ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
weekly horoscope Between 13 – 19 June 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการเงินรอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ขณะที่อาจมีรายจ่ายจำเป็น โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดมากขึ้นด้วย

    การงาน : หากจะโฆษณา เผยแพร่ใด ๆ ในสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวดสรรพคุณมากเกินจริง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเขม่น ถูกจับผิด จนถึงนำไปสู่การ “ดิสเครดิต” ได้อีกด้วย  และสำหรับนักธุรกิจ นักลงทุน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ต้องระวังมากขึ้น โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ไม่ควรเชื่อแค่ “คำเขาบอก”  เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะ “ต้นทุนหาย กำไรหด”

    ความรัก : ร่วมด้วย ช่วยกันใส่ใจ ดูแลในเรื่องครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบายๆ แต่สำหรับคนโสด ที่คิดจะมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะหวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด  เพราะเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจคิดอย่างเดียวกันกับคุณ!!

    ครอบครัว : หากเชื่อถือ ศรัทธาต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพยายามชักจูงโน้มน้าวใด ๆ กับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” จากถูกยั่วยุ โน้มน้าวใจ ที่อาจทำให้จะเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องกับการทุ่มเทให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะใช้เล่ห์เหลี่ยม เพทุบาย ไปถึงกลโกงเพื่อหวังความสำเร็จใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกลายเป็นจุดอ่อน จนถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว ที่อาจเหตุเหตุ/ภัย ทำลายชื่อเสียง เกียรติยศ หน้าที่การงานได้

    ความรัก : จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งสติพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขอกู้เงิน หรือ มีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะมีเกณฑ์สูงว่ามีเจตนาที่ไม่สุจริตแล้ว โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้น มีบุคลิกดูดี มีลักษณะภูมิฐาน หรือ มีเสน่ห์มากแค่ไหนก็ ….อันตราย!!

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ สมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 27-29 ก็ควรระวัง มีสติ รอบคอบให้มากขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาลงนามใดๆ  ก็อาจทำให้รายได้ที่คาดหวังถูกหัก ลบ ตัดทอนออกไปมากกว่าที่คิด

    การงาน : ระมัดระวังให้มากขึ้น หากจะนำเสนอความคิดเห็นใดๆ ที่จะแสดงตนว่ารู้มากกว่าผู้อื่น หรือ  “อวดฉลาด” เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน นอกจากเพื่อนร่วมงานแล้ว ก็อาจทำให้ผู้มีอำนาจสูงกว่าไม่พอใจ ที่จะส่งผลทำให้ถูกกลั่นแกล้ง ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าไปอีกนาน

    ความรัก : อดทน อดกลั้น ที่จะขอความช่วยเหลือ หรือ เรียกร้องเรื่องเงินทองจากคนรัก คู่ครอง เพราะอยู่ในระยะที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ปกติ หรือ ที่กำลังชืดชา…แย่ลงไปอีก แต่สำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ สัปดาห์นี้หากได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ  ก็ยั้งใจสักนิด ก่อนจะดีใจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกขอยืมเงิน!!

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-30 หากจำเป็นจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะเรื่องใช้ความเร็ว เพราะเหตุ/ภัย จะมีโอกาสเกิดขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่ได้ดังที่หวัง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่เคยดูดี เคยไม่มีปัญหา เพราะหากเชื่อใจมากเกินไป ก็อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะจากการหาเงินอย่างไม่สุจริต

    การงาน : แสดงออกถึงความตื่นตัว กระตือรือร้น กับงาน ภารกิจที่จะกระทำ แต่หากมีอาการตื่นเต้น ลนลาน หวาดระแวง หรือ หงุดหงิด  ก็ควรเก็บไว้ในใจ อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกมา เพราะอาจทำให้ “พลาด” เสียประโยชน์ในสิ่งที่พึงมีพึงได้

