ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
weekly horoscope Between 02 – 08 May 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ หรือ ถูกญาติสนิทมิตรสหายชักชวนให้ลงทุน ขอกู้ยืมเงิน ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะ….สูญเสียมากกว่า

    การงาน : อยู่ในระยะอดทน อดกลั้นอย่างเดียว กับความอึดอัด ไม่พึงพอใจกับงาน กิจการที่ทำอยู่ และหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรงในการตัดสินปัญหา เพราะอีกไม่นาน อุปสรรคทั้งหลายก็จะค่อยๆ หายไป สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากรีบสมัครงานตอนนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ 100% ก็ตาม

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างและหลีกเลี่ยงที่จะแก่งแย่ง ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเสียเปรียบมากกว่า แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ กับมิตรสหาย หากถูกชักชวนให้เข้าร่วมทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อกฎหมาย ก็ควรถอยออกมา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัส

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการทำงาน หรือ เข้าร่วมทำกิจกรรมใดๆ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : คิดแล้วลงมือทำทันที ไม่สร้างวิมานในอากาศ ถึงจะเป็นโอกาสดีที่จะมีรายได้หลั่งไหลเข้ามา และวันที่ 13-14 อย่าเผลอ เพราะการติดต่อ สื่อสาร หรือ สัมพันธ์กับผู้ใด ก็จะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินอย่างคาดไม่ถึง

    การงาน : รักษาความสงบ หลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา ศาสนา หรือที่มีคดีความ ฟ้องร้องกับผู้อื่น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ ..ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวัง อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง เพราะอาจเจอปัญหา อุปสรรคที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ความรัก : อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ความคิดเห็นทางกฎหมาย คดีความที่เห็นที่ต่างกัน ถึงสามารถจะรักษา สัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้นานๆ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรอดทน อดกลั้นเช่นกันที่จะติดต่อ สัมผัสคนรัก โดยเฉพาะวันที่ 15-17…..อันตราย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนักๆ ที่ใช้กล้ามเนื้อไหล่ แขน ขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรัง

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อาจได้ลาภ ผลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากสิ่งที่ให้ไปหรือที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสจะก่อศัตรู มีเรื่องทะเลาะวิวาทอีกด้วย

    การงาน : อย่าประมาท…ใส่ใจในการติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่หากต้องให้คำมั่นสัญญา หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเริ่มมีความรัก สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใกล้ชิด สัมผัส หรือมีเพศสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความสูญเสีย ยุ่งยาก และ เดือดร้อนมาให้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    สุขภาพ : สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้นในระยะนี้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคนเรื่องมาก อารมณ์หงุดหงิด ที่พร้อมจะพาลหาเรื่อง ที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : จากความคิด จินตนาการ สู่การพูด เขียน โดยเฉพาะนิยาย  เรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสเป็นจุดเริ่มต้นที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะความเครียด หงุดหงิด อาจทำให้ “ป่วน” จนส่งผลร้ายต่อองค์กรได้

    ความรัก : ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอารมณ์หงุดหงิด ปรวนแปรผิดปรกติ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้านใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรใช้เวลานานๆก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจไม่ได้เป็นดังภาพที่คุณเห็น

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ ที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

    โชคลาภ : วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะทำการใดๆที่เป็นเรื่อง “เสี่ยง”


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง และรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่สูญเสียเงินจากการหลงเชื่อ หลงผิดสูงมาก ทั้งจากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ หรือ จากบริวาร ลูกน้อง ที่อาจก่อเรื่อง จนทำให้เดือดร้อน เสียหายอีกด้วย

    การงาน : อยู่ในระยะไม่ได้ดังที่หวัง โดยเฉพาะหากเป็นงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ พนักงาน ลูกจ้าง ที่จะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นอีกระยะถึงจะผ่านพ้นปัญหาไปได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ นักลงทุน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

    ความรัก : อย่าหูเบา เชื่อลูกจ้าง คนรับใช้มากไปนัก เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ และสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากเขา/เธอ อยู่ในวงการบันเทิงเริงรมย์ หรือมีอาชีพแปลก ๆ ที่ไม่รู้แน่ชัด ก็ควรระมัดระวังและรอบคอบในการติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาชาวราศีสิงห์ไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่อง…ยาเสพติด

    สุขภาพ : ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อหลัง น่องอย่างหักโหมเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : ไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก โดยเฉพาะวันที่ 13-14 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาทที่จะ “เสี่ยง” ใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ค้าขายอาหาร เครื่องใช้ที่จำเป็น อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำสินค้า บริการแปลกๆ ใหม่ๆ มานำเสนอ ก็อาจมีปัญหาที่จะทำให้ขาดทุน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

    การงาน : พิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ หากเห็นโอกาสที่จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออุปสรรคที่จะทำให้งานล่าช้าจนถึงล้มเหลวไปเลย สำหรับลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” กับนายจ้าง ประนีประนอม ยอมให้ ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะมีโอกาส วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาทั้งจากปัญหาของญาติผู้ใหญ่ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไปได้อีกนาน ๆ แต่สำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ ก็อาจเจออุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ ที่อาจมาเป็นตัวทดสอบความจริงใจของคุณว่าจะผ่านไปได้หรือเปล่า???

    ครอบครัว : วันที่ 14-16 ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูงกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ “เสี่ยง”


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะการหารายได้อาจมีอุปสรรค จนไม่อาจได้เต็มที่ดังที่หวัง แต่รายจ่ายจำเป็นทั้งจากเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ เรื่องของบุตร-ธิดาก็พร้อมรอให้จ่ายอยู่แล้ว

    การงาน : อยู่ในระยะไม่ราบรื่นนัก การเจรจา ติดต่อ มีเกณฑ์จะไม่สามารถสรุป ปิดได้อย่างที่คาดหวัง โดยเฉพาะจากธุรกิจซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันที่ 15-17 ที่ไม่ควรประมาท สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลบ หลีกเลี่ยงที่จะเรียกร้องจนถึงขัดแย้งกับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา เพราะไข่กระทบหิน ไข่ก็แตกอย่างเดียว

    ความรัก : เหตุเกิดกับครอบครัว โดยเฉพาะที่อยู่ร่วมกันหลายคน ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 15-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนมีคู่รักอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอ มาพบญาติผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสที่จะถูกขัดขวาง ต่อต้าน…สูงมาก

    สุขภาพ : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกฉ้อโกงจนหมดตัว ได้เช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ชาวราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติม ยังอยู่ในระยะที่จะไม่ได้รับเต็มที่ดังที่คาดหวัง และวันที่ 15-17 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ยุ่งยาก และต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอคู่แข่งเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการเปิดคอร์สเรียนพิเศษหรือ อบรมออนไลน์ ที่อาจทำให้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนปะทะกับเพื่อนร่วมงาน และฟังหู ไว้หู กับ คำมั่นสัญญาจากนายจ้าง เพราะมีโอกาสเจอ…ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

    ความรัก : ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง มากกว่าเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็อย่าหยุดแค่ได้ฟังคำท้วงติงจากคนใกล้ชิด เดินหน้าต่อไป ก็จะมีโอกาสเจอเนื้อคู่แล้ว

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ และวันที่ 15-17 ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจเจอโรคร้ายตามมา

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ชาวราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก และวันที่ 13-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ถูกข่มขู่ หาเรื่องอีกต่างหาก

    การงาน : ใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น เพราะอาจเจอคนกล้าได้กล้าเสีย หากถูกใจก็พร้อมจะเท่าไหร่เท่ากัน ที่จะทำให้ชาวราศีธนูได้ประโยชน์มากอย่างคาดไม่ถึง แต่หากไม่ชอบถึงไม่มีเหตุผล ก็พร้อมจะล้มกระดาน เลิกภารกิจนั้น ๆ ได้ในทันที  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก จะได้ไม่ผิดหวัง…โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

