ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
weekly horoscope Between 25 – 31 July 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ปรับ เปลี่ยน รูปแบบที่จะหาเงิน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง ..สังคม มิตรสหาย สถานบันเทิงเริงรมย์ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะจากถูกหลอกลวง  หรือ  กระทำผิดกฎหมาย

    การงาน อย่าประมาท วันที่ 6-8 อาจเจออุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า หากจะนัดประชุม นัดพบบุคคลสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับจะซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ใด ๆ ควรใส่ใจเป็นพิเศษ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทวงถามงานคั่งค้างซ้ำๆ ซากๆ จากผู้ที่สูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เหม็นหน้ากันไปอีกนาน

    ความรัก อดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์รุนแรงเมื่อไม่ได้ดังใจไว้ให้ได้ โดยเฉพาะวันที่ 10-12  เพราะ หากมีอารมณ์ที่อยากเอา “ชนะ” จนใช้กำลัง ข่มขู่ หรือ ด้วยวิธีการรุนแรงใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ กับ เพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำพาตนเองไปสู่…ความสูญเสียที่ยากจะรื้อฟื้นคืนกลับมาให้ดีดังเดิมได้

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง “ข้อเท้า เท้า” จะเป็นจุดอ่อนในสัปดาห์นี้ หากใช้กำลังมากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบได้อย่างง่ายๆ

    โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 8-10 หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : เงินทองของบาดใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้พิเศษจากการร่วมหุ้น ลงทุนโดยเฉพาะกับคนรัก หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ก็ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ร่วมทำผิดกฎหมายอีกด้วย

    การงาน : โฆษณา เผยแพร่ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำผลกำไรให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์  แต่สำหรับการติดต่อ สัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ หรือ ที่เป็นคดีความกันแล้ว สัปดาห์นี้หากจะมีนัด ก็ควรมีสติ รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “ดึงเกม” เตะถ่วงให้ล่าช้าไปอีก

    ความรัก : อย่าประมาทที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ไปไหนคนเดียว โดยเฉพาะงานสังคม บันเทิงเริงรมย์ใดๆ  เพราะอาจทำให้ตัวเองต้องโดดเดี่ยวในภายหลัง แต่สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะหากสัปดาห์นี้รีบร้อนเกินไป ก็อาจเป็นแค่..คืนเดียว

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่  6-7

    โชคลาภ : วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมีนัดเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ จะติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธ…ไม่มี ไม่หนี แต่ไม่จ่าย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับกิจการ งานที่กระทำ หรือ ได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ซึ่งจะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจให้โอกาสดีๆ ที่เข้ามา หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ หากระแวงสงสัย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะสอบถาม จุกจิก จู้จี้ หรือ ทวงถามใดๆ กับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้ สำหรับผู้ที่มีอดีตรักฝังใจ ยั้งใจสักนิด ก่อนที่จะดีใจ ตื่นเต้น หากเขา/เธอคนนั้น ติดต่อมาพูดคุยด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอยืมเงิน

    สุขภาพ : เจ็บป่วยระหว่างทาง อาจเกิดขึ้นได้หากวันที่ 8-10 จะเดินทางไกล อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ

    โชคลาภ : วันที่ 6-7 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นระยะควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ จากอารมณ์อยากได้ อยากมี ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ รวมถึง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

    การงาน : รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี …สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์องค์กร หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าในแง่ร้าย เพราะอาจทำให้ต้อง “ร้อนที่” เปลี่ยนงาน หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ และสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล

    ความรัก : หากสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา วันที่ 6-7 ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะโต้ตอบ ขัดแย้งคำพูด เขียน ที่แสดงถึงอารมณ์จู้จี้ จุกจิก วิตกจริตเกินกว่าเหตุของคนรัก คู่ครอง ถึงจะไม่ทำให้รักที่กำลังร้าวอยู่ แตกสลายในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า เป็นม่าย ก็ใช่เลย เนื้อคู่มาแล้ว!

    ครอบครัว : สุดสัปดาห์นี้ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : วันที่ 9-10 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” เพื่อหวังรวยทางลัดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ ถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงินมหาศาลมากกว่า

    การงาน : หากต้องรับผิดชอบ มีงานมากขึ้นในระยะนี้ ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากหักโหมมากเกินไป เจ็บป่วย ไม่สบาย ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายมากขึ้นไปอีก แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกน้อง โดยเฉพาะที่สูงวัยให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    ความรัก : อย่าหูเบา เชื่อใครง่าย ๆ รวมถึงข่าวลือ ข่าวลวงในโลกออนไลน์ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองจนแตกหักกันไปได้เลย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นจะมีรัก ก็ควรยั้งใจสักนิด หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน หรือ โน้มน้าวใจให้กระทำการทุจริต ผิดกฎหมาย….ก็ควรถอยดีกว่าก่อนที่จะสายเกินไป