    ความรัก : อดทน อดกลั้น กับความล่าช้า เฉื่อย หรือ นัดแล้วทำไมไม่มา ทำไมไม่ทำ ??? จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบายๆ สำหรับคนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากกว่าหนึ่ง ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะตกลงปลงใจว่าคนไหนว่าคือเนื้อคู่ ที่จะนำความสุขมาให้ หรือ ใครจะนำภาระ ยุ่งยาก ความทุกข์มาสู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 อย่าเผลอ อย่าใจลอย อยู่ใกล้สุนัข เพราะอาจทำให้ถูกกัดได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : หากมีปัญหา ขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทอง ๆ กับผู้ใด ที่ยังตกลงกันไม่ได้ วันที่ 25-26 ก็ควรหาโอกาสพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถหาข้อสรุปที่ชัดเจนได้ดีกว่า แต่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะจากอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน

    การงาน : ไม่กดดันตัวเอง รวมถึงหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ไม่ควรกดดันลูกจ้าง พนักงานมากไปนัก ถึงจะทำให้งาน เป้าหมายที่ตั้งใจ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน ควรขยันติดต่อกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้รับ…ข่าวดี

    ความรัก : ขัดแย้งที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยง เพราะอาจนำไปสู่การทำร้ายร่างกาย จนถึงแตกหักแยกจากกันที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย  สำหรับคนโสด ก็ยังควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่มีอาชีพแปลกๆ อาชีพที่ไม่เปิดเผย เพราะอาจถูกชักนำไปในทางทุจริต ผิดกฎหมายได้

    สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะหากเจ็บป่วย ไม่สบายระยะนี้ ก็อาจเรื้อรังมีปัญหาไปอีกนาน

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ และวันที่ 27-28 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหายด้วย….อย่าประมาท

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ภายนอก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : การแสวงหารายได้ รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ จะแสวงหาลาภผลใดๆ ก็ตามในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสได้บ้าง แต่ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยดังที่หวัง และวันที่ 29-31 อย่าประมาท เผลอ ใจลอย ระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายอย่างไม่รู้ตัว

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่จะต้องเจรจาต่อรอง หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาข้อสรุปได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังได้

    ความรัก : ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ทั้งเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงทำใจสักนิด หากเขา/เธอ ลำเอียง เข้าข้างลูกมากเกินไป แค่นี้ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานเพื่อพิสูจน์..รัก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ กินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินมากขึ้น ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองหรือจากความรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้การเงินติดขัด จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : หากกำลังทุ่มเททำงานอย่างลืมวันลืมคืน ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้ “เบลอ” จนงาน ภารกิจนั้น ๆ ผิดพลาด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ แต่สำหรับนักลงทุน ที่กำลังคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ…หักหลัง คดโกง

    ความรัก : อย่าหูเบา พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ “เชื่อ” โดยเฉพาะที่เกิดจากความเลื่อมใส ศรัทธาที่อาจกลายเป็น…งมงาย  เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาอยู่แล้ว มีปัญหาหนักขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หากมิตรสหายเป็นสื่อ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นภูมิแพ้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง แต่ระยะนี้อาจมีค่าใช้จ่ายจำเป็น ทั้งจากเรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัวเจ็บป่วย หรือ จากการศึกษา ที่อาจต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่คิด

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่เหมาะจะติดต่อ สัมพันธ์เพื่อซื้อ-ขาย หรือ จัดการใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะเจอเหตุ “ไม่โปร่งใส” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หากต้องลงนามในเอกสารใดๆ จากทางองค์กร เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    ความรัก : หากได้ฟังคำพูดไม่ถูกหู เห็นข้อความ รูปที่ไม่ถูกใจจากคนรัก คู่ครอง ที่หากจะยังอยากรักษาสัมพันธ์รักไว้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตอบโต้กลับอย่างรุนแรง เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามจน “บ้านแตก” ได้

    ครอบครัว : หากสมาชิกในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรระวังที่จะแสดงอาการ “เข้าข้าง” ใคร เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปอีก

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : สัปดาห์นี้ อย่าเผลอ เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่ควรจะต้องเสีย ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่สัปดาห์นี้จะใช้ “สื่อออนไลน์” โดยเฉพาะเพื่อการศึกษา หรือ ทดแทนการเดินทาง ที่อาจเจออุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้ล่าช้าหรือ ไปไม่ถึงจุดหมาย ซึ่งวันที่ 29-31 หากจำเป็นต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

    ความรัก : หลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยรักเก่าๆ คนในอดีตของคนรัก คู่ครอง ขึ้นมาพูดคุย เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะดีใจ ตื่นเต้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน

    ครอบครัว : ผลประโยชน์ขัดกัน ที่สุดสัปดาห์นี้ควรระวัง ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด รวมถึงการใช้จ่ายอย่างไม่ระวัง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก..อย่างไม่จำเป็น

    การงาน : กิจการ งานค้าขาย หรือ ที่เป็นตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวให้คนเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่หากเป็นนายจ้าง หรือ หัวหน้างาน ระยะนี้ควรฟังหูไว้หู …อย่าหูเบา เชื่อคำพูดของใครง่าย ๆ โดยเฉพาะจากลูกจ้าง พนักงาน คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้ถูกมองว่าลำเอียง ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ต่อต้านจนไม่ได้รับความร่วมมือใดๆ

    ความรัก : แค่ใส่ใจความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น สนใจเรื่องของตัวเองให้น้อยลงไปอีกนิด ก็จะมีส่วนช่วยประคองสัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ชืดชา ผ่านพ้นปัญหาในระยะนี้ไปได้ แต่สำหรับผู้ที่สนใจลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจ พูดจาข่มขู่ บังคับ เพราะอาจถูกนำไปแบล็คเมล์ ย้อนรอยกลับมา

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท เข้าใกล้สุนัข เพราะอาจโดนกัดได้

    โชคลาภ : วันที่ 30-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธี “เงินต่อเงิน” โดยเฉพาะที่เกิดจากการถูกชักชวน โน้มน้าวใจ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ..ไม่มีเหลือ

    การงาน : เป็นระยะงานทับตัว ที่ต้องใช้ความใส่ใจ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่หากมีหุ้นส่วน หรือ ทำงานนั้นร่วมกับผู้อื่น การแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่า..ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ โปร่งใส ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา

    ความรัก : หากกำลังมีปัญหากัน ก็ควรจัดสรรเวลาให้คนรัก คู่ครองมากกว่าเดิม รวมถึงไม่ปฏิเสธคำร้องขอใดๆ จากเขา/เธอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาไปอีกระยะ สำหรับคนโสด ที่กำลังรักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน สัปดาห์นี้อาจมีเพศตรงข้ามมาพัวพัน ตามติดจนถึงสารภาพรัก  ก็ควรใส่ใจมากขึ้น เพราะหากปฏิเสธแรงไป จากรักก็กลายเกลียด เป็นศัตรูอีกด้วย

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ แต่วันที่ 25-26 ควรระวังข่าวลือ ข่าวลวง ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์หากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ สิ่งของที่มีมูลค่าสูงๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอของมีตำหนิ หรือ ที่ถูกย้อมแมวขาย

    การงาน : ฟังหู ไว้หู จากข้อมูลที่ได้มาประเภท “เขาเล่าว่า” โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงขององค์กร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นข่าวลือ ข่าวลวง ที่สร้างขึ้นมาทำให้ปั่นป่วนเท่านั้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสได้งานมากกว่า

    ความรัก : หากมีปัญหา ต้องรีบชี้แจง อย่าปล่อยทิ้งไว้ให้คาใจ อย่าปล่อยให้คนรัก คู่ครอง “เชื่อ” คนอื่นมากกว่า เพราะอาจส่งผลทำให้รักร้าว รอวันแตกหักที่ยากจะประสานกลับมาเหมือนเดิมอีก สำหรับคนโสด ก็อาจมีญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ จนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 - 21  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง อาจต้องมานั่งคิดมาก กับสิ่งที่จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  30 พ.ค. - 05 มิ.ย.  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 05 มิ.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะโอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์จะล่าช้า […]