ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
weekly horoscope Between 04 – 10 July 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 กรกฎาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 กรกฎาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดฝัน หรือ หากมีนัดสำคัญเรื่องเงิน ๆ ทอง ก็อาจผิดหวังได้ ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : เขียน พูด เผยแพร่ โฆษณาโดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด “ยกตนข่มท่าน” หรือ อวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น จับผิด ถูกมองในแง่ร้ายมากกว่า

    ความรัก : ฟังหูไว้หู ไม่หูเบา อย่าเชื่อง่ายๆ  โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือ จากสื่อออนไลน์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ สัปดาห์นี้ที่ควรระวังให้มากๆ คือความสัมพันธ์ที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ  โดยเฉพาะกับอลัชชี มารศาสนา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเรื่องอื้อฉาว ที่จะถูกนินทาว่าร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียง

    ครอบครัว : วันที่ 20-21 หากมีปัญหากับญาติน้องหรือไม่เข้าใจกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ สามารถสร้างรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจทำให้ได้โชคมีลาภลอยเข้ามาให้อย่างไม่คาดฝันแต่วันที่ 16-17 อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วยเช่นกัน

    การงาน : ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือ หากค้าขาย ก็ควรขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ โฆษณาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ สร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ตรงเกินไป” โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นการก่อ…ศัตรู

    ความรัก : ถึงไหนถึงกันโดยเฉพาะการแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา และสำหรับคนโสดที่กำลังถูกตาต้องใจใครบางคนที่หากเป็นชาวต่างชาติ หรือ ที่มีลักษณะเคร่งศาสนา  ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม ที่จะนำพาความทุกข์ทั้งกาย ใจ มาให้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน               โดยเฉพาะจากงาน ธุรกิจที่ต้อง “เสี่ยง” หรือความประมาท เผอเรอใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะนอกจากมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเสียเพื่อนไปเลย

    การงาน : สัปดาห์แห่ง “ไม่” ไม่เข้าไปยุ่งในกิจการ งานของผู้อื่น ไม่เขียน ไม่พูดจานินทาว่าร้าย กล่าวหาผู้ใด ไม่ยึดติด ไม่หลงเชื่อกับคำพูด เขียนจากสื่อออนไลน์จนกระทำการใดๆ ที่อาจนำไปสู่เหตุ/ภัยร้ายแรงตามมา …เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้อยู่รอด ปลอดภัยแล้ว

    ความรัก : อย่า “อวดฉลาด” โดยเฉพาะจากคำพูด เขียน ที่ดูแล้วเป็นการ “เกทับบลัฟแหลก” คนรัก คู่ครอง หรือ เข้าข้างญาติพี่น้องใด ๆ  โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวบางๆ  ที่อาจนำไปสู่การแตกแยก จนหันหลังจากกันได้  สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นแอบรักใครเงียบๆ ก็ควรพยายามที่จะตามติดให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง อย่าเข้าไปอยู่ใกล้สุนัข เพราะอาจเผลอจนถูก “กัด” ได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังให้มากๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สัมพันธ์อย่าง “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจเป็นเงินร้อน ได้มาก็จะทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทั้งใจ ไปอีกนาน

    การงาน : กิจการ งานที่ทำเบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ทั้งจากเป็นผู้เขียน ผู้อบรม งานที่ปรึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างโอกาสให้รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าได้อีกยาวนาน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ หากเสนองาน ก็อาจจะสำเร็จดังที่หวังด้วยเช่นกัน แต่ก็ระยะเวลาที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคุยโอ้อวดใดๆ เพราะอาจเป็นการก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้ายป้ายสี นินทา ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

    ความรัก : ซื่อสัตย์ โปร่งใส ชัดเจนกับคู่ครองในเรื่องเงินทอง ลาภผลใดๆ ที่ได้มาในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์แบบแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้สูญเสียทั้งเงินทองของมีค่า และ เสียใจไปอีกนาน

    สุขภาพ : ควรระวังการใช้แขน ขา ไหล่ อย่างหักโหมในระยะนี้ ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรังอีกด้วย

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่ง จากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ถึงจะมีลาภ ผลประโยชน์ มีรายได้มากขึ้น แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาส “รั่วไหล” มากตามไปด้วย โดยเฉพาะจากการเสียรู้ เสียเปรียบ ทั้งจากหุ้นส่วน และ มิตรสหาย

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ยั้งใจคิด มีสติให้มากขึ้น หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากมิตรสหาย หรือ หุ้นส่วน ให้ทำงาน ทำภารกิจที่คลุมเครือ ไม่เห็นชัดเจน  เพราะอาจถูกนำพาไปในทางทุจริต ผิดศีลธรรม ที่อาจทำให้เป็น “แพะรับบาป” จนถูกจับกุม คุมขัง หมดอนาคต

    ความรัก : เอาใจเขา มาใส่ใจเรา รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น และ เชื่อเขา/เธอ มากกว่า เชื่อมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ หรือ นำพาให้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด  เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตัวเองได้ จาก เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะขับรถ หรือ ทำงานที่ต้อง “เสี่ยง”

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 19-21 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์    ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่ก็อาจต้องเหนื่อยมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่วันที่ 16-18 ก็ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อ พูดคุยด้วย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ

    การงาน : ขยันใช้สื่อออนไลน์เพื่อเผยแพร่ โฆษณา งาน ภารกิจของตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จผลได้เร็วขึ้น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงานก็เช่นกัน ขยันหางาน สมัครงาน ถึงจะมีโอกาสได้งานดังที่คิด

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่หากแสดงความไม่ไว้ใจ เชื่อใจ ทั้งจากคำพูด การกระทำ ก็อาจทำให้คู่รัก กลายเป็น คู่อริ คู่ศัตรู ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสสูงว่า….ท่าดี ทีเหลว ไม่คิดจะจริงจังด้วย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท จากความเร็ว ลื่น ล้ม ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภที่ลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้คืนหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ  แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องการบำรุงรักษาสุขภาพที่มากเกินไป ก็อาจทำให้หาเท่าไหร่ ก็ไม่มีเหลือ

    การงาน : ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งหากขยัน ก็สามารถจะทำรายได้อย่างมากมายมหาศาล และก็เป็นโอกาสทองของนักเขียน นักประพันธ์ ที่จะเสนอผลงาน หรือ ขายลิขสิทธิ์ ก็อาจได้ทั้งเงิน ได้ทั้งชื่อเสียง

    ความรัก : “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครองที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน แค่ไม่ขัดใจ ไม่ขัดแย้งกับทุกการกระทำของเขา/เธอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาอีกด้วย แต่สำหรับผู้ที่มีอดีตรัก ฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทองๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 ควรระวังการกินอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวังจากอารมณ์ ความรักทำให้ตาบอด หรือ เพราะรัก ใคร่ เสน่หา ที่มากเกินไป รวมถึงเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ใช่จ่ายเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งจากวันที่ 18-21 ควรระวังเป็นพิเศษ และระยะนี้หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจองบประมาณบานปลาย ..ถมเท่าไหร่ ไม่รู้จักเต็ม

    ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลาในการตามติด ต้องทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้เขา/เธอ เพื่อพิสูจน์รักแท้ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นว่าจะมีทุนทุ่มเทมากแค่ไหน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคู่แข่งเยอะ ที่เขา/เธอ อาจมองว่าคุณเป็นแค่หนึ่งใน “ตัวเลือก”

    ครอบครัว : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะที่เป็นคนใกล้ตัว อย่างบริวาร คนรับใช้ใกล้ชิด เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เจ็บตัว

    โชคลาภ : วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ “เสี่ยง” เพื่อหวังลาภผลกำไร  เพราะอาจเจอเหตุจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ทั้งจากเรื่องครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

    การงาน : กิจการ งาน ตัวแทน นายหน้า หรือ จะซื้อ-ขาย จัดการที่เกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้…ผิดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางานเสริมพิเศษ ทำงาน 2 อย่าง ที่สามารถจะสร้างโอกาสได้มากกว่าจะเปลี่ยนงานใหม่

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ไม่ควรเก็บเงียบไว้ให้ค้างคาใจ ควรหาเวลาปรับความเข้าใจ แต่วันที่ 19-21 ก็ควรระวัง ดูทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจอยู่ในอารมณ์ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรับฟังมากกว่า สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะสิ่งที่เห็น อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีเรื่องเดือดร้อนที่รอรับความช่วยเหลือจากชาวราศีธนู

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ใช้จ่ายอย่างประหยัดมากขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนไปได้ดี ไม่มีปัญหา แต่หากคิดจะลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…กว่าจะเรียกทุนคืนได้ก็คงอีกนาน

    การงาน : งานบริการ ตัวแทน นายหน้า รวมถึง หางานเสริมพิเศษ ทำงาน 2 อย่างจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลง ขยายโอกาสให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเปลี่ยนแปลงงานหลัก หรือ ปรับปรุง ตกแต่งห้องทำงานใหม่ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา เดือดร้อนตามมา

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจรักให้ผูกพันมากขึ้น สำหรับคนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลานานในการสานสัมพันธ์ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ..เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่ยังอยู่ระยะที่ควรระวัง เพราะจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายอย่างไม่คิด ก็อาจทำให้เงินที่หาไม่ได้ ไม่พอใช้ไปอีกนาน

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีทั้งจากกิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำ รวมถึง การหางานที่ “2” งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะขยายโอกาสจะเจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้อีกยาวนาน แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปสอดแทรก วุ่นวายกับกิจการ งานของผู้อื่น  เพราะอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้าได้เช่นกัน…รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

    ความรัก : อดทน อดกลั้นไม่ตอบโต้โดยใช้อารมณ์ หากคนรัก คู่ครองกำลัง “หูเบา” เชื่อถือคนอื่นโดยเฉพาะที่เป็นบริวาร คนรับใช้มากกว่าตัวเอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังติดพันลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะเดินหน้า เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

    สุขภาพ : วันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง หรือ ขับรถ ใจลอย เผลอ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 - 10 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว” ที่สามารถจะหาได้มหาศาลจากการนำความคิด จินตนาการ อารมณ์เพ้อฝัน มากระทำให้เป็นจริง แต่วันที่ 16-18 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินได้ โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ต้อง “เสี่ยง”

    การงาน : กิจการครอบครัว งานส่วนตัว รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้า ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายโอกาสทำให้มั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองได้ แต่ควรระวัง ละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น หากจะทำสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก : อดทน อดกลั้น ไม่ใช้อารมณ์ที่จะแสดงความไม่พอใจใดๆ  หากคู่ครอง จะให้ความสำคัญ ยึดติด เชื่อฟังกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวของเขา/เธอ มากขึ้น ถึงจะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด เหตุจากบ้าน ครอบครัว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ในสัปดาห์นี้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 เงินทองของบาดใจ ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นจนเป็นอันตรายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 กรกฎาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 - 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ปรับ เปลี่ยน รูปแบบที่จะหาเงิน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  24 - 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cupsคุณอาจเกิดความคิดฟุ้งซ่านสับสน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์แบบละเมอ ที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ก็อย่าให้มากเกินนะ การเงินอาจเพราะกำลังสับสนบางสิ่ง(เช่นซื้อของออนไลน์) เลยต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว การงาน ทำงานอย่างมีความสุข หรือมีความสบายใจกว่าที่ผ่านๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น […]

ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่  23 - 29 มกราคม 2566

ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566

ดวงรายปักษ์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566 ความสำเร็จของการงานที่ทุ่มเทมา อย่างภาคภูมิใจ ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ของคุณ เช็คดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีเรื่องที่ต้องรีบตัดสินใจหลายเรื่องพร้อมแรงกดดันจากรอบด้านแต่อย่าได้กังวลมากเกินจริงให้ใช้สติมาก ๆ ก็จะได้ทางออกที่ดีด้วยตนเองในแต่ละเรื่อง การเงิน : ส่วนที่เคยติดขัดไม่ไหลลื่นตามที่ต้องการได้รับการแก้ไขและมีความเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดีมากขึ้นอย่างชัดเจน การลงทุน ในตลาดทุน […]