ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
weekly horoscope Between 25 Apr – 01 May 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภายในครอบครัว หรือ การติดต่อสื่อสารที่รีบร้อน ไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : ถึงงานจะมีอุปสรรค เจอปัญหาอยู่ก็ตาม ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือหลีกเลี่ยงไปเลย หากคิดจะใช้เส้น วิ่งเต้น หรือใช้วิธีการที่ไม่สุจริตเพื่อหวังให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะส่งผลกระทบกับองค์กรได้

    ความรัก : ไม่มี “ลับลมคมใน” ปิดบังแอบซ่อนใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงเรื่องรักใคร่เสน่หาซ่อนเร้น หรือ การลงทุน ใช้เงินโดยไม่ได้ปรึกษาหารือกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่เพิ่งเริ่มต้นติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็ควรไตร่ตรอง ดูให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “ถูกหลอก”

    สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงหากคิดจะมีเพศสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นใครในระยะนี้ หากไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายมาได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะทั้งสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : จากกิจการ งานที่ทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงตามมาด้วยเช่นกัน  เพราะเหตุจำเป็นอาจมีเข้ามา รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะอาจจะ….เสียเปล่า

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ หรือมนุษย์เงินเดือนที่จะตกปากรับคำ ยอมรับเงื่อนไขของนายจ้าง หัวหน้างาน  ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจเจอเหตุพลิกล็อคที่จะทำให้ผิดหวัง หรือ เสียเปรียบได้

    ความรัก : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “ฟุ่มเฟือย” จากรัก ใคร่ เสน่หาที่มีมากเกินไปกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เจอโทสะจากเขาหรือเธอ ที่อาจทำให้เจ็บตัว และ บ้านแตกได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหว่านเสน่ห์ ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันด้วย แต่ก็เช่นกัน เพราะเขา/เธอคนนี้ อาจนำภัย/อันตรายมาให้

    สุขภาพ : ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ อย่าประมาทที่จะพาไปพบแพทย์หากเจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงการดูแล ใส่ใจตัวเองในการหลีกเลี่ยงที่ใกล้ชิด ติดต่อสัมผัสกับผู้อื่น

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร… จากรายได้ รายจ่ายที่หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นเพราะความเชื่อถือ ศรัทธา หรือ ไว้วางใจ โดยเฉพาะจากในสื่อออนไลน์

    การงาน : ค้าขายออนไลน์ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะซื้อขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ มีผลกำไรมหาศาล แต่วันที่ 6-8 ควรใส่ใจในการติดต่อสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอผู้ใหญ่ อารมณ์ปรวนแปร ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ลาภผลที่คาดหวัง…หายไป

    ความรัก : อยู่ในระยะที่ควรดูแลใส่ใจให้มากขึ้นกับการหารายได้ หรือการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังมีปัญหา ติดขัด หรือใช้วิธีการที่ไม่สุจริตนัก…กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน  สำหรับคนโสด หากกำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้างของตัวเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อน เพราะอาจทำให้เป็น “มือที่สาม” ที่มีโอกาสจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และ เจ็บตัว

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อ สัมผัสกับบุคคลอื่น

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 8-10 ควรระวัง หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : จากงาน ภารกิจที่ทำ หรือ งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 7-9 หากมีปัญหาขัดแย้งกันจากการติดต่อสื่อสาร ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะอาจทำให้ลาภผลที่หวัง..หายไป

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ศิลปะการเขียน พูด ตามลักษณะของคนราศีกรกฎ ที่สามารถจะโน้มน้าวให้ผู้ฟังเชื่อถือได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ มีสมาธิในการทำงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 6-8 เพราะมีเกณฑ์ว่าหากใจลอย เผลอ ก็อาจทำให้งานสำคัญผิดพลาด เสียหายได้

    ความรัก : รักอันตราย กับชาวราศีกรกฎที่ยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ได้บุตร-ธิดา อย่างไม่ตั้งใจ และมีโอกาสจะมีโรคร้ายติดมาอีกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากสัมพันธ์รักยังมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ตอแย” เขา/เธอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…แย่ลงไปอีก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รู้เขา รู้เรา จากการติดต่อสื่อสาร ถึงจะทำให้เกิดรายได้ดังที่หวัง แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด หากจะต้องเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนฉ้อฉล คดโกง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาทางลัดใดๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

    การงาน : งาน กิจการที่ทำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวอุปโภค บริโภค ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง และ ยั่งยืนอีกนาน  แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาทหากคิดจะเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเจออันตรายสูงมาก ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีปัญหา อยากขอคำปรึกษากับผู้ใดก็ตาม ก็ควรรักษา “ระยะห่าง” กับผู้นั้นให้มากๆ…ปลอดภัยไว้ก่อน

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขเหตุในครอบครัว และรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สื่อสารสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะทำให้พึงใจ แต่หากเขา/เธอเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก เพราะอาจมาเร็ว…ไปเร็ว

    ครอบครัว : อยู่ในระยะหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ พบปะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้..จากโรคร้าย

    โชคลาภ : วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รายรับอาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง จึงควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะค่าใช้จ่ายจำเป็นมีเกณฑ์สูงมากโดยเฉพาะเหตุจากบุตร-ธิดา และวันที่ 6-8 อย่าประมาท ใจลอย เพราะ เงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้อย่างไม่รู้ว่าหาย..ตอนไหน?

    การงาน : ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ จะเป็นคู่ค้า คู่สัญญาก็ตาม หากเจรจาตกลงแล้ว อย่าไว้ใจแค่ “คำพูด หรือ สื่อสารออนไลน์” ที่ควรจะทำสัญญาลงนาม หรือ วางเงินประกันเพื่อผูกมัดให้แน่นหนา  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนที่รับปากแล้วแต่ทำไม่ได้ หรือ เปลี่ยนใจไม่อยากทำ ที่อาจส่งผลให้งาน ภารกิจที่หวังเสียหายได้

    ความรัก : แสดงความห่วงใย ใส่ใจกับเรื่องเงิน ๆทองๆ ของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะตัดสินผิดพลาด ที่จะทำให้เสียหายได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเลิกบ่น เลิกจุกจิกจู้จี้อย่างเด็ดขาดเพราะอาจทำให้เขา/เธอ หงุดหงิด จนพาลทะเลาะกันได้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมผัสบริวาร คนรับใช้ ลูกจ้าง ที่อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่ ๆ

    โชคลาภ : วันที่ 8-10 อยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  มีเกณฑ์จะได้เก็บเกี่ยวผลกำไรจากที่ได้ลงทุน ลงแรงเอาไว้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะอาจถูก “สร้างภาพ” ให้เห็นสิ่งที่สวยงาม แต่ยากจะเป็นจริง

    การงาน : ชัดเจน ตรงไปตรงมา จากการตัดสินใจที่เด็ดขาด แน่วแน่ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่หากพูดวกวน อ้อมค้อมกับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้สื่อสารผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ความรัก : รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ..หากญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกับคู่ครอง ก็ควรหลบ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ยิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับชาวราศีตุลที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็มีโอกาสได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะดีใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมา…ขอยืมเงิน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ในเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จะได้ป้องกันโรคร้าย…ปลอดภัยไว้ก่อน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : วางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจถูกลด ตัดทอนลงไป แต่ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา ที่มีมากจน “ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม”  ก็อาจทำให้การเงินติดขัด จนมีภาระหนี้สินระยะยาวอีกด้วย

    การงาน : หากจะถูกชักชวนให้ลงทุน ร่วมหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ หรือ เปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่มีแต่จะสูญเปล่า ที่ยากจะได้คืนมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ไฟฟ้าให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยอันตรายได้

    ความรัก : หากหวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครองที่กำลังมีเสน่ห์ล้นเหลือ และหากยังจับไม่มั่น คั้นไม่ตาย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้ร้าวรานได้ สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ขอเพียงให้ตั้งใจแน่วแน่เท่านั้น ระฆังวิวาห์ก็มีโอกาสจะดังขึ้นได้ในเวลาอีกไม่นาน

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติโกญาติกา  เพราะนอกจากจะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจเจอโรคร้ายตามมา

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน ทุ่มเทเสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รอบคอบที่จะใช้จ่าย เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่รายได้อาจถูกลด ตัดทอนกว่าที่เคยได้ และสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีโอกาสสูงที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

    การงาน : หากได้รับข้อเสนอให้ลาออก เปลี่ยนงาน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะงานใหม่ที่จะได้ ก็อาจมีความ “เสี่ยง” มากกว่าที่เดิม แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะตกแต่ง ปรับ เปลี่ยน โยกย้ายสถานที่ทำงาน เพราะอาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายจนยากจะควบคุมอีกด้วย

    ความรัก : หากจะร่วมด้วย ช่วยเป็น “คุณแจ๋ว” ทำงานบ้านด้วยกันกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังตัวสักนิด สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้าง หรือ คนรับใช้ของตัวเองโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่การสัมผัสใกล้ชิด จะมีสิทธิติดโรคร้ายได้ในทันที

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะป้องกันท่านไม่ให้สัมผัสใกล้ชิดกับใคร เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : สัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจมีบ้าง หากจะหารายได้เพิ่มเติม ที่ทำให้ได้ช้า ได้ยากกว่าที่คิด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธที่จะจ่ายไปก่อน

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์แต่แปลกใหม่ให้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร เพราะอาจถูกต่อต้าน หรือแสดงความไม่เห็นด้วยทันที ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มาก หรือ หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้แค่ …แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่แน่นอนว่าจะช่วย

    ความรัก : ข่มอัตตา ลดความเชื่อมั่นตัวเองลงไปบ้าง และทำตามความต้องการจองคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะมีเกณฑ์รักษาสัมพันธ์รักไม่ให้ร้าวรานจนแตกสลายได้  สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควร เลื่อนไปก่อน หากคิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เพราะอาจมีอุปสรรค ยุ่งยากที่จะทำให้เดือดร้อนได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : จากการสร้างสื่อสัมพันธ์อย่างสร้างสรรค์ จากการใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่กระจายไปได้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างมหาศาล  แต่วันที่ 6-8 ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป ก็อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

    การงาน : กิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี หรือ จะเสนองานงานที่ให้ความบันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ที่สามารถจะสร้างเจริญรุ่งเรืองได้อีกยาวนาน  แต่หากมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหา ก็อยู่ในระยะที่ควรประนีประนอม ยอมรับเงื่อนไขที่เสนอมาให้บ้าง ถึงจะทำให้รอดพ้นผ่านสถานการณ์วิกฤตไปได้

    ความรัก : จะขออะไรก็รีบขอ เพราะถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่คนรัก คู่ครอง จะตามใจ ที่จะให้ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนโสด ที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นหารักแท้ สัปดาห์นี้ หากเจอคนจู้จี้ จุกจิก คิดเล็กคิดน้อย ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้นจะหวังแค่มากอบโกยอย่างเดียว

    ครอบครัว : ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ยอมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้ แต่ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว เชื่อคนง่าย ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร  โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ถ้าเผลอ เชื่อใจมากเกินไป ก็อาจเข้ามา “ครอบงำ” ที่จะโน้มน้าวชาวราศีมีนให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ไม่ควรประมาท จากเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางที่หวัง

    ความรัก : เป็นผู้ให้ ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่มีขีดจำกัด ต่อการเรียกร้องจากเขา/เธอ แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด อาจถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามให้สงสาร เห็นใจ จนสามารถได้เงินทองของมีค่าจากคุณไปอย่างง่ายๆ  ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่  13 - 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 สมหวัง มั่นคง สงบสุข มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เช็คดวงราศีเมษ สัปดาห์นี้ควรหาเวลาไปทำบุญให้กับญาติหรือผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณกับท่านซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้วเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ก็น่าจะดี การเงิน : มีเข้ามามากขึ้นจากช่องทางหลัก ๆ และควรนำรายได้ส่วนหนึ่งเก็บออมในรูปทรัพย์สินที่มีมูลค่าเก็บไว้ได้ในระยะยาว การลงทุนในตลาดทุน : สิ่งที่ไม่เคยทำบางอย่างหากศึกษาอย่างเข้าใจก็สามารถทำได้ แต่ให้ทำแต่น้อยตามกำลังเพื่อเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก็จะเป็นอีกช่องทางในการลงทุนที่ดี โชคลาภ : จากการเสี่ยงโชคบางอย่างมีโอกาสได้จากคนใกล้ตัวอย่างไม่ตั้งใจ การงาน : อย่าลังเลที่จะทำหากพิจารณาได้อย่างชัดเจนในทิศทางที่ทำอยู่จะสามารถนำความสำเร็จและต่อยอดได้ในอีกหลายด้าน ความรัก : กำลังเดินหน้าไปด้วยกันได้อย่างดีขอเพียงให้มั่นใจและอย่าสงสัยกันและกันเท่านั้นก็พอ สุขภาพ : โรคเรื้อรังบางอย่างที่เป็นมานานอย่ากังวลมากเกินไปสิ่งที่ทำอยู่กำลังส่งผลในด้านบวกขอเพียงต้องอดทนให้มากขึ้น เช็คดวงราศีพฤษภ ท่านควรเดินทางไปพบกับผู้ใหญ่ซึ่งต้องการพบท่านและตามท่านมาหลายครั้งได้แล้วไม่เช่นนั้นจะทำให้พลาดกับเรื่องดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   05 - 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Queen of Swords คุณต้องพยายามหยัดยืนในจุดที่ตนเองเชื่อมั่นให้ได้ ซึ่งนั่นล่ะ ยากที่สุด ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ใช้ความเป็นอิสระในการกระทำทุกสิ่ง มากเท่าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถรับมือได้ การเงินออกแนวเครียด รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ อย่าพึ่งใจร้อนลงทุน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 มิ.ย. - 04 ก.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 04 ก.ค. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  12 - 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จะหารายได้เพิ่มเติมสัปดาห์นี้ ก็อาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการติดตาม […]