ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
weekly horoscope Between 18 – 24 July 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ “ดีขึ้น” กว่าเดิม รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เพียงแต่อย่าประมาท จากการเจ็บป่วย ไม่สบายของตนเอง หรือ บริวาร คนรับใช้ ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจก่อเรื่องที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงาน : กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์เริ่มดีขึ้น แต่การติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความก็ตาม สัปดาห์นี้อาจต้องใช้สมาธิให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะอาจถูกครอบงำ โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ล่อลวงให้ทำทุจริต ผิดกฎหมายได้อย่างง่ายดาย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าประมาท หากนัดเจอเขา/เธอในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือ หากจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็มีเกณฑ์ถูกบอกปฏิเสธ หันหลังให้โดยทันที สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากจะเดินทางไปต่างจังหวัดระหว่างสุดสัปดาห์ หรือจะใช้สื่อออนไลน์  ก็อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเดินหน้า มีสัมพันธ์ด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะลงท้ายเป็นแค่ “ชู้”

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็ควรป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำไปสู่โรคร้าย เรื้อรังกันไปอีกนาน

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ “ดีขึ้น” สามารถหารายรับได้หลายช่องทาง ทั้งผลกำไรจากธุรกิจ เงินปันผล ส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมการติดตามทวงถามหนี้สิน ก็จะมีโอกาสได้คืนแล้ว รวมถึงการชำระหนี้กู้ยืม หากเริ่มต้นวันนี้ ไม่เกิน 3-4 เดือน ก็จะปลดหนี้ได้ทั้งหมด

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่มีปัญหากันมาก่อน ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกันได้ หรือ หากมีคดีความ ก็อาจต่อรองจนได้รับค่าสินไหมทดแทนดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ลูกน้อง พนักงานที่ใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน –  1 กรกฎาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : อยู่ในระยะที่จะขออะไรก็ขอ จากคนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา…ง่ายขึ้นกว่าเดิม และสำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทางและที่กำลังฟ้องร้อง มีคดีความกันอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง ไม่ว่าจะเป็นสินสมรส หรือ สินไหมทดแทนใดๆ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นสตรีราศีพฤษภ ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจทำให้มีปัญหาได้

    โชคลาภ : ลงทุน  เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ก่อภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นอีกได้

    การงาน : เริ่มต้นสัปดาห์ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ที่ควรระวังคำพูด เขียน หรือ การแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ขาดการยั้งคิด ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถูกขัดขวาง ไม่อาจทำได้ดังที่หวัง ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกงานจากงานได้ทันที

    ความรัก : รักนะแต่ไม่แสดงออก ที่ชาวราศีมิถุนบางท่านอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ที่ควรแสดงให้คนรัก คู่ครอง เห็นชัดเจนมากขึ้น  ถึงจะสามารถรักษาหรือรื้อฟื้นสัมพันธ์รักที่ชืดชาให้…หวาน มากขึ้นได้ แต่วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่ “ข่ม” หรือ ดูถูกคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจแยกทาง สิ้นสุดชีวิตรักได้ทันที  สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ที่จะตัดสินใจสละชีวิตโสดได้ทันที

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 มิถุนายน

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่จะได้มาก หรือ เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้หาเงินด้วยการ “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต หรือ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกหักหลัง แบล็คเมล์ อีกด้วย

    การงาน : หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะสำเร็จดังที่หวัง  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะจับกลุ่ม ร่วมใส่ร้ายป้ายสีเพื่อนร่วมงานลับหลัง เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตนเอง และวันที่ 29-30 อย่าประมาท หากจะเดินทางโดยเฉพาะไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆล้มเหลวได้

    ความรัก : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น …โดยเฉพาะคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก หากอดทนที่จะตามติดเขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มีโอกาสจะสมหวังในรักที่ปรารถนา แต่ควรระวัง หากเขา เธอคนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจนำไปสู่การนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    สุขภาพ : อย่าประมาท วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม อาจเจอเหตุ/ภัยในบ้าน ที่ทำงาน ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีมากขึ้น   แต่สัปดาห์นี้ ยังควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน ” ที่อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน…โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน ซึ่งหากไว้ใจ เชื่อใจ เปิดเผยแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่ตัวเองคิดค้น ก็มีโอกาสถูก “ฉกฉวย” ขโมยไปใช้ได้ทันที สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางาน สัมภาษณ์งาน สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานแล้ว

    ความรัก : ว่าอะไรว่าตามกัน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่เพื่อเอาชนะกันโดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา หรือ การหาลาภผลใดๆ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ด้วย เพราะมีโอกาสเจอขบวนการย้อมแมวขาย ที่…ของดีไม่ได้ ของที่ได้มาไม่ดี

    สุขภาพ : วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม หากจะเดินทางไปไหนก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว อาจเกิดขึ้นง่ายกว่าปกติ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะแสวงหาลาภผลให้มากยิ่งขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นเช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : การแสวงหารายได้ที่ร่วมแบ่งปันให้คนอื่น จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท กับความ “เสี่ยง” ใด ๆ เพื่อจะหาลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้สูญเสีย จนหมดตัวได้

    การงาน : ธุรกิจครอบครัว หรือ กิจการงานที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าเดิม ที่สามารถจะจัดการให้เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสอยู่ในสายตาผู้มีอำนาจ ที่พร้อมจะสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า แต่ควรระวังจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกเขม่นแทน

    ความรัก : หากคิดว่าคนรัก คู่ครอง สำคัญมากกว่างาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะจากความขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกันกับเขา/เธอ หากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังปัญหาจากกระเพาะปัสสาวะอักเสบ การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้มีปัญหาได้

    โชคลาภ : เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : แค่รอคอย หาจังหวะ และคว้าโอกาสที่ผ่านมา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท หากเผลอ เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงอาจทำให้สิ่งดี ๆ ที่น่าจะได้มา หลุดลอยไป

    การงาน : เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรละเอียด รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะอาจมีความนับแอบแฝงซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน  แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์หน่วยงาน องค์กรที่ทำงานอยู่ เพราะมีโอกาสที่จะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว

    ความรัก : ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ที่ควรระวังหากจะปรับทุกข์กับญาติผู้ใหญ่ หรือญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา…แย่ยิ่งกว่าเดิม และสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะที่เป็นพนักงาน ลูกน้องของตัวเอง ก็ไม่ควรประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะตามมา

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหายในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่นอกจากสูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจทำให้เสียเพื่อน เสียคนรักอีกด้วย

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้นก่อนจะรับปาก เซ็นสัญญาใดๆ  ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  คู่สัญญา รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่จะเริ่มงานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 1-2 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธได้

    ความรัก : เพศสัมพันธ์ ความรักอาจไม่แจ่มใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรปล่อยวาง ไม่คาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นร้ายแรงในระยะนี้ไปได้ สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามที่หรู ดูดี มีสไตล์เข้ามาติดพัน ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

    ครอบครัว : วันที่ 1-2 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจทำให้เดือดร้อน

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่จะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่สัปดาห์นี้เหตุที่ทำให้สูญเสียเงินจากเรื่องจำเป็นจะมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากคนในครอบครัว บริวาร คนรับใช้ และหากคิดจะลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    การงาน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง จากอารมณ์ลังเล โลเล ไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียกับงาน กิจการที่กระทำได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยู่ได้เพราะพึ่งพิงเจ้านาย ก็อย่าประมาท เตรียมหาร่มไม้ใบบังใหม่ได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอการเปลี่ยนแปลง

    ความรัก : ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเหตุที่เกิดในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  และสัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก เจอคนถูกใจ หากเป็นคนโสด ก็อาจได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยั้งใจสักนิด เพราะหากห้ามไม่ได้ ก็จะเป็น…รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้…บ้านแตก!

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้บ้าน “ร้อน” ลุกเป็นไฟได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ “เสี่ยง” มากขึ้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : หากจะแสวงหารายได้ หาลาภผลเพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากจะหวังพึ่งพิงจากมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน ทั้งจะชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ จะขอกู้ยืม ก็ควรทำใจ เพราะอาจสะดุด มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คิด

    การงาน : เริ่มต้นระยะที่ …ทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส…ที่จะได้รับประโยชน์ หรือ ประสบความสำเร็จจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จากศัตรู คู่อริ ทางอ้อม แต่ควรระวังหากถูกโน้มน้าวใจให้ทำงานธุรกิจ ผิดกฎหมาย ก็อาจนำไปภัย/อันตรายกลับมาสู่ตนเองเช่นกัน

    ความรัก : รักใหม่  หรือ หากคิดจะเริ่มต้นใหม่ของคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อาจไม่สดใสนัก เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจไม่ได้เป็นดังที่หวัง  สำหรับคนโสดคนโสดจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอคนที่อยากจะสานรัก สานสัมพันธ์ด้วย  แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ…ไม่ใช่เรื่องจริง

    ครอบครัว : ผลประโยชน์ขัดกันในระยะนี้ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทได้ทั้งกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : ยิ่ง “ขยัน” ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภผล ได้กำไรจากธุรกิจ  ก็จะทำให้เกิดรายได้ไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้การเงินติดขัด จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวด้วย

