ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 October 2022 – libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์สำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้า ในเดือนนี้ลงมือได้เลยค่ะ ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคนค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเองค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน ในช่วงเดือนนี้เรื่องของการงานอาจไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ หรืออาจช้า ไม่ค่อยเดินหน้าตามกำหนด มีเรื่องที่ต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน ที่สำคัญคุณอาจได้มีโอกาสในการทำงานใหม่ หรือได้รับตำแหน่ง หน้าที่อะไรใหม่ในช่วงเดือนนี้ด้วย การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้อยู่ อาจมีรายจ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาและคุณจะใช้จ่ายไปกับเรื่องความเป็นอยู่ค่อนข้างเยอะ คุณอาจได้โชคลาภจากของเก่าหรือที่ดิน หากจะเสี่ยงโชคลองซื้อสลากกับผู้หญิงผิวขาว รูปร่างท้วม เพราะเขาจะนำโชคมาให้คุณ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนอายุมากกว่าเข้ามา เขาอาจเป็นคนใจใหญ่ ดูภูมิฐาน แต่อาจเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่สักหน่อย ส่วนคนมีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะตามใจคุณมากเป็นพิเศษ และคุณอาจเนื้อหอมมีคนเข้ามาสนใจอีกด้วย สุขภาพ สุขภาพในเดือนนี้ต้องระวังน้ำหนัก หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ วงการบันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]