ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
weekly horoscope Between 07 – 13 February 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงินเข้ามือซ้าย ออกมือขวา การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจช่วยได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรอีกด้วย แต่ก็ควรระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจถูกล่อลวง ทรยศ หักหลังได้เช่นกัน

    การงานทำตัวให้โดดเด่น ใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายตัวตนให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอุปสรรคจากการทำงาน อาจเกิดขึ้นได้จากคำพูด อารมณ์กลับไปกลับมา ไม่แน่นอนของตัวเองที่อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ เสียเครดิตในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ สุดสัปดาห์หากเจอมิตรสหาย แค่พูดเปรยๆ ก็อาจถูกยื่นโอกาสดีๆ ให้ได้

    ความรักใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นโดยเฉพาะที่อยู่ในระยะ “ติดเพื่อน”  เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ของมึนเมา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบรัก เจอเพื่อนใหม่ที่สถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรยั้งใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากได้

    ครอบครัวเงินทอง ของมีค่าในบ้าน ควรเก็บรักษาไว้ให้ดีๆ และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียดด้วย

    โชคลาภได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้กู้ยืม


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงินศิลปะการพูด เขียน ที่แสดงถึงความรู้ให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีรายได้มากขึ้น  แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ อย่า “เชื่อ” ใครง่าย ๆ  เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงานธุรกิจ กิจการ งานด้านบันเทิง เริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่การติดต่อ สัมพันธ์จะให้ผลประโยชน์มากที่สุดในสัปดาห์นี้ รวมถึงชาวราศีพฤษภที่กำลังหางานด้วย  แต่หากจะต้องลงนาม เซ็นสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีความนัยแฝงอยู่ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรักใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับความหลงใหลงาน ภารกิจที่กระทำในขณะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบาย ๆ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก เสน่ห์จากพูด เขียนที่มากล้นในระยะนี้ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

    ครอบครัวพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    โชคลาภอาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรระวังเหตุ ภัยอันตรายจากผู้อื่น ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงินอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเสนอขายผลงาน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่เชื่อโฆษณาชวนเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตา  ที่อาจก่อภาระหนี้สินติดพันไปอีกนานเช่นกัน

    การงานธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ การศึกษา ศาสนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งวันที่ 27-28 การติดต่อ สัมพันธ์ก็จะ มีโอกาสมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนทำงานประจำ สัปดาห์นี้ หากเจออุปสรรคที่ยังแก้ไขไม่ได้ ก็ควรหาคนปรึกษาอย่างรวดเร็ว ก็มีเกณฑ์สูงที่จะพบทางออก

    ความรักเดินทางท่องเที่ยวหรือใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์ ก็มีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้สุขใจ ที่ทำให้รัก หลง ซึ่งมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนาห่างไกล แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะเทใจให้กับเขา/เธอ คนนั้น เพราะมีโอกาสเช่นกันว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่ผ่านมาพัก แล้วก็จากไป

    ครอบครัวให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะหากมีปัญหา การขอคำปรึกษา ขอคำแนะนำ ก็จะช่วยได้

    โชคลาภอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ซึ่งวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ควรระมัดระวังให้มาก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงินอดทน อดกลั้นที่จะไม่ขัดแย้ง โต้เถียงใดๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง และวันที่ 27-28 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตามหนี้สินที่ผู้อื่นค้างชำระ หรือ จะขอกู้ยืม ก็จะมีโอกาสง่ายขึ้น

    การงานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาผู้สนับสนุน จากการร่วมกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบหากจะนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน หากแปลก แหวกแนว ล้ำหน้ามากเกินไป ก็อาจถูกต่อต้าน คัดค้านจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้

    ความรักว่าอะไรว่าตามกัน แค่ไม่ขัดใจคนรัก คู่ครอง ก็จะไม่ทำให้มีปัญหาแล้ว แต่อย่าคาดหวังกับคำมั่นสัญญา คำพูดหวาน ๆว่าจะ “ให้” ทั้งจากเขา/เธอ หรือ สำหรับคนโสด ก็จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ลมปากมาให้ฝัน ๆ เพ้อ ๆ เท่านั้น

    สุขภาพหากมีงานเลี้ยงสังสรรค์ ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด กับการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสีย หรือ เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงินอยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้นานๆ  อย่าปล่อยใจ เผลอไปกับคำหวานๆ คำยกยอปอปั้น ที่ได้รับ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงานเตรียมไว้ อย่าประมาท กับ งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์จะเจออุปสรรค สิ่งขัดขวางที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนหาเรื่องให้ออกจากงานได้

