ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
weekly horoscope Between 09 – 15 May 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย หรือ ด้วยรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่าปกติ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : ใช้ความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาด มีสมาธิ ตั้งใจไปที่เป้าหมายเพียงจุดเดียว ไม่อ้อมค้อมวกวนจนออกทะเล ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง เชื่อถือ พร้อมจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่หากจะรับปาก ลงนามทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าประมาท

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็ยังพร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังหาแสวงหาความท้าทาย ตื่นเต้นใหม่ๆ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตายได้ และคนโสดก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่า รักใคร่เสน่หาในสัปดาห์นี้ จะนำพาชีวิตให้วอดวาย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์อยากท้าทาย อยาก “เสี่ยง” ในเรื่องใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย และ อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 22-24 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ใจดี ใจอ่อนของตัวเอง ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากญาติสนิทมิตรสหาย ขอกู้ยืม ชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ ที่หากไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน : กิจการ งานค้าขายที่สามารถโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สื่อสารลับ ๆ วิ่งเต้น เพื่อเสี่ยงหวังประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งส่งผลทำให้ถูกจับกุม จนฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

    ความรัก : พิจารณาให้รอบคอบ หากใช้สื่อออนไลน์ หรือ ถูกมิตรสหายชักจูง “จับคู่” ให้กับผู้ใด เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกรวมหัวเพื่อต้มตุ๋น หลอกลวง หรือ แบล็คเมล์เพื่อหวังลาภผลมากกว่า โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง ขอหย่าได้

    สุขภาพ : ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : วันที่ 25-26 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหารายได้ทั่วไป ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นในเรื่องใด ๆ กับคนรัก มิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้มาก เสียหมด

    การงาน : ขายความคิด จินตนาการที่ฝันเฟื่อง ทั้งจากงานเขียน พูด หรือ สื่อโฆษณา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำเงิน สร้างชื่อเสียงตามมาได้อีกด้วย แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะรับปาก หรือ ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้สำเร็จ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะทำให้ “เสียคน” เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

    ความรัก : รักนะ ถึงไม่แสดงออกให้ชัดเจน แต่แค่แสดงความ ใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น เอาแต่ใจตัวเองน้อยลง ไม่แอบมีเรื่องลับลมคมใน  แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอรักที่ทำให้สุขใจ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ใช้ความอดทนอีกมาก ถึงจะสมหวัง

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ…ไม่แน่นอน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : ได้เร็ว หมดเร็ว โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์พาไป โดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ที่หามาได้ หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

    การงาน : จากคิด แล้ว เขียน พูด หรือลงมือกระทำทันที ถึงจะทำให้เกิดลาภผล มีความสำเร็จตามมาได้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง สิ่งที่คิดแล้วพูด กระทำ โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้ขัดแย้งกับนายจ้าง หรือ หัวหน้างานได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 21=23 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : แบ่งปันให้กัน โดยเฉพาะลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา หรือ อาหารอร่อยๆ ที่สรรหามาให้ หรือลงมือทำให้เขา/เธอกิน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้อย่างง่ายๆ แล้ว สำหรับคนโสด สัปดาห์แห่งความสุขที่หาได้จากการนับเงิน หาอาหารอร่อยๆ มากกว่าการแสวงหาความรักที่ยังไม่มีเกณฑ์กรายเข้ามา

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียดจากการมีอารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ คิดให้ช้าๆ ก็จะช่วยลดการสูญเสียลงได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจากการ “แพ้ภัยตัวเอง” ซึ่งหากเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รอบคอบในการติดต่อสื่อสาร หรือ ทำสัญญา ลงนามใดๆ ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินมหาศาลโดยไม่จำเป็นทั้งนั้น

    การงาน : กิจการที่ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ช่วยคิด ช่วยทำกับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะทีเกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ศิลปะบันเทิง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร สร้างความมั่นคงได้ในระยะยาวสำหรับคนหางาน รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อหลัง น่องอย่างหักโหมเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : วันที่ 20-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : แค่ขยันคิด ขยันทำ โอกาสแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่กระทำก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-21ควรระวังเหตุ “เสี่ยง” ใด ๆ ที่อาจเกิดจากการประมาท ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิด

    การงาน : น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา อบรมแบบออนไลน์ หรือ ที่ปรึกษากฎหมาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้ เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งไปอีกนาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโลเล ไม่จริงจัง ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ชะงักไปด้วยเช่นกัน

    ความรัก : ใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจถูกครอบงำจากความเชื่อ ศรัทธา …จนงมงาย ที่นอกจากอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นคนต่างชาติ หรือ เป็นพวกนักบวช อลัชชี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้ความเร็ว รุนแรง หรือ คิดมาก เครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ เพราะอาจได้คืนมา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากรายได้ที่ไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง และจากรายจ่ายที่อาจจะสูงมาก โดยเฉพาะจากความรัก ใคร่ เสน่หา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ที่จะทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน : ค้าขาย ตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะโน้มน้าวใจให้คนฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง ใส่ใจความรู้สึกของคู่สนทนาให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ต่อต้าน พร้อมจะขัดแย้งในทุกเรื่อง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

    ความรัก : วัตถุนิยม….ที่แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนในการติดต่อสื่อสารกับเพศตรงข้ามที่พึงใจในระยะนี้ว่าจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจจาก เขา/เธอ คนนั้นมากขึ้น แต่ทำใจสักนิด ที่ความสัมพันธ์จะแปรเปลี่ยนเป็นห่างหายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ราศีของผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ควรระมัดระวัง และรอบคอบ หากคิดจะขยับขยาย ลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติม เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง 50/50 ที่จะขาดทุนหมดตัว หรือ มีรายได้พอแค่ประทังชีวิต

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะค้าขาย หรือ หางานเสริมรายได้ งานพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะๆหากเป็นงานซื้อมาขายไป หรือ ทำโครงการระยะสั้นๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก

    ความรัก : ไกลตัว แต่อย่าให้ไกลใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง การติดต่อ สื่อสารจะเป็นสิ่งจำเป็น สิ่งสำคัญที่สุดที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : ไม่หักโหมงานหนักเกินไป พยายามไม่เครียด ไม่คิดมาก พักผ่อนให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะรักษาสุขภาพให้อยู่ในเกณฑ์ดีได้แล้ว

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ราศีของผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์อาจมีรายได้มากขึ้น จากความ “ขยัน” ที่จะหางานพิเศษทำ แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะเหตุภายในครอบครัว หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้เงินขาดมือ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : อย่าไว้ใจ…กับคำมั่นสัญญาที่เป็นแค่ “ลมปาก” หากไม่ทำสัญญาลงนามผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจเจอการบิดพลิ้วได้ โดยเฉพาะหากเป็นการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้าด้วย ก็ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน จะทำข้อตกลงใดๆ กับนายจ้าง ก็ควรมีลายลักษณ์อักษร เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน

    ความรัก : ไม่ปล่อยให้เขา/เธอ เคว้งคว้างตามลำพัง ร่วมด้วย ช่วยกันใส่ใจในเรื่องสถานะความมั่นคง รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ใช้สื่อออนไลน์แก้เหงา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด เพราะเป็นแค่ …โครงการระยะสั้น ๆ …ผ่านมา ผ่านไป

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวัง อย่าเพลินกับอาหารอร่อย ๆ มากเกินไป เพราะอาจเจอสุขมาก ก็ทุกข์มากจากโรคอ้วน คอเรสเตอรอลที่จะตามมา

    โชคลาภ : อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 22-24


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : คิดใหม่ ทำใหม่ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงสิ่งที่มีอยู่ให้โดดเด่น สวยงาม ก็จะเป็นวิธีที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้นในระยะนี้ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายด้วยความรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จ่ายไป จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้ที่สวยงาม แปลกตา ถึงจะเจออุปสรรคมากมายรออยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างความมั่นคง เจริญรุ่งเรืองได้ รวมถึงการติดต่อ ทำธุรกรรม ขอวงเงินสินเชื่อกับธนาคารก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังหากคิดจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงใดๆ ในองค์กร ก็อาจเจอแรงต้านจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ที่จะทำให้สิ่งที่คิดก็..ยากจะเป็นจริง

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เพราะอาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ สำหรับ คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากไม่คิดมาก หวาดระแวงจนเกินไป โอกาสสมรส สมรัก ก็อาจมาถึงในเร็ววันนี้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาเดือดร้อนตามมา ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากการสถานการณ์ภายนอกที่พลิกผันตลอดเวลา จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : ขยันที่จะสื่อสาร ขยันที่จะโฆษณา สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่จากวันที่ 22-26 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึงการติดต่อ สื่อสารที่ใช้อารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองมากกว่าที่คิด

    การงาน : ธุรกิจส่วนตัว ของครอบครัว หรือ กิจการ งานที่ยังทำประจำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างความเจริญมั่นคง มั่งคั่งให้มากยิ่งขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ให้ปรับ เปลี่ยน ปรับปรุงให้ทันสมัย ล้ำหน้ากว่าคนอื่น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นไปอีก

    ความรัก : ทำให้ครอบครัวเป็นสุข ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสุขกาย สบายใจ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติพี่น้องที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ  แค่นี้ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ดูใจเขา/เธอคนนั้น ให้นานอีกหน่อย ก่อนจะตัดสินใจ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 อย่าประมาท หรือควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย มีอันตรายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 - 15 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น และควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียนการกระทำ ที่ขาดการไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เดือดร้อน หรือต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

    การงาน : ธุรกิจ งานอบรม ฝึกสอนอย่างคอร์สออนไลน์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงิน เงิน เงิน หรือเรื่องอาหารการกิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น เร็วขึ้น รวมถึงบทประพันธ์ นิยายรักโรแมนติค ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก : ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เหตุจากเงิน เงิน เงิน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพึ่งพาอาศัยได้ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะแค่….ชั่วคราว

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ พบปะกับญาติพี่น้อง  เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 มิ.ย. - 04 ก.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  14 - 20 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups  ช่วงนี้ดวงลงนะ ถึงคราวต้องการความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีใครช่วยได้  ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองนะ การเงิน ถ้ารอเงิน หวังโชคลาภก้อนใหญ่ ๆ บอกได้เลยว่าคงอีกนาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  24 - 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างอย่างรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจากอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน จนไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ […]