ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope 1 – 28 February 2021 – Aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมา ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ อาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้ว คุณจะมีเรื่องดี ๆ มากกว่าเรื่องร้าย ๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล ระวังจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว พยายามหลีกเลี่ยง

สุขภาพ จะมีเกณฑ์ป่วยทางด้านอารมณ์ หรือหมดความอดทนได้ง่าย ฉะนั้น นั่งสมาธิ หรือสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้ดีขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9, 0 ฤกษ์ดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่าง ๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้ การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักของคุณไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรัก อย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกัน ทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น จะดีที่สุด สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ครอบครัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะต้องทำใจในหลายๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆ จะไม่เป็นดังที่หวังนะคะ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัด จะต้องรอไปก่อน ยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อน จะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทั้งความคิดและคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ เก็บออมสะสมไว้บ้างจะดีกว่าในช่วงนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคนโสด มีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง เขาคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนัก อย่าไปปักใจมากนัก จะผิดหวังคนเดียวนะคะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว ขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะ คุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะคะ อยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]