    ความรักอย่าประมาทเช่นกันถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา เพราะจากเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีมากล้นในระยะนี้ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ตามติด  ที่อาจทำให้เขา/เธอ เผลอกาย เผลอใจได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่เลิศเลอเพอร์เฟค แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งเผลอใจฝันหวานกับคำพูด กับรอยยิ้มนั้น เพราะอาจเป็นแค่ตามมารยาทสังคมเท่านั้น

    ครอบครัวใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากวันที่ 31 มกราคม อย่าปล่อยให้อยู่ลำพัง เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 29-31 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงินยิ่งขยันที่จะสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากเป็นทวีคูณไปอีก แต่ควรระวัง ยั้งสติกับการหลงเชื่อ เป็นเหยื่อกับการโฆษณาเสียเอง โดยเฉพาะจากผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือ อาหารเสริมใดๆ ที่อาจใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหามาได้

    การงานงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร ขยายกิจการให้มั่นคงมากยิ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่จากวันที่ 30 มกราคม การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อย่าวางใจคนที่แต่ดูดี น่าเชื่อถือ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    ความรักอันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย แค่พูดเขียนหวานๆ กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวานมากขึ้นตามไปด้วย จะขออะไรก็มีเกณฑ์ที่เขา/เธอจะเคลิ้มตาม พร้อมที่จะมอบให้อย่างไม่ลังเล สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเองก็เช่นกัน ก็มีโอกาสจะสมหวังมากขึ้น

    ครอบครัวเงินทอง ของมีค่าในบ้าน ดูแลให้ดี ๆ ระวังจะสูญหาย ระวังลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้านจะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงินรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรับซ้าย จ่ายขวาได้อย่างคล่องมือ ซึ่งสัปดาห์นี้อาจมีการใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือ จากคนที่รัก ใคร่ เสน่หา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้จ่ายเพลินเกินห้ามใจ

    การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้กิจการ งานที่ทำอยู่เจริญอย่างช้าๆ แต่มั่นคงยาวนานได้อย่างไม่ยากนัก แต่หากคิดใหม่ ทำใหม่ จะร่วมหุ้นเพื่อลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะข้อมูลที่ได้ ที่รับรู้ รับฟังมา ก็อาจเป็นแค่การสร้างวิมานเมฆในอากาศให้มองดูภาพสวยหรูเท่านั้น

    ความรักว่าอะไรว่าตามกันโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงวันที่  31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์  ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำได้ให้โซ่ทองคล้องใจมาผูกพันให้กระชับมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหารักแท้ ก็ควรระวัง ยั้งใจให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอนักรักในโลกมายาที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

    ครอบครัววันที่ 29-31 ใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 27-28 หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงินบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า  หรือนำไปขอสินเชื่อ  รวมถึงอาจได้เพิ่มมาอย่างไม่คาดคิด แต่ควรระวัง หากจะทำนิติกรรม ลงนามในสัญญาซื้อ-ขายใดๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงานเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจิตใจร้อนรน อารมณ์รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้มีปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนก็จะตามมา โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านสุขภาพ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการทำงานของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะความเผลอเรอ ไม่ใส่ใจของพวกเขา ก็อาจส่งผลกระทบถึงชาวราศีพิจิกที่จะทำให้เดือดร้อนได้

    ความรักร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ทำให้บ้าน ที่อยู่อาศัยเป็นสวรรค์ที่ให้คนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ  ถึงจะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจโรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบกัน

    สุขภาพพักผ่อนให้มากขึ้น กินอาหารตามเวลา  เพื่อป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ทั้งหลายจากปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงินบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า  หรือนำไปขอสินเชื่อ  รวมถึงอาจได้เพิ่มมาอย่างไม่คาดคิด แต่ควรระวัง หากจะทำนิติกรรม ลงนามในสัญญาซื้อ-ขายใดๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงานเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจิตใจร้อนรน อารมณ์รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้มีปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนก็จะตามมา โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านสุขภาพ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการทำงานของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะความเผลอเรอ ไม่ใส่ใจของพวกเขา ก็อาจส่งผลกระทบถึงชาวราศีพิจิกที่จะทำให้เดือดร้อนได้

    ความรักร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ทำให้บ้าน ที่อยู่อาศัยเป็นสวรรค์ที่ให้คนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ  ถึงจะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจโรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบกัน

    สุขภาพพักผ่อนให้มากขึ้น กินอาหารตามเวลา  เพื่อป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ทั้งหลายจากปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงินเงินทองไหลมาเทมา ที่จะทำให้จับจ่ายได้ใช้คล่องมือมากขึ้น และวันที่ 27-28 หากจะขอกู้เงิน หรือ ขอสินเชื่อ เพิ่มวงเงินกู้กับธนาคาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่อยู่ในระยะที่ควรระวังจะเป็น “เหยื่อ” ของการโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ที่จะทำให้เผลอใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

    การงานอยู่ในระยะที่ควรปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ และควรระวัง หากจะเคร่งครัด เข้มงวดมากเกินไปทั้งกับตัวเองหรือผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำมีอุปสรรคจนล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลย หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอาจทำเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาเขม่น ไม่พอใจได้เช่นกัน

    ความรักเงิน งาน ที่หากหมกมุ่น ใช้เวลาอยู่ตรงนี้มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาอยู่แล้ว น่าเบื่อมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่แสวงหารักแท้ สัปดาห์นี้หากใช้เงินมาหว่านเสน่ห์ เพื่อหารักแท้ หามิตรใหม่ ก็อาจทำให้เสียเงินไปโดยไม่ได้สิ่งตอบแทนใดๆ คืนกลับมาเลย

    ครอบครัววันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ไม่เหมาะที่จะโยกย้ายถิ่นที่อยู่ หรือ ตกแต่งซ่อมแซมบ้านพักอาศัย ระวังเหตุ ภัยอันตรายอาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวด้วย

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอนที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงินความรอบรู้ที่นำมาใช้ผ่านศิลปะการเขียน พูด ก็สามารถจะโน้มน้าวใจทำให้เกิดรายได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    การงานตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้  เพราะเสน่ห์จากความรู้ ความสามารถที่มีรอบด้าน  ซึ่งหากงาน ภารกิจที่กระทำมีปัญหา เจออุปสรรคแค่ไหน ก็จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอย่างเงียบๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบส่งใบสมัคร เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ได้งานเร็ว ๆ นี้

    ความรักสัมพันธ์รักถึงจะราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไปนัก  ควรระวังอารมณ์ติดเพื่อน ชอบเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี หากมากเกินไปในระยะนี้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะทำให้ถูกสอดส่อง จับตาดูอย่างเงียบๆ สำหรับคนโสด เสน่ห์รุนแรงที่มีในระยะนี้ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเนื้อคู่ด้วย

    ครอบครัวหากสุดสัปดาห์ มีสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุยร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะอาจนำไปสู่ทะเลาะวิวาทได้

    โชคลาภวันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาลาภผลในทางสุจริต ที่มีโอกาสสำเร็จ มีกำไรดังที่หวัง แต่ระวังหากโลภมากลาภหายหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงินรายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน วันที่ 27-28 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงว่า ได้มาก เสียหมด ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

    การงานกิจการ งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง งานประเภทปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะงานประพันธ์ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ นิยายจะอยู่ในเกณฑ์ดี หากเสนอขายลิขสิทธิ์ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด หากจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ยั้งสติสักนิด อย่าให้คำชม ยกยอปอปั้นขณะนั้นทำให้เผลอ ลืมตัว เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก รักซ้อน ซ่อนรักอาจเกิดขึ้นได้ระยะนี้ ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ หรือ จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอนักรักในโลกมายา ที่เข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์เท่านั้น

    สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง สมหวังดั่งใจ !!

เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ แน่นอนว่าถ้าเรามีงาน เงินก็จะมาโดยอัตโนมัติ และในช่วงนี้จะมีอยู่แค่  เท่านั้นที่ดวงชะตาดีแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เงินดีงานปัง ชุดใหญ่ไฟกระพริบ หากหวังเรื่องงานและเรื่องเงินจะสมหวังดั่งใจปรารถนา มาลุ้นกันเลยว่าจะมีราศีของคุณหรือเปล่า !!? นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เช็คดวง 3 ราศี ดวงดี อันดับที่ 3 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ปังปุริเย่ไปเลยสำหรับชาวราศีกรกฎ !! ดวงชะตาในเรื่องการงานและการเงินราบรื่นค่อนข้างราบรื่นดี แม้ว่าดูภายนอกอาจจะไม่ได้โดดเด่นหวือหวาอะไร แต่งานดีเงินมาอย่างไม่ขาดสาย คุณเลยไม่ได้เดือดร้อนเท่าไร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณเตรียมการวางแผนทั้งเรื่องการงานและการเงินมาค่อนข้างดี ในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาพุ่งทะยานแข่งกับดาวบนท้องฟ้า คนอื่นอาจจะเห็นว่าคุณดูเงียบ ๆ ไป แต่ความจริงคุณกำลังง่วนอยู่กับการทำงานการสร้างรายได้ การงานความสำเร็จก็จะค่อย ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Swords คุณต้องเจอกับการสื่อสารที่ไม่สะดวก มีความขัดข้อง เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง หรือต้องปวดหัวกับการเจรจาต่อรอง การเงินระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน หรือมีปัญหากันกับเพื่อนฝูง เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ก็ได้ การงาน อย่ามัวแต่ลังเล […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 - 21  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  06 - 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากคิด สู่ พูด เขียน […]