    สุขภาพ : หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว วันที่ 6-8 ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไม่สบายมากขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ และ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหาเงินด้วยวิธี “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินมากกว่าที่จะหามาได้ ทั้งเหตุจากบุตร/ธิดา ค้าขาย หรือ  เสี่ยงโชคจะขาดทุน หรือ จะติดตามทวงถามหนี้สิน ก็อาจถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธ ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : จากความคิด สู่ การเขียน พูด หรือ จะทำสัญญาลงนามใดๆ ก็ทบทวน ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน ถึงจะไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับลูกจ้าง พนักงานใหม่ในสัปดาห์นี้ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์เจอผู้สมัครงานที่ไม่ค่อยสุจริต..สูงมาก

    ความรัก : ยอมรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือ เรื่องของบุตรธิดา รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการกระทำ คำพูด ที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทให้มากที่สุด โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้  สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า หรือ ผ่านการหย่าร้างมาแล้ว

    ครอบครัว : ใส่ใจดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว

    โชคลาภ : วันที่ 6-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ยิ่งจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัว หรือ เรื่องของบริวาร คนรับใช้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” โดยเฉพาะที่ใช้วิธีการแบบพิเศษ ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะถูกคนใกล้ตัวทรยศหักหลังแล้ว ยังอาจนำไปสู่คุกตะรางได้ในอนาคต สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากขยันที่จะหา ก็จะมีโอกาสสมหวังเร็วขึ้น

    ความรัก : ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ชาวราศีตุลย์อาจพบ จากการเข้าสังคม หรือ ร่วมกลุ่มในสถานบันเทิงเริงรมย์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนคิดจะจริงจัง สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่มีเกณฑ์ว่า กว่าจะได้สมรัก สมปรารถนา ก็จะเจอคู่แข่ง ที่จะมาแก่งแย่ง  และควรระวังการใช้กำลัง กลอุบายเพื่อ “ยื้อแย่ง” เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจเจ็บตัวอีกด้วย

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : วันที่ 9-10 เท็จคือจริง จริงๆ เท็จ ที่หากไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้หมดตัวได้ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังรายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน ทั้งเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ที่อาจเกินกว่ารายรับที่ได้มา จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สมัครงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์เจอนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในระยะยาวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 6-7 ควรระวังหากจะติดตาม ทวงถามงานจากผู้ที่สูงวัยกว่า เพราะมีโอกาสถูกวีน ถูกเหวี่ยง ที่อาจก่อศัตรูในระยะยาวได้อีกด้วย

    ความรัก : รัก ใคร่ เสน่หา พาวอดวาย ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้  โดยเฉพาะเมื่อไปท่องเที่ยวชายทะเล หรือ ตามเกาะแก่งที่ไหนก็ตาม ที่จะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ ที่สามารถจะปลุกเร้าไฟเสน่หาให้ลุกโชติช่วงได้อีกครั้ง แต่ก็ควรยั้งใจก่อนจะทุ่มเทให้หมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…รักนี้จะไม่จีรัง

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่รอให้แก้ไขอยู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 6-7 หากจะติดตามทวงถาม หรือ มีนัดสำคัญในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสถูกบอกเลื่อนหรือปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงห้องทำงาน หรือ จะย้ายงานในสัปดาห์นี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจก่อให้เกิดปัญหา ที่จะส่งผลร้ายคืนกลับมาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะไปเจอที่…แย่กว่าเดิม

    ความรัก : ยังอยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหากับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยใดๆ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ แต่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความฉลาด รู้ทันเขา/เธอมากไป เพราะอาจทำให้ต้องรักษาชีวิตโสดไปอีกนาน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเท


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : สร้างภาพให้สวยๆ เผยแพร่ โฆษณา ให้แพร่หลาย ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง หากโลภมาก ลาภหายหมด โดยเฉพาะจากการทุจริต ฉ้อโกง หรือ ถูกทรยศหักหลังอย่างง่าย ๆ

    การงาน : หากจะจัดการงานที่คั่งค้าง รวมถึงติดตาม ทวงถามกับผู้อื่น สัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่วันที่ 10-12 อย่าประมาท หากจะเดินทาง อาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหากมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจบานปลายกลายเป็นทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ที่อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกอย่างง่ายๆ

    ความรัก : ใส่ใจด้วยการรักษาคำพูด หรือ รักษาเวลานัดกับคนรัก คู่ครองอย่างเคร่งครัด หรือ แสดงอาการวิตกจริตทั้งด้วยคำพูด เขียน กับเขา/เธอ มากเกินไป เพราะอาจทำให้รำคาญจนไม่อยากอยู่ใกล้ ที่อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้รักร้าวในอนาคต สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้เรื่อยๆมาเรียงๆ ที่ไม่ควรคาดหวังนักว่าจะได้สละโสด!

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทได้ทั้งกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 10-12 ควรระวังให้มาก ๆ

    โชคลาภ : ภาพลวงตา มายาแห่งใจที่จะมาลวงล่อให้เกิดกิเลส อยากได้ อยากมีมากขึ้น ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้หากหลงเชื่อ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : ได้มาก ใช้หมด ตามอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่หากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพบปะสังสรรค์ หรือ ติดต่อมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำได้อย่างรวดเร็ว

    การงาน : รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะศึกษา หาความรู้ เพื่อเพิ่มพลังจิต สติปัญญาของตนเองให้กล้าแข็ง รู้แจ้งมากยิ่งขึ้น ถึงจะมีส่วนช่วยให้เจริญก้าวหน้า หน้าที่การงานมั่นคง ที่จะไม่มีศัตรูมากรายล้ำได้เลย แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ที่อาจจะก่อศัตรู มาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หากมีลับลมคมในกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอหวาดระแวง สงสัย ที่อาจบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพาะมีเกณฑ์เจอ…คนขี้โม้ สูงมาก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากๆ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : อาจหารายได้มากยิ่งขึ้นจากกิจการ งานที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท จากใจลอย เผลอ หรือ โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจทำให้โอกาสดีๆ ที่ลอยเข้ามา ผ่านเลยไป

    การงาน : กิจการ งาน ทั้งซื้อ ขาย  จัดการ หรือเป็นนายหน้าที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ อสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะมีอุปสรรค แต่หากอดทน ต่อสู้ ก็สามารถจะสร้างกำไรอย่างยั่งยืนไปอีกนาน แต่ ….อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสหายที่สูงวัยกว่า เพราะระยะนี้จะนี้มีเกณฑ์เจอคน “เหลี่ยมจัด” ที่อาจทำให้ธุรกิจ งานที่กระทำ มีปัญหาที่ยากจะแก้ไขให้รวดเร็วได้

    ความรัก : ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว โลเล หูเบา เชื่อคนในครอบครัวมากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์นำไปสู่…แตกหัก สำหรับคนโสด ผู้ใหญ่จัดให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ…ของดีไม่ได้ ที่ได้มาไม่ดี

    สุขภาพ : ยังควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ที่จะหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562   ราศีที่จะโชคดีทั้งเงินและความรัก! มาเช็กคำทำนาย ดูดวงรายสัปดาห์  ซึ่ง เลขเด็ดออนไลน์ พร้อมมาเปิด กราฟชีวิต 12 ราศี ของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง..มาเช็กดวงพร้อมกัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ได้ไพ่ Eight of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ไม่ว่าคุณจะมีสิ่งดี ๆ หรือได้ผลตอบแทนมากแค่ไหน อย่าละเลยการฝึกทักษะ(ทุกเรื่อง)ให้เฉียบคมกว่าเดิมนะ การเงินหมุนคล่อง เป็นเพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง(ขยันขึ้น) การงาน ช่วงนี้ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น แต่กลับเป็นโอกาสที่ทำให้ก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด อย่าคิดว่าความรักเป็นเรื่องสนุก เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดโกลาหลได้ในไม่ช้า คนมีคู่มีโอกาสได้รำลึกความหลัง(ตอนเริ่มรักกัน) ด้วยกันนะครับ ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ได้ไพ่ Seven of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  คุณโชคดีขึ้น เป็นช่วงเวลาของการสั่งสม และเก็บออม(ทุกสิ่งในชีวิต)อีกครั้ง การเงินสภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย(ก็ยังดี) […]

เปิดดวง 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ โค้งสุดท้ายปลายปี 66 มีโชค มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิดดวง 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ โค้งสุดท้ายปลายปี 66 มีโชค มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิดดวง 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดดวง 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ โค้งสุดท้ายปลายปี 66 มีโชค ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก […]

3 ราศี ดวงเด่น การเงิน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชค 2 ต่อ มาดูดวงกันได้เลย!

3 ราศี ดวงเด่น การเงิน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชค 2 ต่อ มาดูดวงกันได้เลย!

3 ราศี ดวงเด่น นักโหราศาสตร์ชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เช็กด่วน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงเด่น ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมจะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หากใช้อารมณ์เกินไป จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องการเงินด้วย เงินที่จะได้อาจจะหลุดมือ ต้องใจเย็นๆ ราศีนี้ในเดือนมีนาคม สีเขียวดีมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ใช้ได้จริง เพิ่มพลัง เพิ่มโชค […]

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงราศีว่าใครจะรวยรับต้นเดือนมีนาคม 2567 เผย 3 ราศีที่จะเด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับทรัพย์แบบฟลุกๆ มีเกณฑ์จับเงินล้าน เช็กด่วน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67 ปี 2567 เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง โดยตำราโบราณเชื่อว่าสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำปีเกิดนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอได้ หากเกิดในปีมังกรทอง จะสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ทะเยอทะยาน และมีความโดดเด่น หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2567 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ […]