ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 มกราคม 2565
weekly horoscope Between 03 – 09 January 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 3 – 9 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

    การเงิน : ได้มาก จ่ายหมด! ซึ่งมีเกณฑ์ได้จากกิจการงานที่ทำ ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ ตัดสินใจช้าไม่ทันการ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 3-5 มกราคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในระยะการเข้าสังคมสังสรรค์สโมสร หรือใช้สื่อออนไลน์ด้านสื่อสารบันเทิงสนุกสนาน ก็จะส่งผลดีให้กับงานกิจการที่ทำมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ก็จะได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากรับปากแล้วทำไม่ได้หรือเปลี่ยนใจไปมา ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

    ความรัก : สัปดาห์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความรัก ขอแต่งงานจะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีเมษที่ยังโสด ควรระวังจะถูกกินรวบ ถูก “รวบรัด” ให้ต้องสละโสดอย่างไม่เต็มใจและสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท ปล่อยเขา/เธอ ฉลองปีใหม่ตามลำพังเพราะอาจมี “แมวขโมย” จ้องมาคาบเอาไปได้…ระวัง!

    ครอบครัว : วันที่ 1-2 พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย….อันตราย!

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง …โดยเฉพาะคนใกล้ตัว


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่อย่าประมาทควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะติดต่อทำสัญญา หรือกำลังเตรียมการฟ้องร้อง มีคดีความเพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ทรัพย์สินที่คาดหวังว่าจะได้มา ก็อาจได้มาแค่บางส่วนเท่านั้นและวันที่ 3-5 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

    การงาน : ธุรกิจท่องเที่ยวหรืองานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ศาสนา การศึกษาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถขยายให้มั่นคงเจริญรุ่งเรืองได้อีกยาวนาน แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ก็มีโอกาสสูงที่จะแตกหัก…ฉีกสัญญากันไปเลย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่มีปัญหา แต่หากยังอยากจะประคองไว้ในระยะนี้ ก็ควรปลีกตัวออกห่างหรือแยกกันอยู่ก่อน รอเวลาให้คลี่คลายด้วยตัวเองก็อาจช่วยฟื้นคืนรักขึ้นมาใหม่ได้ และสำหรับคนโสดอาจพบความสุขกาย สบายใจจากการเดินทาง แต่หากจะตามหาความรัก สัปดาห์นี้ยังไม่มีให้เห็นเด่นชัด มีเกณฑ์สูงที่จะรักษาความโสดต่อไปก่อน!

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทางไกลก็อย่าประมาท ระวังการเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน หรือโรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ  อาจกลับมากำเริบขึ้นอีก

    โชคลาภ : วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลมที่มีดาวพุธดาวแห่งความคิด สติปัญญาเป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

    การเงิน :  หาง่ายใช้คล่องมือ การแสวงหารายได้จากกิจการงานที่ทำจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-5 ควรระวังยั้งสติ พิจารณาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงิน ทั้งจากการเดินทาง หรือถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน หรือขอกู้ยืม!

    การงาน :  อย่าคาดหวัง! อย่ารอคอยกับการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ คำมั่นสัญญาว่าจะให้ ว่าจะช่วย หากไม่มีสัญญาลงนาม ค้ำประกันผูกมัดใดๆ ก็ อาจเป็นแค่ “ขอไปที”  หากไม่รวบรัดจัดการด้วยตัวเองเอง ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้และวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่นก็ควรแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ที่ได้มา ให้เขา/เธออย่างโปร่งใส ไม่มีซ้อนเร้นแอบแฝงเพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจของชาวราศีมิถุน หากเดินทางไกลในระยะนี้ ทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ ก็อาจได้พบกันและจะมีโอกาสหวนคืนกลับมารักกันใหม่

    สุขภาพ : ระวังเหตุ/ภัยหากจะมีสัมพันธ์เพศ แล้วป้องกันไม่ดีพอ อาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังตามมา

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนหรือเสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง ยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ยิ่งขยัน ยิ่งได้มากและก็ยังอยู่ในระยะอาจเสียเงินโดยไม่จำเป็น อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ด้วยเสน่ห์ที่แรงกล้าของเขา/เธอ ที่มีโอกาสสูงที่จะเคลิ้มตามไปอย่างง่ายดาย

    การงาน : กิจการ งานที่มีการติดต่อสัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม ควรระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้นหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามผูกมัดใดๆ โดยเฉพาะหากถูกเร่งรัด เร่งรีบมากเกินไปก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    ความรัก : โอกาสทองของคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคนรักที่ “สมบูรณ์แบบ” หากเข้าสังคมร่วมกิจกรรมงานบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น พร้อมที่จะใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ทุ่มเทอย่างเต็มที่อาจได้พบศิลปิน ดารา นักร้องคนโปรด ที่อาจส่งสายตามาวิบวับบอกความนัย เหมือนพร้อมจะรู้จัก อยากสานสัมพันธ์ให้มากขึ้นแต่ทำใจสักนิด รักนี้แค่ทำให้มีความสุข…ชั่วครั้งชั่วคราว!

    ครอบครัว : สุดสัปดาห์อย่าประมาทปล่อยให้ญาติผู้ใหญ่ที่สูงอายุอยู่ลำพัง เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : วันที่ 29-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน หรือเสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

    การเงิน :  จะรายจ่ายมีสูงมากทั้งจากการสรรหาอาหารเสริม ยาบำรุงเพื่อสุขภาพ ความสวยงามทั้งของตนเอง หรือคนในครอบครัว และวันที่ 1-3 ควรระวังมิตรภาพแต่เพียงผิวเผินที่รู้จักกันในวงสังคม ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จะมาแค่ล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างเดียว!

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาท หากจะติดต่อสัมพันธ์อย่าง “รู้หน้าไม่รู้ใจ” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปร อาจทำให้งานไม่สำเร็จอย่างที่คิด ภารกิจที่กระทำ และวันที่ 3-5 หากจะมีการเดินทางระยะไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ก็อาจได้ข่าวดี มีโอกาสสูงที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยผูกพันให้แนบแน่นมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดก็อย่าเผลอกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเข้ามาเพื่อล่อลวงเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

    สุขภาพ : อยู่ในระยะควรระมัดระวังรอบคอบในเรื่องกินอาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยหรือไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีจะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ไหลมา เทมา อย่างต่อเนื่อง …การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก บุตร-ธิดา หรือ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 3-5 มีสติไว้ตลอด เผลอ พลาด ใจลอย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะวางแผนคิดงาน โครงการใหม่ ๆ หากจะขอความร่วมมือ ขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ก็อาจทำให้สำเร็จได้รวดเร็ว คนที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสที่จะได้งานดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารวันที่ 29-31 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย ด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ของขวัญ ของฝากที่จะทำให้ตื่นเต้นดีใจจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับคนโสด ร่วมงานฉลองปีใหม่อย่างสนุกสนาน มีความสุข แต่หากพบเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความยุ่งยากมาให้เป็นการเริมต้นปี 2565 อย่างทุกข์ใจ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติด ของมึนเมาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 3-5 ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

    การเงิน : รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเพื่อ “ให้” คนอื่นมีความสุขทั้งกับคนในครอบครัว บริวาร หรือเพื่อคนรัก คู่ครอง ขณะที่รายได้อาจไม่มากเท่าจึงควรวางแผนการ “ให้” อย่างระมัดระวังเพราะอาจส่งผลให้ก่อทุกข์กับตัวเองได้….หนี้สินผูกพันระยะยาว!

    การงาน : งานศิลปะ เรื่องบันเทิง เริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งคิดพิจารณาให้รอบคอบกับงาน ภารกิจที่ต้องออกเงินลงทุนให้ก่อนเพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ…ที่ให้ไปแล้วยากจะได้คืน!

    ความรัก : อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปร วีน เหวี่ยงของคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นมีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักให้หายเหงาใจ การเข้าร่วมงานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ยั้งใจสักนิดเพราะรักนี้ไม่จีรัง แค่ผ่านมา…แล้วผ่านไป!