    การงาน : ขยันเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง แต่วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม หากจะเดินทางทั้งใกล้ ไกล  ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด

    ความรัก : จริงใจ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องลาภผลที่คนรัก คู่ครอง ควรมีส่วนร่วมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง …สูงกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งมึนเมาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เพื่อเก็งกำไร เสี่ยงโชค ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะจริงคือเท็จ เท็จคือจริง..ที่จะเกิดขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สูงที่จะ “เงินทับตัว” แต่หากจะวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีมากขึ้น ระยะนี้ก็ควรระวังจากการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ ..หาเท่าไหร่ ก็ใช้หมด

    การงาน : เริ่มต้นระยะ “ราบรื่น ปลอดโปร่ง” ที่จะเดินหน้าแล้ว ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในงาน กิจการที่กำลังกระทำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นดาบสองคม จาก..ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย..ที่มีโอกาสจะถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า…เขม่น ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้สะดุด ความสำเร็จที่จะได้ก็จะ….ช้าลง

    ความรัก : จากงาน กิจการที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระวังหากมีอารมณ์อคติ ลำเอียง อย่างไม่ชอบหน้า ก็อาจทำให้เป็นแค่ผ่านมาพบกัน แล้วก็ผ่านเลยไป แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็แค่ฉลาดรู้ทัน แต่ไม่อวดฉลาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565  สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 สิงหาคม 2563 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Swords คุณจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่า การตั้งใจลุยไปข้างหน้าให้สำเร็จ การเงิน ถ้าจะจ่ายเงินหนัก ๆ ในช่วงนี้ควรต้องคิดให้รอบคอบ การงาน […]

3 ราศี งานดี รักปัง ที่มีดวงพุ่งแรงในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยฟรี

3 ราศี งานดี รักปัง ที่มีดวงพุ่งแรงในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยฟรี

3 ราศี งานดี รักปัง จะมีราศีใดบ้าง หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการงานดี รักปังทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงาน ความรักปังในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!   ดูดวงฟรี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียว 3 ราศี งานดี รักปัง 1. ราศีเมถุน ความรัก: ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนจะมีความโดดเด่นในเรื่องความสัมพันธ์ โรแมนติกมากขึ้น และมีโอกาสเจอคนที่เข้าใจกันดี ความรักที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ การงาน: ด้านการงานจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งสามารถช่วยให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะเป็นไปได้ด้วยดี ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี การเงิน: เหนื่อยมากแต่ก็ได้เงินมาก แม้ว่าคุณจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มเพราะผลลัพธ์ดีต่อใจ…ช่วงนี้ยิ่งขยันก็ยิ่งได้มาก สุขภาพ: มีเกณฑ์คนรอบตัวเจ็บป่วย โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งสุขภาพตัวเอง เป็นปีที่เกิดความเปลี่ยนแปลงเยอะ 2. ราศีสิงห์ ความรัก: ชาวราศีสิงห์จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีโอกาสได้พบคนที่น่าสนใจและสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรง รักที่มีอยู่จะพัฒนาและลึกซึ้งขึ้น […]

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ แน่นอนว่าถ้าเรามีงาน เงินก็จะมาโดยอัตโนมัติ และในช่วงนี้จะมีอยู่แค่  เท่านั้นที่ดวงชะตาดีแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง ชุดใหญ่ไฟกระพริบ หากหวังเรื่องงานและเรื่องเงินจะสมหวังดั่งใจปรารถนา มาลุ้นกันเลยว่าจะมีราศีของคุณหรือเปล่า !!? นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ปังปุริเย่ไปเลยสำหรับชาวราศีกรกฎ !! ดวงชะตาในเรื่องการงานและการเงินราบรื่นค่อนข้างราบรื่นดี แม้ว่าดูภายนอกอาจจะไม่ได้โดดเด่นหวือหวาอะไร แต่งานดีเงินมาอย่างไม่ขาดสาย คุณเลยไม่ได้เดือดร้อนเท่าไร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณเตรียมการวางแผนทั้งเรื่องการงานและการเงินมาค่อนข้างดี ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาพุ่งทะยานแข่งกับดาวบนท้องฟ้า คนอื่นอาจจะเห็นว่าคุณดูเงียบ ๆ ไป แต่ความจริงคุณกำลังง่วนอยู่กับการทำงานการสร้างรายได้ การงานความสำเร็จก็จะค่อย ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 -18 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Page of Pentacles  อย่ามองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คุณทุกวัน อาจหมายถึงความผูกพันในครอบครัว หรือความห่วงใยของคนใกล้ชิดก็ได้ การเงิน […]