ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
weekly horoscope Between 29 Aug. – 04 Sep. 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และเพราะเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาอย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน : ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองนัก …อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้อื่น   สำหรับกิจการ งานที่ต้องโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ จะติดต่อ สัมพันธ์เสนองานใดๆ ก็ตามในสัปดาห์นี้ ควรระวังการคุยโวโอ้อวดเกินจริง ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนทำให้งาน ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : ทั้งจากท่องเที่ยวต่างจังหวัด สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนโงหัวไม่ขึ้น  ซึ่งควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักครั้งนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้..หมดตัว และหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก จนรักร้าวได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้หาเงินได้อย่างง่ายๆ  แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนหน้ามึน ที่ไม่หนี แต่ไม่ให้

    การงาน : สัปดาห์แห่งการ “ขายฝัน” ที่มีเกณฑ์จะทำให้คนเชื่อถือ พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนจนได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังการหลอกลวง โกหก ก็อาจทำให้มีศัตรู หรือ อาจถูกจับกุม ฟ้องร้องดำเนินคดี และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกกลั่นแกล้งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ความรัก : อันตราย…..สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังหมกมุ่น หลงใหลกับ เงิน เงิน เงิน หรือ ใช้เงินฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขส่วนตัว จนละเลยไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักร้าว รอวันที่จะแตกสลายได้ สำหรับคนโสด เงินก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้โอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ยังไม่มีปรากฏให้เห็น

    ครอบครัว : วันที่ 10-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ความสูญเสียมาให้

    โชคลาภ : ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างกะทันหันได้

    การงาน : เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกับกิจการที่เป็นหุ้นส่วน  ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้ถูกสงสัย หวาดระแวง ว่าจะทุจริต คดโกง จนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนที่ อยากเปลี่ยนใจ ก็ควรยั้งใจ อดทนรอไปก่อน เพราะระยะนี้ยังไม่มีเกณฑ์ดีพอจะได้งานดีๆ ทำ

    ความรัก : โรแมนติค หวานให้มากขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ที่จะเป็นโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย กลับมาสดใสขึ้นมาได้บ้าง และสำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด เสน่หา ที่อาจทำให้มีสัมพันธ์ทางเพศอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังรักสนุกในวันนี้ ก็อาจเป็นภาระติดพันที่นำความยุ่งยากมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บไข้ ไม่สบาย หรือ ทุกข์ใจมากในระยะนี้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว”  ปลอดโปร่ง ราบรื่นในการแสวงหารายได้เพิ่มเติม และสัปดาห์นี้ยังอาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

    การงาน : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ตรงนั้น ..ที่หากไม่ย่อท้อกับอุปสรรค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากงานที่ผู้อื่นทำแล้วไม่สำเร็จ  ซึ่งชาวราศีกรกฎจะทำได้ แต่ก็ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดกับผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะส่งผลทำให้งานมีปัญหายุ่งยากมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก : จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มีมิตรสหายจับคู่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีโอกาสเจอคนขี้เบื่อ ที่หากรีบร้อนมีสัมพันธ์ ก็อาจเจออย่าง มาเร็ว ไปเร็ว และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว รักซ้อนที่ไม่สามารถปกปิดได้ครั้งนี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ใจไปอีกนาน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!!


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด หากขยันเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด โดยเฉพาะหากมีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหา ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำล้มเหลว เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานอยู่ หากขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้สมหวังได้

    ความรัก : จากความใกล้ชิดอาจทำให้เพื่อนรักกลายเป็นคนรัก คู่เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรยั้งใจสักนิดหากเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หรือ สัมพันธ์รักที่เกิดจากสื่อออนไลน์ เพราะ รัก ใคร่ เสน่หาที่ได้รับก็อาจเป็นชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการที่เป็นหุ้นส่วน  ที่อาจจะเกิดการจากการบริหารงานผิดพลาด หรือ ถูกฉ้อฉล คดโกงจากเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในระยะนี้

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ การเจรจาต่อรองอาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะถูกปฏิเสธ หรือ หากไปสัมภาษณ์งาน หากไม่ทำตัวให้ดูน่าเชื่อถือ ก็อาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ..ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่ควรอดทน อดกลั้นกับการใช้จ่ายเงินมากเกินกว่าปกติของคู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวัง เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์เพื่อหวังเงินทอง ผลประโยชน์

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวด้วย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งหาความสุขใส่ตัว หรือ เพื่อความรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน : ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว งานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ หรือ นักเขียนโดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรุ่งเรือง มีรายได้ มีผลกำไรที่น่าพอใจ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้พลาดหวัง พลาดโอกาสได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : การเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ก็มีโอกาสทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักครั้งนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น…แค่รักข้างเดียว

    สุขภาพ : วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ ทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ งานที่กระทำ รวมถึง ได้แบ่งปันจากกองมรดก  หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินอย่างง่ายๆ