    ครอบครัว : ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด!!

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจังก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะจะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นสัปดาห์แห่งการจ่าย จ่าย จ่าย และควรวางแผนการเงินให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเผลอจ่ายมากกว่ารับ จะส่งผลให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกโน้มน้าว ชักชวนให้ซื้อที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการสร้างภาพเกินจริงดูไม่คุ้มค่า คุ้มราคาที่ต้องเสียไป สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจดูแลลูกน้อง พนักงานให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปรที่อาจทำให้งานเสียหาย มีปัญหาได้

    ความรัก : จะได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน นั่นเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษารักให้ราบรื่น รื่นรมย์ และอย่าประมาทที่จะให้เขา/เธอ เดินทางตามลำพังเพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักจะห่างเหินจนห่างหายได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

    ครอบครัว :  ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะแสวงหาลาภผลด้วยการ….เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า…เสมอ

    การเงิน : อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่รายจ่ายก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง และที่ควรระวังคือ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่พบกันระหว่างเดินทางเพราะอาจนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนและอันตรายเข้ามา …ยาเสพติด!

    การงาน : เสนอความคิดแปลก แหวกแนวเพื่อหาผู้ร่วมทุน ลงทุน หรือยื่นเรื่องขออนุมัติเงินกู้จากธนาคารจะอยู่ในเกณฑ์ดีจะสำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรืองาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับคนอื่น ก็ควรระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด โมโหเหมือนไม่ได้ดังใจก็อาจทำให้แตกแยกกันได้

    ความรัก : อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะรักษารักไว้ให้รื่นรมย์มีความสุขไว้ได้  และควรหลีกเลี่ยงที่จะไม่ทะเลาะวิวาทที่จะเป็นเหตุที่ทำให้รักร้าวแตกหักอีกด้วย สำหรับคนโสดเริ่มต้นปีใหม่ หากเข้าร่วมกิจกรรม ภารกิจใหม่ๆ ก็อาจทำให้ได้พบเพื่อนใหม่ ที่จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตได้

    ครอบครัว : วันที่ 3-5 ใส่ใจ ดูแลบุตร – ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

    การเงิน : จากการชักจูง โน้มน้าวใจสร้างภาพให้เห็นชัดเจน ก็จะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นดังที่หวัง แต่ควรระวังเรื่องของบ้านพัก ที่อยู่อาศัย หรือคนในครอบครัว ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน

    การงาน : งานศิลปะ ธุรกิจที่ให้ความบันเทิงเริงรมย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง สามารถจะสร้างรายได้ ขยายกิจการ สร้างความมั่นคงให้มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนควรระวังอารมณ์สนุกที่ค้างจากงานปีใหม่ อาจทำให้ไม่ใส่ใจงานเท่าที่ควร ก็มีโอกาสถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น” ไม่พอใจอย่างรุนแรงได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นของขวัญปีใหม่ให้กันและกันแล้วและสำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ที่อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอรักที่ทำให้หายเหงาใจ แต่ระวังอารมณ์เพศที่มีมากล้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้ประมาทพลั้ง เผลอไปไกลกว่าที่คิด!! ที่จะนำความทุกข์มาให้อย่าง รักสนุก….ทุกข์สาหัส

    สุขภาพ : หากรักสนุกมากไปก็จะทุกข์สาหัส….ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ จะอยู่ในระยะไม่แน่นอนจึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน :  การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี หาได้ ใช้คล่องมือ ยังไม่มีติดขัด แต่การแสวงหาความสุขแบบส่วนตัว โดยเฉพาะในเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหามาได้ และสุดสัปดาห์หากจะเดินทางก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการใช้ยานพาหนะ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    การงาน : ศิลปะการพูด เขียนที่โดดเด่นจากความรู้รอบตัว จะช่วยทำให้กิจการงานที่กระทำสำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ ภาพถ่าย เรื่องบันเทิงเริงรมย์ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล สำหรับคนว่างงาน ก็ควรเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ทำตัวให้คนรู้จักมากขึ้นก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก : จากมิตรภาพระหว่างมิตรสหาย สัปดาห์นี้ก็ยังมีโอกาสแปรเปลี่ยนมาความ รัก ใคร่ เสน่หา ได้อย่างไม่คาดฝัน ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์นี้จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเผลอไผล เผลอใจ เพราะอาจกลายเป็นรักซ่อน ซ้อนรักที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

    ครอบครัว : หากมีสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจน…เจ็บตัว!!

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเอง แต่หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอนควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 - 9 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

    การเงิน : การแสวงหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่จากอารมณ์สับสน ลังเล ไม่แน่ใจ การตัดสินใจที่ล่าช้าก็อาจทำให้โอกาสที่คาดหวังว่าจะได้ …ลอยหายไป โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : เข้าสังคมสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “เปิดตัว” ที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือ หรือขอความช่วยเหลือกับกิจการ งานที่กระทำ หรืออยากได้งานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนด้วย ก็ควรตรวจสอบพิจารณาให้มากขึ้น เพราะอาจเจอคนไม่จริงใจ แค่หวังหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

    ความรัก : แบ่งปันความสุข สนุก หรือลาภผลประโยชน์ใด ๆ ที่ได้มาก็จะทำให้สัมพันธ์รักมีเกณฑ์รื่นรมย์ไปอีกนาน สำหรับคนโสดก็ยังอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่จะมาร่วมแบ่งปันภาระทุกข์ สุขแล้ว โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำ

    สุขภาพ : ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุราของมึนมา หรือสิ่งเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ/เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.Sanook.com

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 – 9 มกราคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups  เป็นช่วงที่ต้องใช้เหตุผล ประกอบการตัดสินใจอย่างมาก ก่อนที่จะลงมือทำใดๆ เพราะบางอย่างที่คุณคิด อาจไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง การเงิน ได้เงินทุนของคนในครอบครัว เข้ามาช่วยสนับสนุน การงาน อาจต้องศึกษาหาความรู้เพิ่ม แล้วคุณจะเก่งขึ้น ความรัก คนโสด […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Temperance หากคุณต้องปรับตัวกับเรื่องใด ๆ จงทำให้ดีที่สุด ในไม่ช้าชะตาชีวิตจะพาคุณไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ การเงินแม้ไม่มั่นใจต่อสถานะการเงินตัวเอง ก็ควรรัดเข็มขัดให้มาก การงาน จะได้ใช้สติปัญญาแก้ไขสถานการณ์ โดยอาศัยไหวพริบพลิกแพลง ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกัลยาณมิตรใหม่ๆ […]

ดวงงาน66 ระหว่างวันที่  09 - 15 มกราคม 2566

ดวงงาน66 ระหว่างวันที่ 09 – 15 มกราคม 2566

ดวงงาน66  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09 – 15 มกราคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวงงาน66 ระหว่างวันที่ 09 – 15 มกราคม 2566 จะเป็นสัปดาห์แห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน เช็คดวง ราศีเมษ สัปดาห์นี้การให้เวลากับเพื่อนเก่า ๆ และการพบปะสมาคมบุคคลต่าง ๆ มากขึ้นจะสร้างโอกาสที่ดีให้ท่านตามมาอีกหลายประการ การเงิน : เงินก้อนบางส่วนที่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจนอย่ากังวลใจให้มากเกินไป ยังอยู่ในขั้นพิจารณาตัดสินใจของผู้มีอำนาจถึงอย่างไรก็ต้องได้อย่างเหมาะสม การลงทุนในตลาดทุน […]

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้ง ดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิด 3 ราศีดวงเด่น รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ ในช่วงนี้ถึงปลายเดือนตุลาคม มี 3 ราศีที่ดวงดีในเรื่องการเงินและโชคลาภ มีเกณฑ์รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22–28 ตุลาคม พ.ศ.2566 โดย หมอไก่ พ.พาทินี ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** […]