ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
weekly horoscope Between 23 – 29 May 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จริงใจ ตรงไปตรงมา และซื่อตรง ที่แสดงให้เห็นเด่นชัด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้วอดวายมลายสิ้นได้หมดเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับชาวต่างประเทศก็ตาม เพราะจากอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนงาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานเสริมรายได้พิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : “ปากพาจน” ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น  ที่จะใช้คำพูด เขียนที่ใช้อารมณ์กับคนรัก คู่ครอง  ซึ่งหากยังไม่แน่ใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะท้าทายใด ๆ อย่างเช่น “เลิกกันเถอะ” เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอจะหันหลัง จากไปในทันที แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะขอแต่งงาน วันที่ 6-7 ก็จะมีโอกาสดีที่จะได้สละชีวิตโสด

    ครอบครัว : วันที่ 8-10 ควรระวัง “ปาก” เช่นกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

    โชคลาภ : วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่มีโอกาสแสวงหาได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “เชื่อ” อย่างไม่ลืมหูลืมตา ที่ไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ คนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากด้วยเช่นกัน

    การงาน : งานค้าขาย ทั้งอาหาร หรือ ของเบ็ดเตล็ดที่ขยันใช้สื่อออนไลน์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ ทำผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

    ความรัก : หากคนรัก คู่ครอง กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้ ใช้เวลาไปกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ควรแสดงความห่วงใย ใส่ใจให้มากขึ้น แทนการแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวด้วยคำพูด หรือ การกระทำ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะหากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรระวังเพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ครอบครัว : อยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าใกล้ชิด สัมผัสบริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และอาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันร่วมกับผู้อื่นบ้าง แต่ก็ควรทำใจสักนิด หากจะแสวงหารายได้จากความนิยมชมชื่น รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ในสัปดาห์นี้ก็อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง

    การงาน : ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะกฎ กติกาเก่า ๆที่ล้าสมัย ให้ทันยุค ทันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ธุรกิจที่กระทำอยู่รอดปลอดภัย และพร้อมที่จะเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ด้วยเช่นกัน

    ความรัก : รักนะ อย่างไร แค่ไหนก็ควรแสดงออก ที่ไม่ควรเก็บเงียบไว้ในใจ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองเข้าใจผิด จนอาจทำให้หมางใจจน…รักร้าว และยังอยู่ในเกณฑ์อันตราย สำหรับสัมพันธ์รักที่แบบแอบ ๆ ซ่อนๆ กับเขา/เธอ ที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

    ครอบครัว : วันที่ 7-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่จากเหตุการณ์ภายนอกที่พลิกผัน  ดังนั้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : จากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจทำให้ “เผลอ” จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวตามมา

    การงาน : ยังอยู่ในเกณฑ์ งานสร้างเงิน แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เป็นวันอุปสรรคทั้งขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ ก็ยากจะที่จะสำเร็จดังที่หวัง รวมถึง หากเสนองานใด ๆ ก็อาจถูกต่อต้าน ถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่าได้ …รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

    ความรัก : แบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาให้กับคู่ครอง ไม่เบียดบังเก็บงำไว้กับตัว ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหาไว้ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ยั้งใจสักนิด  พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    สุขภาพ : อยู่ในระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ อาจนำพาโรคร้ายมาให้ ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี  ที่อาจจะได้โชคมีลาภ แต่ยั้งใจสักนิดว่า …โลภมากไป ลาภหายหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ต้องขยันติดต่อสัมพันธ์ หรือสื่อสารให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกผู้ใดก็ตามโน้มน้าวชักจูงให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า

    การงาน : ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะหากทำอยู่กับ “ที่” ไม่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายไปไหน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่อง โดยเฉพาะวันที่ 6-7 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด จนล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

    ความรัก : แบ่งเวลาจากงาน เงิน ที่หากกำลังทุ่มเท ใส่ใจ มาให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะเทหน้าตักให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธออายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเด็กหลอก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนกลายเป็น…งมงาย ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์แบบกระชับ สั้นๆ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับคนที่กำลังหางาน หากเป็นองค์กร หน่วยงานที่อยู่ต่างจังหวัดที่อยากจะสมัคร ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ

    ความรัก : หากกำลังศรัทธา หลงใหล คลั่งไคล้ใดๆ ก็ตาม ที่คนรัก คู่ครองมีความคิดเห็นต่างกัน  สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกเพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้กับความรัก หลงใหลที่มาจากความเชื่อถือศรัทธาแบบนั้น…ไม่คุ้มค่า

    ครอบครัว : หากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “เลี่ยง” ออกมา ไม่เข้าไปผสมโรงด้วย เพราะอาจทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ แต่จากสัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดา  ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

    การงาน : อยู่ในระยะแพ้ทางคนอื่น ที่ควรระวังอย่างมากในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา  เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 8-10 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

    ความรัก : เป็นผู้ “ให้” ให้อย่างไม่มีจำกัด ไม่มีเงื่อนไข ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะเผลอไผลไปทั้งใจและกาย  เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอผู้นั้น จะกลับมาเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่าด้วยใจเสน่หา

    ครอบครัว : วันที่ 4-5 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย เพราะอาจก่อเรื่อง นำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ รวมถึงการเป็น “ผู้ให้” ด้วยการช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่า ที่จะมีโอกาสนำสิ่งดีๆ คืนกลับมาให้กับตัวเอง แต่อย่าประมาท วันที่ 6-7 ระวังเงินทองของมีค่ากับจิตใจ จะสูญหายอย่างไม่รู้ตัว

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน รวมถึงไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้งานนั้นๆ มีปัญหาจนล่าช้า เสียหายได้ โดยเฉพาะกับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หากไม่ได้รับการสื่อสารที่ชัดเจน ก็อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเรียกร้องความรัก ความใส่ใจจากคนรัก คู่ครอง..แค่พองาม  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติคมากขึ้น แต่ควรระวัง เพราะถ้าหากมากเกินไปจนกลายเป็นเอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญจนไม่อยากอยู่ใกล้ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้รักจืดจางลงไปทีละนิด

    สุขภาพ : วันที่ 6-7 ควรระวังอาหารที่มีรสจัด หรือ อาหารแปลก ๆ ที่ไม่เคยกิน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบข้อมูลที่แสวงหามาให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้หมดตัว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในระยะที่มีโอกาสหารายได้ ลาภผลมากขึ้นได้ จากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องบำรุง รักษาสุขภาพที่โฆษณาเกินจริง ก็อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

    การงาน : ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อน หากจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ รวมถึงการลงนามทำสัญญา หรือ ค้ำประกันผู้ใดด้วย เพราะหากประมาท ไม่รอบคอบ ก็มีเกณฑ์นำไปสู่ความเดือดร้อน สูญเสียมากกว่า

    ความรัก : “แล้วแต่เธอ” แค่ไม่ยืนยันทำตามความคิดเห็นของตัวเอง ยอมที่จะเปลี่ยนใจไปตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะลดโอกาสที่ทำให้ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์มากขึ้นแล้ว สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำเพื่อสาธารณะในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว : วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รับมาก..จ่ายหมด อยู่ในเกณฑ์ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่ควรยั้งใจสักนิด กับอารมณ์ “ใจกว้าง” ให้เท่าไหร่ไม่อั้น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่หามาได้ และวันที่ 9-10 ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้า ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย

    การงาน : ปรับ เปลี่ยนแปลง ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ถึงจะเป็นโอกาสให้ก้าวหน้ามากขึ้น หากทำการค้าก็จะสร้างรายได้ มีกำไรมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะแรก หากไม่ชี้แจงให้ชัดเจน ก็อาจจะเจออุปสรรคจากหัวหน้า ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ที่ยังยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ บ้าง

    ความรัก : ร่วมด้วย ช่วยกันทำ และ รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ทั้งจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รักมาก หลงมาก เชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้..หมดตัว

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพคนใกล้ตัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะสุดสัปดาห์นี้ อาจเจ็บป่วย กะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชค มีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ก็อาจทำให้ถูกกลั่นแกล้ง หักหลัง ที่จะทำให้สูญเสียรายได้จำนวนมากได้

    การงาน : เรื่อยๆ มาเรียง ๆ เพียงแต่สัปดาห์นี้ ควรระวังอารมณ์ “คาดหวัง” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะต้องทำให้แสดงความทุ่มเท ใส่ใจกับงาน หรือ ภารกิจที่กระทำมากขึ้นกว่าเดิม และสำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีผลประโยชน์ขัดกันกับเพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้ถูกเมินเฉย ไม่ให้ความร่วมมือ หรือ ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือใดๆ !!

    ความรัก : ทรยศ หักหลัง ไม่จริงใจ อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่ไม่มีความจริงใจให้กับเขา/เธอ ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองของมีค่ามหาศาล สำหรับคนโสด ที่กำลังพบเจอคนถูกใจในโลกออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้แน่ชัด เพราะสิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นจริง

    สุขภาพ : ระวังการเสพสุรา ของมึนเมาใดๆ ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบาย อย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 4-5 และ 8=10 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายอีกด้วย

    การงาน : ใช้สื่อออนไลน์เพื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์สิ่งที่สวยงาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะช่วยให้งาน ธุรกิจที่กระทำ สามารถเพิ่มรายได้ ต่อยอด ขยายกิจการออกไปได้อย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด เพราะหากหวังจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อาจได้แค่คำพูดหวานๆ แต่ไม่ทำ

    ความรัก : จากการใช้สื่อออนไลน์  หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ  ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ เพียงแต่จะต้องใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้นาน ๆ ค่อยตัดสินใจ ถึงจะเกิดผลดีมากกว่า แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรให้ความสำคัญกับเขา/เธอ ให้มากพอๆ กับใส่ใจญาติพี่น้อง คนในครอบครัวของตัวเอง แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

    ครอบครัว : หากคนในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรหลบ หลีก เลี่ยงที่จะเข้าไปร่วมวงด้วย เพราะอาจทำให้ปัญหาบานปลาย จนควบคุมไม่อยู่

    โชคลาภ : อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มาง่าย ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 - 18 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil คุณอาจเจอสภาวะ ที่ถึงเวลาขาลง เพราะความหลงบางสิ่ง เกาะราวบันไดให้มั่น ตั้งสติรอการตกกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ การเงิน ถึงคราวเสียเงิน ก็ต้องเสียบ้าง อย่ากังวลมากจนเกินไป […]

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ แน่นอนว่าถ้าเรามีงาน เงินก็จะมาโดยอัตโนมัติ และในช่วงนี้จะมีอยู่แค่  เท่านั้นที่ดวงชะตาดีแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง ชุดใหญ่ไฟกระพริบ หากหวังเรื่องงานและเรื่องเงินจะสมหวังดั่งใจปรารถนา มาลุ้นกันเลยว่าจะมีราศีของคุณหรือเปล่า !!? นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ปังปุริเย่ไปเลยสำหรับชาวราศีกรกฎ !! ดวงชะตาในเรื่องการงานและการเงินราบรื่นค่อนข้างราบรื่นดี แม้ว่าดูภายนอกอาจจะไม่ได้โดดเด่นหวือหวาอะไร แต่งานดีเงินมาอย่างไม่ขาดสาย คุณเลยไม่ได้เดือดร้อนเท่าไร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณเตรียมการวางแผนทั้งเรื่องการงานและการเงินมาค่อนข้างดี ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาพุ่งทะยานแข่งกับดาวบนท้องฟ้า คนอื่นอาจจะเห็นว่าคุณดูเงียบ ๆ ไป แต่ความจริงคุณกำลังง่วนอยู่กับการทำงานการสร้างรายได้ การงานความสำเร็จก็จะค่อย ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  03 - 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 3 – 9 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ! การเงิน : ได้มาก จ่ายหมด! ซึ่งมีเกณฑ์ได้จากกิจการงานที่ทำ ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอารมณ์โลเล ลังเล […]