ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ชีวิตวุ่นวาย จะได้รับโชคก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ชีวิตวุ่นวาย ก่อนได้รับโชคใหญ่ จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเปิดปีระกา คนเปิดปีกุน คนเปิดปีเถาะ คนเปิดปีระกา ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ มีแววของความมั่งคั่งปรากฏให้เห็น มีโชคลาภทางการเงินเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคด้านผู้อุปถัมภ์ จะได้รับการค้ำชูจากผู้ใหญ่ อาจเป็นผู้ใหญ่ในบ้าน หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานก็ได้ อันที่จริงแล้ว  ไม่อยากจำกัดว่าต้องเป็นคนที่สูงวัยกว่าเราเท่านั้น อาจเป็นคนที่อายุน้อยกว่า แต่คุณวุฒิสูงกว่าก็ได้เช่นกัน เมื่อโชคทางการเงินข้องเกี่ยวกับผู้มีอำนาจและคุณมีแนวโน้มจะเจอทุกขลาภ ก็ควรวางตัวให้เหมาะสม เพื่อให้ได้รับการเมตตา เพราะผู้ใหญ่ให้ได้ทั้งคุณและโทษ คนเปิดปีกุน ดวงการเงินของผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ มีเปอร์เซ็นต์จะได้โชคลาภสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคลาภทางการค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการ นายหน้า ตัวแทน หรือเซลล์อิสระก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะซื้อง่ายขายคล่องเป็นพิเศษ สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ทำยอดทะลุเป้า หรือได้รับการแนะนำปากต่อปาก ทำให้ลูกค้าสนอกสนใจมากยิ่งขึ้น แต่! คุณมีเปอร์เซ็นต์จะเจอทุกขลาภด้วยเช่นกัน ถ้าคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับใครก็ตาม […]

ดูดวงราศีประจำปี วัน อังคาร ที่ 07 มีนาคม 2566

ดูดวงราศีประจำปี วัน อังคาร ที่ 07 มีนาคม 2566

ดูดวงราศีประจำปี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสทางสังคมเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 9 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อังคาร ที่ 07 มีนาคม 2566 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ […]

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!

ดูดวง 2 ราศี ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน!  เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ มาเช็คกันดูว่า 2 ราศีนี้จะเป็นใคร ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ  สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึง 2 คน ครอบครัว  […]

ดูดวง 3 ราศี ฟ้าหลังฝน ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง 3 ราศี ฟ้าหลังฝน ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง 3 ราศี ฟ้าหลังฝน ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีมีน ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ขอแสดงความยินดีกับชาวราศีพฤษภ เพราะในปี 2565 ดวงชะตาของคุณปังสุดพลังไปเลยจ้า … เช็คมาแล้วอย่างละเอียด และพบว่าดวงชะตาของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีมากกกกก มีโอกาสประสบความสำเร็จสมกับที่ตั้งใจไว้  หากช่วงที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกว่าหน้าที่การงานนิ่ง ๆ ตึง ๆ มีความเครียดผสมอยู่เล็กน้อย แต่บอกได้เลยว่าปี 2565 งานของคุณจะไม่นิ่ง ไม่เงียบ ไม่ตึงอีกต่อไป ดวงมีเกณฑ์ได้โอกาสใหม่ ๆ โอกาสดีเข้ามาในชีวิต มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ขยับตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่เป็นงานดี เรียกได้ว่าหลังปีใหม่ผ่านไปดวงชะตาด้านการงานจะดีขึ้นมาก ทำอะไรก็สำเร็จได้ง่าย […]