ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 03 ก.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
weekly horoscope Between 27 Jun – 03 Jul 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 03 ก.ค. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 03 ก.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : สัปดาห์แห่งการประหยัด มัธยัสถ์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะต้องใช้จ่ายเงินเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ จากการถูกท้าทาย หรือแข่งขันใดๆ  ขณะที่รายได้ที่คาดหวังอาจถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามที่คิด

    การงาน : รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีในสัปดาห์นี้ก็ด้วยการปฏิบัติตามกฎหมาย ตามคำมั่นสัญญา หรือ ตามข้อตกลงที่มีต่อผู้อื่น..อย่างเคร่งครัด หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอยู่ในกรอบ กติกาของระเบียบ ข้อบังคับ ถึงจะมีเกณฑ์ให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่บอบช้ำนัก

    ความรัก : มองโลกในแง่ดี พูดคุยในเรื่องเฮฮาอย่างมีสาระ ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะทำให้เพศตรงข้าม หรือ มิตรสหายโดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกันโดยผิวเผิน..ติดใจ ที่อยากจะเข้ามาสานสัมพันธ์ให้แนบชิดมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากเผลอใจ เพริดไปกับความสนุกสนานที่ได้รับจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากจะกิน “ปลาดิบ” หรือ ของทะเลสด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน เสียหายมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่การแสวงหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ยากกว่าที่คิดไว้ และควรระวัง “ปากหมอตายเพราะปาก” โดยเฉพาะจากการพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์อย่างอวดฉลาด หรือ ในลักษณะ.. ยกตนข่มท่าน… ก็อาจทำให้ถูกเขม่น หมั่นไส้ จนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : วันที่ 8-10 อย่าประมาท หากมีประชุม มีนัดหมายสำคัญ หรือ จะต้องเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ จากคนสำคัญ  จนทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ เสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งหรือต่อต้านกฎ ระเบียบขององค์กร หรือ ตามคำสั่งของนายจ้าง เพราะอาจนำไปสู่การถูกบีบบังคับให้…ออกจากงาน

    ความรัก : ใส่ใจ สนใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับหมกมุ่นกับความต้องการของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่พบเจอคนถูกใจแล้ว โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำ หากหวังจะสานสัมพันธ์กับเขา/เธอ ก็ควรพยายามให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้…ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงนั้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด หรือ การใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ : วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะหาประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะติดต่อ ขอสินเชื่อ หรือ ทำธุรกรรมกับธนาคาร แต่ควรระวังอารมณ์รวนเร ลังเล เปลี่ยนไปมา รวมถึงการไม่รักษาคำมั่นสัญญาใดๆ ในสัปดาห์นี้นอกจากจะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสพึงมีพึงได้แล้ว ยังจะเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกยาวนาน

    การงาน : กิจการ งานอาสาสมัคร หรือ การสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการ สร้างแรงบันดาลใจ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้ดีๆ  โดยเฉพาะจากงาน กิจกรรมที่เกิดจากความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ หากกลายเป็น หลง งมงายจนขาดสติ ก็อาจส่งผลให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

    ความรัก : สนับสนุน งาน ภารกิจ เรื่องที่คนรัก คู่ครองกำลังกระทำ รวมถึงหากคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจนถึงต่อต้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะ หมางใจกันไปอีกทั้งสัปดาห์ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่มีโอกาสจะกลับมารื้อฟื้นคืนรักกันใหม่

    ครอบครัว : วันที่ 9-10 หากจำเป็นจะต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้ล่าช้ามากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง  แต่ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ หากถูกโน้มน้าว ชักจูงให้เกิดกิเลสจนโลภโมโทสัน จากการหาลาภผลในทางทุจริต ผิดศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะนำมาชีวิตให้…วอดวาย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะทำงานไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างไม่ยึดติดกับกรอบที่กำหนดนัก ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น  แต่ควรระวังการพูด เขียนก่อนคิด โดยเฉพาะจากพูดตรงเกินไป จนทำร้ายใจผู้อื่น  ก็อาจก่อให้เกิดอริ ศัตรูมืดที่จะคอยใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะจริงจัง สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง เพราะอาจถูกเขา/เธอคนนั้น “รุก” หนัก ที่อาจทำให้เผลอใจ เผลอตัว จนต้องตกบันไดพลอยโจน ถูกผูกมัดอย่างไม่เต็มใจ และก็อาจทำให้เจ็บซ้ำสองคือ …รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติด ของมึนเมาใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ยังอยู่เกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์    ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินอีกมหาศาล

    การงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อยู่ในเกณฑ์ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีโอกาสถูก “เตะถ่วง” จนงานนั้นล่าช้าหรือเสียหายได้

    ความรัก : เงินทองของบาดใจโดยเฉพาะที่ได้ลงทุน ร่วมหุ้นกัน  ซึ่งหากไม่ชัดเจน ไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับคู่ครอง หรือ มิตรสหายที่เป็นหุ้นส่วน ที่อาจลุกลามจน..แตกหักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ยังเจอ..หลอกลวง ไม่จริงใจ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

    โชคลาภ : วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และสัปดาห์นี้ อย่าประมาท เพราะเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ ปัญหาจากสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด หาได้ไม่พอใช้…

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก เป็นระยะเวลาที่ควร “คิดก่อนพูด” ให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดเขียน “ขวานผ่าซาก” ที่ตรงเกินไป …ที่ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวก็จะมีโอกาสดีกว่า  โดยเฉพาะหากมีปัญหาในกลุ่มงาน หรือในองค์กร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปไกล่เกลี่ย เป็นคนกลาง เพราะอาจทำให้ยิ่งยุ่งมากขึ้น

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันให้มากขึ้นในเรื่องครอบครัว เรื่องบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหานักหนาแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ทำใจสักนิดกว่าจะได้สมรัก สมปรารถนา เพราะอุปสรรคจากครอบครัวที่รออยู่…เยอะมาก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะกินยาที่ไม่ใช่ตามคำสั่งแพทย์ เพราะอาจมีอันตรายตามมา


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์    ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ขยันติดต่อ สร้างตัวตน หรือทำแบรนด์สินค้า ให้เป็นที่รู้จัก ประทับใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่ควรระวังจาก ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน…อย่าประมาท มองโลกสวยเกินไปนัก เพราะอาจถูกหักหลัง ทรยศ คดโกงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 11-13 ควรระวังให้มากขึ้น

    การงาน : ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือ สิ่งบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงานก็เช่นกัน หากสมัครงานในหน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินนอกบัญชี หรือ ที่ต้องปกปิด ซ่อนเร้นกับคู่ครอง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่สัปดาห์นี้ หากถูกจับได้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะ…เจ็บหนัก สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากพบเจอกันจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “ภาพมายา” ของเขา/เธอมากกว่า

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 11-13 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้มีโอกาสดีขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรฟังหูไว้หู อย่าเชื่อใจใครมากนัก เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง สร้างภาพให้ดูดี แปลกตามากยิ่งขึ้น  ทั้งจากธุรกิจส่วนตัว  อาชีพอิสระ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์  ถึงจะมีโอกาสขยายกิจการ สร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะหาร่มไม้ใหม่ให้พึ่งพาเตรียมไว้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา อาจไม่สามารถเป็นที่พึ่งให้อีก

    ความรัก : หากสัมพันธ์รักอยู่ในระยะชืดชา เมินเฉย สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะตามเซ้าซี้ ตอแย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้…แย่ยิ่งกว่าเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็เช่นกัน หากตามติด ตามตื๊อ สิ่งที่ได้รับก็คือ คำพูด เขียน ที่บาดใจ

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก ที่อาจเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ในสัปดาห์นี้ จากรายได้ที่มีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่จากวันที่ 11-13 ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเรื่องเสียเงินอย่างกะทันหันตามกันมา ทั้งจากการศึกษา เหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึงถูกหักหลัง คดโกงจากญาติพี่น้องอีกด้วย

