ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 October 2022 – leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มากๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้น ในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางด้านของระบบสายตา หรือความเครียด ซึ่งจะทำให้หงุดหงิดตัวเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งครอบครัวในเดือนนี้มีอุณหภูมิค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุดค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมารับรองได้ว่าเปรียบเสมือน “รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย” เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทอง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรัก สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว มีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพ อาการที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน คุณยังคงต้องระวังภาระหนักในเรื่องงาน ต้องใช้ความคิดเยอะว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี รวมไปถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย ในเดือนนี้คุณจะยุ่งมากเป็นพิเศษเพราะจะมีเรื่องมาให้คุณจัดการแบบรายวัน การเงิน หากคุณต้องรับภาระในครอบครัวอยู่ทั้งหมด ต้องจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินให้ดี เพราะเดือนนี้จะต้องหมุนหนักหน่อย แต่ยังพอจะรอดได้อยู่ หากคุณมีหนี้หรือจะกู้ทำอะไรเกี่ยวกับธนาคารขอให้รีบทำเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้อนุมัติ ความรัก ความรักคนโสดนั้นคุณอาจได้เจอกับคนที่ยังไม่คิดจริงจัง รวมไปถึงในเดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะจะมีคนเข้าหาคุณถึง 2 คน ส่วนคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังอีกฝ่ายมีอีกคนเข้ามา แต่ยังไม่ต้องกังวลไปเพราะเข้ามาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป สุขภาพ ให้ระวังโรคที่แพร่กระจายได้ ผู้หญิงให้ระวังเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มากๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้น ในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่เรื่องร้ายๆจะค่อยๆผ่านพ้นไป แต่ความสดชื่นของชีวิตอาจจะดูไม่มากเท่าไรนัก   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มากเท่าที่ควร   ขอให้ท่านพึ่งพาตนเองเป็นดีที่สุด  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น  อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องร้ายๆได้ค่อยๆผ่านพ้นไป  ทำให้ท่านมีโอกาสได้ปล่อยวางและพักมากขึ้น  แต่ท่านยังคงต้องระวังคู่ครอง หรือผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ หรือเสียไปกับคู่ครอง  แต่ท่านจะเหมาะกับการที่ท่านไปหาเงินจากต่างถิ่นแดนไกลหรือเอาเงินจากคนไกล  อย่างน้อยก็จะเป็นการแก้เคล็ด การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะไม่แน่นอน มักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  แต่อย่างน้อยก็ยังไม่เสียหายมาก บางท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ  หรือมักมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้จะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]