ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
weekly horoscope Between 11 – 17 July 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากสื่อโฆษณาต่างๆ ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ

    การงาน : ก่อนจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเสนอแผนงานใดๆ ก็ควรขยันเข้าสังคม หาแนวร่วมให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้นเช่นกัน แต่ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย หรือ ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า..เขม่น และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ก่อนที่จะถูก..ป่วน หรือ ก่อความเดือดร้อน วุ่นวาย ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียหาย

    ความรัก : หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่อง “ปิดบังซ่อนเร้น” กับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หาเพื่อนมาแก้เหงาใจ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น เป็นพนักงาน หรือ ลูกจ้างของตนเอง  ก็อาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะมีเหตุ/ภัยตามมา อีกด้วย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเลดิบๆ หรือ อาหารที่มีรสเผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก  จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะยิ่งทำให้เกิดรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง หากเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป หรือ อยู่ในอารมณ์ที่เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ต้องจำใจเสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงาน : สรุป รวบรัด อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะทำสัญญาใดๆ ถึงจะก่อให้เกิดผลดีอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ที่ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจรับปากอย่าง..ขอไปที จนเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย  โดยเฉพาะหากเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อย่าเชื่อใจ

    ความรัก : ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับการดูแลตัวเอง ก็จะสามารถทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ปลอดโปร่ง  จะขออะไรจากเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ ก็อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

    ครอบครัว : ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อย่าประมาท หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่จะถูกตัดทอน ถูกแบ่งสันปันส่วน รวมถึงหากจะติดตาม นัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกปฏิเสธ หรือ ได้ล่าช้า ไม่ตรงตามนัด ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : แค่รอคอย มองหาโอกาสดีๆ แล้วค่อยฉกฉวย คว้าไปให้ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างงาน ธุรกิจนั้นให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 24-25 อย่าประมาท หากจะจัดประชุม หรือ จะนัดหมายเรื่องสำคัญ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธนัดได้ในนาทีสุดท้าย

    ความรัก : อย่าคิดคนเดียว ทำคนเดียว โดยเฉพาะในเรื่องบ้าน ครอบครัว หรือ ปัญหาของญาติพี่น้อง จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากขอความคิดเห็น ร่วมปรึกษาหารือกับคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน หรือ จากสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ชาวราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากงานที่ทำเบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่า แต่วันที่ 22-23 ยั้งใจ มีสติให้มากๆ ก่อนที่จะหลงลมกับโฆษณาชวนเชื่อใดๆ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ เพราะอาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอ่าน รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ถึงจะเป็นโอกาสที่จะพัฒนา เสริมสร้างความรู้ ให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากจะทำสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จ้องจะเอาเปรียบอย่างเดียว

    ความรัก : ไม่คาดหวัง และควรปล่อยวาง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่น่าจะเกิดไปได้  โดยเฉพาะเหตุจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจไม่ได้ดังใจในสัปดาห์นี้ ทั้งไม่สนใจ  ทำอะไรเชื่องช้า หรือ นัดแล้วไม่มา สำหรับคนโสด หากจะนัดพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ  สัปดาห์นี้ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุที่เขา/เธอ จะปฏิเสธได้อย่างง่าย ๆ

    สุขภาพ : สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ…เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินอีกมหาศาล

    การงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อยู่ในเกณฑ์ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีโอกาสถูก “เตะถ่วง” จนงานนั้นล่าช้าหรือเสียหายได้

    ความรัก : เงินทองของบาดใจโดยเฉพาะที่ได้ลงทุน ร่วมหุ้นกัน ซึ่งหากไม่ชัดเจน ไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับคู่ครอง หรือ มิตรสหายที่เป็นหุ้นส่วน ที่อาจลุกลามจน..แตกหักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ยังเจอ..หลอกลวง ไม่จริงใจ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

    โชคลาภ : วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติมไม่ว่าในทางใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้ดังที่หวัง ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ จากมิตรสหายก็ตาม ที่มีโอกาสจะเป็นฝ่าย “ให้” มากกว่าอีกด้วย

    การงาน : ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ขยัน”  เผยแพร่ตนเอง หรือ โฆษณางาน ภารกิจ สินค้าให้มากขึ้น ที่จะเป็นการสร้างโอกาสได้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ควรระวัง หากเวิ่นเว้อ โฆษณาเกินจริง ก็อาจถูกจับผิด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากอวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากไปโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจทำให้ถูก..เขม่น ไม่น่าเชื่อถือมากกว่า

    ความรัก : เอาใจเขา มาใส่ใจเรา หากคนรัก คู่ครองกำลังอ่อนแอ ท้อถอย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะซ้ำเติม หรือ ขยี้จุดอ่อนของเขา/เธอ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ…รักร้าว และสำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ก็ควร หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันไม่ว่าเรื่องใดๆ เพราะอาจทำให้งานล่มก่อนจะถึงวันวิวาห์

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ยิ่งขยันยิ่งได้ …อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังเช่นกันจากอารมณ์มองโลกในแง่ดีเกินไป หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจทำให้ …ได้มาก หมดมาก และวันที่ 27-28 ยั้งใจสักนิด มีสติให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากพวกอลัชชี มารศาสนา จนต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา พิธีกรรม หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานในแวดวงเหล่านี้  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ก้าวหน้าไปอีก 6 เดือนข้างหน้า แต่สำหรับเจ้าของกิจกรรม ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้องที่สร้างภาพให้ดูดี ขยันขันแข็ง  แต่ก็เป็น “ท่าดีทีเหลว” ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่สำคัญเสียหายได้

    ความรัก : เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาท กับ เพศตรงข้ามที่พบในวงสังคม หรือ มิตรสหายนำพา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ เข้ามาติดพันก็เพื่อหวังลาภผลมากกว่า และจากสัปดาห์นี้ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นพนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท…คู่แข่งเยอะ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ  ตรวจสอบให้ดีๆ หากจะทำศัลยกรรม ตกแต่ง ในระยะนี้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจาก โฆษณา สื่อออนไลน์ต่างๆ  ที่อาจเผลอใจจนใช้จ่ายเงินมากกว่าที่หามาได้ จนอยู่ในระยะที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกนาน

    การงาน : หากธุรกิจ องค์กร มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ไม่พึงใจนัก ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก ทั้งจากพูด เขียน เพื่อวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ติดต่อใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของตัวเอง…ที่แย่กว่าเดิม

    ความรัก : รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ที่อาจเกิดในระยะนี้ ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะจะเหมือนตกอยู่ ทะเลน้ำวน ที่มีแต่จะถูกดึงดูดให้จมหายลงไป สัมพันธ์รักที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ คนที่มีอายุอ่อนกว่า อาจนำไปสู่ความผิดหวัง เสียใจ…สูงมาก

    ครอบครัว ดูแล ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่กำลังติด หลงใหลกับการใช้สื่อออนไลน์ แชทกับคนแปลกหน้า..อันตราย!!

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ เพียงแต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในระยะนี้ หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบให้กับคนที่ “รอบจัดกว่า” ที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงาน : อยู่ในระยะที่ไม่ควรจะย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ปรับปรุงสถานที่ทำงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่ค่าใช้จ่ายจะบานปลาย จะมีปัญหาตามมามากกว่าที่คิด มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากเกิดอาการ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรไตร่ตรอง ตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเป็น “กบเลือกนาย” แย่ยิ่งกว่าเดิม

    ความรัก : หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควร “เชื่อ” อย่างไม่ต้องคิดมาก กับทุกคำพูดของคนรัก คู่ครอง อดทน อดกลั้นที่จะฉลาดเกินไป คอยจับผิด เพราะหากไม่ทน ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของบ้านแตกสาแหรกขาด ครอบครัวแตกแยก ความรักแตกหัก สำหรับคนโสดก็เช่นกัน แค่ไม่แสดงความฉลาดออกไปให้เห็น อดทน อดกลั้น ไม่ขัดแย้งกับการคุยโว โอ้อวด ของคนที่คุณพึงใจ  ก็อาจได้ครองคู่วิวาห์อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ : วันที่ 25-27 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง จากการใช้รถ เรือ ยานพาหนะใดๆ ให้มากขึ้น อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เผยแพร่ โฆษณา ด้วยการใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะขยายงาน กิจการที่ทำอยู่ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 22-24 ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ขุดคุ้ยปัญหาเก่า ๆ เอามาเป็นเรื่อง ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    ความรัก : ปฏิเสธนัด ไม่ไปตามที่นัดกัน หรือ แสดงอาการเมินเฉย ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้ว อยู่ในระยะ…แย่มากขึ้น  และสำหรับชาวราศีมกรที่หวังน้ำบ่อหน้า เบื่อคนเก่า แล้วไปติดต่อ สัมพันธ์กับคนใหม่ ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า ว่าจะทำให้…เบื่อมากกว่าเดิม

    สุขภาพ : วันที่ 26-28 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : จากกิจการ งานที่กระทำ จะทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นระยะที่ควรยั้งสติ คิดให้เยอะขึ้น จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป หรือ จากอารมณ์ใจอ่อน ขี้สงสาร ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็อาจทำให้รายได้ที่มีเข้ามา หมดไปอย่างรวดเร็ว

    การงาน : อยู่ในระยะเวลาที่เหมาะกับการเริ่มต้น ทั้งจากลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ รวมถึงสมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสดีขึ้นกว่าเดิม แต่เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาท จากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หากดูแลไม่ดี ก็อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานชะงักได้เช่นกัน

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา (หากมี) รวมถึงอดทน อดกลั้นหากเขา/เธอ แสดงการลำเอียง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันต่อหน้าบุคคลที่สามให้มากที่สุด ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด หากขยันใช้ออนไลน์หาคู่ให้มากขึ้น ก็มีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอารมณ์เครียด หักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้โรคเรื้อรังประจำตัว กำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 กรกฎาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : จากการรอคอย ฉวยโอกาสอย่างเงียบๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ที่เริ่มต้นอาจดูง่ายๆ ปลอดโปร่ง ไม่มีปัญหา แต่ในระยะยาวก็มีเกณฑ์ว่าจะมีเหตุ/ภัยที่นอกจากจะไปไม่รอดแล้วยังอาจทำให้…เสียเพื่อน อีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ บริวาร ลูกน้องให้มากขึ้น เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง…ยาเสพติด

    ความรัก : หวาดระแวง แคลงใจ หูเบา เชื่อคนอื่นมากกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 25-28 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups คนรอบตัวคุณ ใช้วิธีแก้ปัญหา แบบเอาประโยชน์เฉพาะหน้า ทำให้สุดท้ายปัญหาทุกเรื่อง ต้องมาตกอยู่กับคุณเท่านั้น การเงิน กำลังจะได้โอกาสดี ที่มาถึงในที่สุด […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น คุณเลือกได้ว่าจะหลับลงเพื่อตื่นมาสู้กับมันใหม่ในวันต่อไป หรือจะจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย การเงินจะมีความกังวลใจพอสมควร จากค่าใช้จ่ายสิ่งที่คุณเองไม่ได้ก่อขึ้น การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ก็คือสัญญาณบอกให้รู้ว่า งานคุณเดินหน้าได้ราบรื่นขึ้น ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกับคนรักเก่า […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   12 - 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Fool  ทุกคนในโลกนี้ต่างก็อยากมีความคิดความรู้สึกที่เป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาควบคุม  แต่ก็อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็แล้วกัน การเงินอาจต้องเสียเงินจากปัญหาข้าวของเครื่องใช้เสียหาย สำรองเงินไว้ด่วน การงาน ได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่ถนัด แต่ต้องเอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดสนุกกับชีวิตตัวเองเถอะน่า […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  14 - 20 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups  ช่วงนี้ดวงลงนะ ถึงคราวต้องการความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีใครช่วยได้  ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองนะ การเงิน ถ้ารอเงิน หวังโชคลาภก้อนใหญ่ ๆ บอกได้เลยว่าคงอีกนาน […]