    การงาน : เรื่อยๆ มาเรียงๆ ถึงจะไม่ต้องเจ็บ….. หากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเป็นคดีความฟ้องร้องในเวลาอีกไม่นาน มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากจะหางานใหม่ ก็ควรระวังเพราะอาจเป็น..กบเลือกนาย แย่มากขึ้นไปอีก

    ความรัก : ปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่จับผิดคำพูด การกระทำใดๆ ของคนรัก คู่ครอง และควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียนโดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะอาจกลายเป็นไม้ขีดไฟก้านเดียว ที่จะเผาบ้านได้ทั้งหลัง สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เกณฑ์ความรักที่จะหาคู่ให้ถูกใจ ก็อาจเป็นแค่ …ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี ระวัง!

    ครอบครัว : ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง หรือ  เพื่อนบ้าน ที่ควรระวัง อาจถูกเล่ห์เหลี่ยมทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : การแสวงรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ..เงินไหลออก รั่วไหลไปทีละนิด  ที่อาจเกิดจากการประมาท สะเพร่าของตัวเอง รวมถึงอาจถูกออำพรางตาเพื่อยักยอก ฉ้อโกงอย่าง..เนียนๆ

    การงาน : สายป่านยาวพอไหม? หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ที่มีเกณฑ์จะนิ่งสนิทในระยะแรก ที่อาจต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนกว่าจะคืนทุน ทำกำไร ได้รับความสำเร็จอย่างที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงานก็เช่นกัน เพราะอาจเจอ..ไม่ต่างจากที่เดิม

    ความรัก : ใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากพอกับให้ความสำคัญ หมกมุ่นกับเรื่องของตัวเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม  และเขา/เธอ ก็พร้อมจะสนับสนุนอีกด้วย แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ความสัมพันธ์ที่ยังไม่คืบหน้าถึงไหน หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรอดทนแล้วเดินหน้าต่อไป ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าจะได้ครองคู่

    ครอบครัว : วันที่ 8-9 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน …อันตราย

    โชคลาภ : จริงคือเท็จ เท็จคือจริง จึงอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือ การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์มองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป รวมถึงการใช้จ่ายตามอารมณ์ ก็อาจทำให้..ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

    การงาน : สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิพากย์ วิจารณ์ หรือติติงผู้อื่นด้วยการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “เอาคืน” ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน แค่อดทนกับสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน แค่อยู่อย่างเงียบ ๆ ..ความชั่วไม่มี ความดีไม่ปรากฏ ก็จะรักษาตนให้รอดปลอดภัยแล้ว

    ความรัก : ปล่อยไปตามลม โดยเฉพาะคำยุแหย่จากมิตรสหาย หรือ เสียงซุบซิบนินทาจากสื่อออนไลน์ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับคนโสด หากรักใคร ชอบใคร ก็ควรเมินเฉย ไม่สนใจกับคำนินทาว่าร้ายเขา/เธอ ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เครียด ความกดดันใดๆ ในระยะนี้ หากไม่ปล่อยวาง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 8-10 จะอยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - 03 ก.ค. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้วิธี “เงินต่อเงิน” นำเงินที่มีไปลงทุนหาผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจากใช้วิธีการที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม

    การงาน : ทำดีแต่อย่าให้เด่น โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งหากกระตือรือร้น เสนอตัว เสนอหน้ามากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้าย ทั้งจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงาน ที่อาจเบียนบ่อน เป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าไปอีกนาน

    ความรัก : ตามใจเธอ….อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องคนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 03 ก.ค. 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน อยู่ในการวางรากฐานและการเริ่มต้นที่ดี แม้จะใช้เงินจำนวนไม่มาก […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  06 - 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากคิด สู่ พูด เขียน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  23 - 29  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จริงใจ ตรงไปตรงมา และซื่อตรง […]

เปิดชะตา 3 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น รายได้เข้ามาเยอะ ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง

เปิดชะตา 3 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น รายได้เข้ามาเยอะ ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง

เปิดชะตา 3 ราศี หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินโดดเด่น รายได้เข้ามาเยอะ ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศี ดวงการเงินโดดเด่น ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ดวงการเงินถือว่าโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน […]