในภารกิจที่ผิดกฎหมาย..ระวัง!

    ครอบครัว : อดทน อดกลั้นกับญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกัน เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกกว่า ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังหากใจดี มีเมตตา มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ และวันที่ 2-4 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

    การงาน : ระมัดระวัง ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์จะถูกหวาดระแวง แคลงใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร จากนี้ไปจนถึง 24 พฤศจิกายน ควรระวังลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ นำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ความรัก : เจ้าเสน่ห์มากเกินไป จนอาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ พัวพันด้วย หากเป็นคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง จน…อันตราย!

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 2-4

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่จากคำพูด เขียน จากอารมณ์ที่โลเล เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน ก็อาจจะทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ  และที่ควรหลีกเลี่ยงคือ อย่าเสี่ยงที่จะวิ่งเต้น หารายได้ด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะถูกหักหลัง คดโกงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย

    การงาน : งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คิด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หากไม่โปร่งใส ชัดเจน ก็อาจทำให้สงสัย หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากมีเรื่องเงินเข้าไปเกี่ยว ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง..สูงมาก

    ความรัก : รักนี้ไม่จีรัง โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่แอบซ่อนเร้นกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรระวังรักสนุก มีความสุขแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ก็อาจเจอทุกข์แสนสาหัส มีโรคร้ายจะตามมา และคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเจอโชคร้ายซ้ำสอง ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตาย

    ครอบครัว : วันที่ 2-4 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : แค่รู้จักรอคอยที่จะคว้าโอกาสอย่างเงียบ ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากกว่าเดิม แต่หากใจดี เผยแพร่ความคิด ไอเดียดีๆ ออกไป ก็อาจทำให้ถูกฉกชิง  ถูกคนอื่นฉวยโอกาสนั้นไป เสียเงินที่ควรได้ เสียรู้ และ เสียเปรียบ อาจเกิดขึ้นได้!

    การงาน : รู้หน้าไม่รู้ใจ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆโดยเฉพาะจากมิตรสหาย หรือ คนรัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกต้มตุ๋น หรือ ถูกฉ้อโกง ที่จะทำให้เสียเพื่อน เสียใจ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ระวังลูกจ้าง พนักงาน คนใกล้ชิดให้มาก ๆ  อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    ความรัก : ไม่สดใสนัก กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะรักจากสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์สัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะนำความยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากต้องเข้าไปแข่งขัน แย่งชิงกับคนอื่น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย..แพ้ มากกว่า แค่อยู่เฉยๆ รอจังหวะ เวลาที่เหมาะสม โอกาสก็จะเข้ามาเอง

    สุขภาพ : แค่พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม และวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ควรระวังที่จะกินอาหารทะเล หรือ ที่มีรสจัด เผ็ดร้อน แค่นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว

    โชคลาภ : เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่ได้รับ จากวันที่ 28-30  ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค มีความเสี่ยงมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ไม่รู้จักพอ ที่มีเกณฑ์จะส่งผลให้การเงินติดขัดระยะยาว

    การงาน : เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม สังสรรค์ให้มากขึ้นโดยเฉพาะกิจการ งานด้านบันเทิงเริงรมย์  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รายได้ดีขึ้น มีลาภผลตามมาอีกมากมาย มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งานอย่างรวดเร็ว แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” มากกว่า

    ความรัก : รักแรกพบที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำร่วมกัน ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง “ใจ” ของตนเอง ที่หวั่นไหว โลเล ไม่แน่นอน โดยเฉพาะที่กำลังจับปลาสองมือ  ก็อาจทำให้พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรตรวจสอบค่าใช้จ่ายอย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์สูงว่างบประมาณจะบานปลายจนปิดไม่ลง หรือ หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้เงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน ก็ดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

    การงาน : ไม่ซ้ำซาก จำเจกับรูปแบบเดิม ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ธุรกิจ กิจการที่ทำอยู่เจริญรุ่งเรือง ได้ผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเป็นหลักให้พึ่งพา อาจเจ็บป่วย หรือพ้นจากหน้าที่ จนไม่สามารถจะช่วยเหลือได้อีก หากจะให้อยู่รอดปลอดภัย ก็ต้องหาร่มไทรใหม่ให้พักพิงอย่างรีบด่วน

    ความรัก : อยู่ในระยะที่ควรว่าอะไรว่าตามกันโดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา คนโสด หากเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์เช่นว่า อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากงาน จากสิ่งที่เคยลงทุน ลงแรงทำไว้ ที่อาจทำให้รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่นอจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจเจอปัญหายุ่งยากตามมา

    การงาน : อย่าประมาทที่จะตรวจสอบให้ละเอียด รอบคอบที่สุด … หากจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพราะอาจถูกบิดพลิ้ว เลิกสัญญา หรือ มีนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่างคาดไม่ถึง

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และสำหรับชาวราศีมกรที่มีอดีตรักฝังใจ ความถวิลหาก็อาจเป็นจริง เพราะมีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมาคืนดี ขอกลับมารักกันใหม่

    ครอบครัว : ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวังเพราะอาจทำให้ญาติพี่น้องแตกคอกัน ที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากที่โอกาสจะลอยมาเอง หรือ ขยันที่จะแสวงหา แต่ควรระวัง หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามได้อย่างง่ายๆ

    การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเอาชนะ “ชนะ” กับอุปสรรค คู่อริที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ มีงาน มีเงินหลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ในกิจการ งานด้านการศึกษา ศาสนา ท่องเที่ยว หรือหากหางานใหม่ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบในงานเอกสารใดๆ  ก็อาจทำให้ผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ความรัก : จริงใจ จริงจัง แสดงความชัดเจนให้เห็นสำหรับคนโสด หากคิดจะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ถึงจะมีโอกาสที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท คิดว่าเขา/เธอ เป็นของตาย ให้ความสนใจกับคนอื่นมากกว่า ก็อาจทำให้…รักจืดจาง ห่างหายในเร็ววัน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ที่จะตามใจ “ปาก” มากเกินไป เพราะอาจนำทุกข์จากโรคภัยสะสมมาให้ โดยเฉพาะคลอเรสเตอรอลสูง เบาหวาน..ระวัง

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภหายหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : “เงินทับตัว” ที่อาจเกิดขึ้นได้ การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ลมปาก” โดยเฉพาะจากความน่าเชื่อถือ มาดหรู ดูดี ของคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

    การงาน : คุณธรรมนำหน้า ที่จะทำให้งาน หน้าที่ กิจการ งานที่ทำประจำ หรือ ที่ทำอย่างต่อเนื่องยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า หากค้าขาย ก็จะมีโอกาสร่ำรวย มีกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

    ความรัก : ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอใจ อ่อนไหวไปกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้  โดยเฉพาะที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากใจเร็วด่วนได้ รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเขา/เธอไปในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด หากกำลังเริ่มติดต่อ สัมพันธ์ ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้ข้อมูลที่จะทำให้เสียความรู้สึกได้

    สุขภาพ : พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ เครียด คิดมาก ถึงจะรักษาร่างกายให้แข็งแรง สุขภาพดี ไว้ได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  13 - 19 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการเงินรอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้า หรือ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Swords การขับเคลื่อนทุกสิ่งแบบไว ๆ และเร็วเกินไปแต่กลับเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด อาจเกิดปัญหาตามมา การเงิน ควรรอบคอบและพิถีพิถันให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางดาวน์หรือระยะการผ่อนชำระ การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง […]

3 ราศี ใดในช่วงนี้ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ

3 ราศี ใดในช่วงนี้ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ

3 ราศี ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศี ใดดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15 – 22 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ชาวราศีเมษ […]