    ความรัก : หากมีเรื่องขัดแย้งกัน ไม่ว่าจะถูกหรือจะผิด สัปดาห์นี้ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ให้สักครั้ง สองครั้ง  ถึงสามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 13-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ชาวราศีผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “คิดเร็ว ทำเร็ว” อย่างหวังน้ำบ่อหน้า โดยไม่ได้ไตร่ตรอง ตัดสินใจให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด และวันที่ 13-14 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย..อย่าเผลอ

    การงาน : เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ แต่ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน สำหรับการทำงานไปตามหน้าที่ ตามที่ได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุด แต่ควรระวังหากขยัน มุ่งมั่นตั้งใจทำงานมากเกินกว่าอำนาจ หน้าที่ของตน ก็อาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้

    ความรัก : ยอมอ่อนข้อให้บ้าง รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นไปได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นคบหาเพศตรงข้าม สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์สงสาร เห็นใจ อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 อย่าประมาท จากบริวาร คนรับใช้ใกล้ชิด ก็อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ชาวราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จากอาชีพ งานที่กระทำ หรือ จากลาภโดยเสน่หาก็ อาจทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับงานขายจินตนาการ เรื่องเพ้อฝัน ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรอดทนกับอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น ที่อาจทำให้งาน สิ่งที่หวังชะงักงัน ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง 100%  หรือ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ สนับสนุนก็อาจไม่ได้สามารถช่วยได้มากนัก …ทำใจ

    ความรัก : สัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะ “ให้” เงินทองของมีค่าอย่างที่ร้องขอ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังตกหลุมรัก ก็ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ มากขึ้น หากจะทุ่มเท ลงทุนให้กับเขา/เธอคนนั้น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-17 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว ทั้งอุบัติเหตุ หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะ…เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 - 08 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ชาวราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เสียหน้าไม่ได้โดยเฉพาะกับมิตรสหาย  และวันที่ 17-19 ควรระวังหรือหลบเลี่ยงที่จะเข้าไปยังแหล่งมั่วสุมใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสียทั้งเงิน และอาจมีโรคร้ายตามมาอีกด้วย

    การงาน : ประนีประนอม ยอมให้ ก็จะมีโอกาสทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หรือ ทำตาม “คำสั่ง” อย่างเดียวสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะทำให้ไม่ถูกผู้ใหญ่ ผู้ออกคำสั่ง “เขม่น” ที่จะเป็นการก่อศัตรู จนเป็นอุปสรรคขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะที่เป็นการใช้จ่ายร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง หากไม่โปร่งใส ชัดเจน ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงแคลงใจ คอยตรวจสอบ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รัก..ร้าว ซึ่งชาวราศีมีนที่กำลังมีรักซ่อนเร้น ปิดบังอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ….ความลับไม่มีในโลก

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Wands  ระวังคนที่สัมพันธ์กันด้วยหน้าที่การงาน ดูภายนอกเหมือนสนับสนุนกันเป็นอย่างดี แต่อาจไม่จริงใจ มีสิ่งที่แอบแฝงอยู่เบื้องหลัง การเงิน จะได้รับผลตอบแทนอย่างงาม จากสิ่งที่ทำมาในอดีต การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากเสน่ห์ที่มากล้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม  […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  18 - 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Sword บางเรื่องอาจลุ่ม ๆ ดอน ๆ ค้างคาใจ เพราะลังเลเงื้อง่าอยู่หลายครั้ง มัวแต่เลือกว่าจะรับหรือไม่รับ ในข้อเสนอที่มีเข้ามา […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 ธันวาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Swords  ลองจับตาดูสถานการณ์รอบตัวเราเอง  ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ที่มาถึงจุดสุดท้ายแล้ว(ทั้งดีและร้าย) การเงิน มีรายได้จากงานที่ไม่เปิดเผย เงินจากความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ระวังการถูกยักยอกทรัพย์ด้วย การงาน […]