    การงาน : เหล้าเก่าในขวดใหม่ โอกาสทองของธุรกิจ Recycle ที่สามารถจะนำของเก่า ของเสียที่ไม่ใช่แล้ว หรือ โครงการ งานที่เคยปฏิเสธแล้วเอามาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยไฉไล ก็จะทำให้เกิดรายได้ ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรมหาศาลได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 10-12 ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน อาจป่วนทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

    ความรัก : จะขออะไรก็รีบขอ จากสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รักใคร่ หลงใหลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้เขา/เธอ พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี และสำหรับคนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็ยังอยู่ในระยะที่ลมหวนอาจทวนรักคืนกลับมาให้ได้มีรักที่สุดแสนโรแมนติคอีกครั้ง

    สุขภาพ : วันที่ 10-12 อยู่ในระยะที่จิตใจอาจร้อนรน ไม่เป็นสุข ที่จะทำให้เผลอ ประมาท ใจลอย จนมีเกณฑ์จะเกิดเหตุ/ภัยได้…ระวัง

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : หากคิดจะลงทุน หรือ ขยายกิจการโดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับเด็กในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ขาดทุน และหากจะมีหุ้นส่วนก็อาจทำให้แตกหัก ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่าจะเจอ..ไปตายเอาดาบหน้า

    ความรัก : หวานขึ้น โรแมนติคให้มากขึ้น เอาจริงเอาจังให้น้อยลง ถึงจะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากกว่าเดิม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องปรับปรุง ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะเขา/เธอที่คุณสนใจ อยู่ในระยะมีตัวเลือกเยอะมาก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวจะดีกว่า

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ อย่างรับซ้าย จ่ายขวา รวมถึงอาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในเรื่องเสริมสุขภาพ หรือความงาม ที่อาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายมากกว่าที่คิด

    การงาน : อยู่ในระยะราบรื่น ถึงจะมีปัญหาก็จะคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว แต่หากมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ปรับปรุงสถานที่ทำงานในระยะนี้ หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทลงทุน หรือ ลาออกจากงานเดิม เพราะอาจเจอข้อจำกัดที่จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง

    ความรัก : เสน่หามิห่างหาย ที่อาจเกิดขึ้นได้หากมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกนำไปนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง  ที่จะมีผลกระทบกับตำแหน่ง หน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว

    ครอบครัว : อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว  เพราะอาจลุกลามจนหมางใจกันไปอีกนาน

    โชคลาภ : การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : อาจต้องออกแรง  ใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหาลาภผลมาเพิ่มเติมดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้มีเกณฑ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่กำลังมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งหากยั้งใจไม่ไหว ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

    การงาน : สัปดาห์แห่ง “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”  ถึงจะมีโอกาสเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จได้  โดยเฉพาะจากการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ที่ไม่ควรคาดหวัง ฝันหวาน รอคอยว่าจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียเวลา เสียโอกาสดีๆ ที่จะผ่านเลยไป

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทอง คล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น และสำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก หากใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าเพื่อพิสูจน์รัก ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจสักนิด จะได้ไม่ผิดหวัง

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนในทางที่ไม่สุจริต ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจสูญเสียมากกว่าที่คิด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้รายได้ รายจ่ายอยู่ในสภาวะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ไม่เผลอ ไม่ประมาท มีสติในทุกนาที เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่าง งง ๆ

    การงาน : โอกาสทองของ “คนขายฝัน” ทั้งจากงานโฆษณา เขียน content หรือ เขียนนิยายโรแมนติค ที่จะสามารถโน้มน้าว ชักจูงให้ผู้คนเชื่อถือ หรือ ชื่นชอบ ติดตามผลงานได้อย่างง่ายดาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้หากสมัครงานบริเวณถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเองก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : ร่วมกันจัดการดูแล ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงามสะอาดตามากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยส่งเสริมให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติคมากขึ้น  และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  การเดินทางกลับบ้านถิ่นกำเนิดในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอเนื้อคู่ได้!

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 กรกฎาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Cups  คุณฝันกลางวันมากไปมั้ย สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่มาถึงในเร็ววันนี้ และตอนนี้ ก็ไม่อาจได้ในสิ่งที่ดีที่สุด การเงิน อาจได้ช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Eight of Pentacles  คุณอาจมีปัญหาความทุกข์ที่ทับถม เป็นเรื่องมาจากผู้คนจำนวนหนึ่ง หรืออาจเป็นตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิด ก็เป็นคราวเคราะห์ได้หมดทุกอย่าง ทำบุญใส่บาตรนะ การเงิน สถานะการเงินของคุณนั้นสัมพันธ์กับการงานเป็นอย่างยิ่ง หากงานไม่เดินเงินก็ไม่เข้านะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Swords ต้องสู้กับคนที่ดื้อดึงถือดีอีโก้สูง จะลำบากหน่อย หากคนคนนั้นอยู่ในตำแหน่งสูงกว่าเรา การเงินดูเหมือนภาระ(ต้องจ่าย)จะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน จนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน การงาน อาจจะเจออุปสรรคประเภทคลื่นใต้น้ำ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เข้ามือซ้าย ออกมือขวา การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจช่วยได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น […]